May Đức Giang nâng cao vị thế ngành may mặc Việt Nam

Thứ 2, 03/10/2022 | 07:55
0
 Với mong muốn “mỗi người dân Việt đều được mặc trang phục tốt nhất”, May Đức Giang tập trung vào thời trang trong nước sau hơn 30 năm thành công trong lĩnh vực xuất khẩu hàng may mặc.

30 năm xây dựng và phát triển

Từ trước đến nay, người dân Việt Nam luôn quen thuộc với thương hiệu May Đức Giang nhưng sau nhiều năm, với việc chú trọng vào thị trường xuất khẩu và đồng phục, cái tên May Đức Giang đã dần phai nhạt khỏi tâm trí người dân Việt.

Nhận thức được vấn đề đó, TCT Đức Giang đã có những bước chuyển mình khác biệt trong vài năm gần đây. Công ty tập trung hơn vào thị trường trong nước, liên tục cho ra mắt những thương hiệu người Việt dùng hàng Việt, áp dụng những công nghệ, kỹ thuật sử dụng cho hàng may mặc xuất khẩu, các sản phẩm của TCT Đức Giang đã dần được đón nhận trong thị trường Việt.

Trụ sở chính Tổng công ty Đức Giang tại số 59 Đức Giang – Long Biên – Hà Nội

Thương hiệu thời trang nam UNIFAS-DGCs

Năm 2021, với mục tiêu hướng đến một thương hiệu thời trang chung cho toàn bộ các sản phẩm của TCT, May Đức Giang cho ra mắt thương hiệu UNIFAS (viết tắt Universal Fashion) với mục tiêu mang những sản phẩm chất lượng quốc tế đến với mọi gia đình Việt. Với tiền đề là sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng với thương hiệu DGC trong suốt 8 năm qua, sự ra đời của thương hiệu UNIFAS-DGCs đã được khách hàng nhiệt tình đón nhận trong năm nay.

Bằng việc truyền tải những thông điệp “xanh”, lan tỏa tinh thần yêu và bảo vệ môi trường, UNIFAS-DGCs đã tinh tế lồng ghép những thông điệp qua từng sản phẩm, từng BST, để mọi khách hàng không chỉ có thể mặc đẹp mà còn góp sức của mình chung tay vào việc bảo vệ môi trường. Đó cũng chính là mục tiêu mà thương hiệu muốn hướng đến – thương hiệu thời trang bền vững.

Showroom UNIFAS-DGCs tại 412 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội

Đánh dấu mục tiêu tiến sâu vào thị trường Việt, thương hiệu đã khai trương Showroom đầu tiên với diện tích lên đến hơn 100m2 tại Quận Long Biên – một trong những trung tâm kinh tế mới của Hà Nội. Việc mở showroom đầu tiên như bước khởi đầu cho những dự định phát triển thương hiệu trên thị trường thời trang nội địa trong thời gian sắp tới và tiến gần hơn tới nguyện vọng “mỗi người dân Việt đều được trải nghiệm sản phẩm may mặc chất lượng quốc tế”.

Ra mắt BST Áo khoác 2022

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất khẩu hàng may mặc, nhất là áo khoác, TCT Đức Giang đã tận dụng những ưu điểm của mình trong việc sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, những kĩ thuật tiên tiến vào bộ sưu tập áo khoác mới ra mắt năm 2022 cho mùa Thu – Đông lần này.

Áo phao 3 lớp dáng ngắn của UNIFAS-DGCs

Vẫn giữ tôn chỉ “thân thiện với môi trường”, toàn bộ các sản phẩm trong BST áo khoác mới đều sử dụng các chất liệu có thể tái chế, thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, những sản phẩm này còn có tính năng ưu việt: chống nhăn, cản gió, chống thấm nước, co giãn 04 chiều, tiện dụng cho người mặc và giữ ấm tối đa trong mùa đông. Không chỉ thân thiện với môi trường, các sản phẩm đều được thiết kế phù hợp với xu hướng thời trang mới, mang phong cách nam tính và tối giản vốn có của thương hiệu.  

Nhằm đánh dấu năm đầu tiên lấn sân vào thị trường Việt, thương hiệu UNIFAS-DCGs có chương trình ưu đãi giảm giá 40% từ sản phẩm thứ 02 áp dụng với toàn bộ sản phẩm và khách hàng khi đến mua sắm tại Showroom. Truy cập nhận ưu đãi tại: https://dgcs.vn/

Cùng chuyên mục

Thủ tướng quốc gia thuộc NATO tiết lộ chính xác thời điểm Ukraine nhận F-16

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:00
Vị lãnh đạo quốc gia thuộc NATO gọi cuộc xung đột ở Ukraine là "ưu tiên hàng đầu" của NATO và EU.

Không có tinh trùng do biến chứng quai bị vẫn có con “chính chủ” sau 6 năm

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:56
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội vừa chia sẻ về trường hợp người chồng không có tinh trùng do biến chứng quai bị nhưng vẫn có thể có con.

Vừa lăn bánh 39km đã gặp sự cố, hãng Xiaomi nói gì về xe SU 7

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:53
Mẫu xe mới Xiaomi SU7 vừa lăn bánh 39km đã gặp sự cố và không thể sửa chữa.

Mọi thành tựu mai sau của con bắt nguồn từ khát vọng hôm nay

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:53
Ở mọi độ tuổi, con trẻ sẽ có những ước mơ, khát vọng của riêng mình, nó có thể đổi thay theo thời gian khôn lớn, điều này có thể lạ lẫm với ba mẹ nhưng đó chính là nền tảng giúp tạo nên thành tựu mai này cho con. Vì vậy, sự đồng hành của ba mẹ và trường học là vô cùng quan trọng trên hành trình nuôi dưỡng những khát vọng đó. 

Hai nữ sinh lớp 9 để lại dép và xe trên cầu Kinh Dương Vương rồi mất tích

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm 2 nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi để lại dép và xe đạp trên cầu Kinh Dương Vương (Bắc Ninh).