Mbappe ăn uống và chăm sóc bản thân như Ronaldo để là số 1 thế giới!

Mbappe ăn uống và chăm sóc bản thân như Ronaldo để là số 1 thế giới!

Thứ 4, 19/01/2022 | 13:44
0
Chân sút Kylian Mbappe của PSG đang học tập người đàn anh Cristiano Ronaldo trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân một cách khoa học, linh hoạt và hiện đại.

Kylian Mbappé được định sẵn để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, anh sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm sau và thực hiện ước mơ thuở nhỏ của mình.

Không có gì bí mật khi cầu thủ người Pháp lấy Cristiano Ronaldo làm tài liệu tham khảo chính. Bây giờ Mbappe muốn được như Ronaldo và đó là lý do tại sao nhà vô địch World Cup 2018 tuân theo một loạt các thói quen của CR7 giúp bản thân thể hiện phiên bản tốt nhất của mình trên sân cỏ.

Khía cạnh chính mà Ronaldo thực hiện cực tốt trong nhiều năm qua là chăm sóc bản thân với chế độ ăn uống khoa học, bền bỉ và kiên trì. Ronaldo chủ yếu tiêu thụ carbohydrate, chất xơ, vitamin và protein. Một ví dụ điển hình là mì ống với cá hồi, vì loại cá này có lợi cho cơ bắp của bạn, do hàm lượng protein, axit béo, khoáng chất và vitamin cao.

Các loại thực phẩm khác như dầu ô liu, các sản phẩm từ sữa, cá, gạo, trứng và các loại hạt không thiếu trong chế độ ăn uống của họ. Anh ta không thường ăn thịt hoặc bột tinh chế, vì những thực phẩm này có rất ít lợi ích. Như khi về lại Man United, Ronaldo đã đưa ra đề xuất mong các đầu bếp CLB thêm vào thực đơn của CLB hai món ăn anh ưa thích và nó cũng có lợi , hai món này là hầm Bacalhau và bạch tuộc.

Hậu trường - Mbappe ăn uống và chăm sóc bản thân như Ronaldo để là số 1 thế giới!

Ronaldo ăn uống khoa học 

Tuy vậy chỉ có món hầm Bacalhau được làm từ nguyên liệu là cá tuyết, trứng và muối được ủng hộ. Món bạch tuộc cũng được Ronaldo yêu cầu thêm vào thực đơn, nhưng lại bị nhiều đàn em tại Man United làm lơ: "Bạch tuộc là món thực phẩm tốt cho sức khỏe, và Ronaldo hứng thú với nó nhưng nhiều cầu thủ khác tại United thì không. Ronaldo ưa thích các món thực phẩm giàu protein như giăm bông, trứng và bơ. Các đầu bếp của MU hiện cũng cố gắng giúp anh ấy hưởng được chút hương vị quê nhà".

Ngoài ra như thủ thành Lee Grant cũng tiết lộ Ronaldo đang làm thay đổi một số thói quen của cầu thủ MU như ăn đồ ngọt sau bữa tối vào các ngày thứ 6. Bên cạnh đó, Ronaldo giới thiệu thực đơn món ăn Bồ Đào Nha của mình cho vài đồng đội. Đương nhiên không phải ai cũng thích ăn uống kiểu như Ronaldo.

Như đã nói ở phía trên, Mbappe hiểu rất rõ tại sao Ronaldo lại ăn uống như vậy. Cả hai đều là những cầu thủ tham vọng và không ngừng làm mới bản thân. Họ muốn duy trì phong độ đỉnh cao, ít chấn thương nên cần phải có phương pháp riêng.

Ngoài chuyện ăn uống, Mbappe còn học tập Ronaldo khi  dành thời gian cho các buổi trị liệu bằng phương pháp áp lạnh (các bài tập ở nhiệt độ thấp) và liệu pháp thalassotherapy (các bài tập được thực hiện trong bể bơi).

Evra từng sợ khi Ronaldo mời ăn trưa

Cựu cầu thủ người Pháp chia sẻ về lần ăn trưa “ác mộng” với Ronaldo như sau: “Nếu Ronaldo mời bạn đến nhà ăn trưa, những gì cần làm là từ chối ngay lập tức. Sau buổi tập nặng nhọc, cậu ấy rủ tôi đến nhà và chỉ bày ra món ức gà và salad. Bên cạnh đó, nước hoa quả cũng bị thay thế bằng nước lọc.

Tôi ngồi ăn nhưng trong đầu vẫn hy vọng sẽ có thêm món nào đó ngon ngon sẽ được đưa ra. Nhưng không, Ronaldo ăn một cách ngon lành. Sau khi dùng bữa, cậu ấy lấy bóng ra và yêu cầu tôi chơi một chạm"

DUY PHONG

HLV Rangnick báo tin vui về Ronaldo

Thứ 4, 19/01/2022 | 11:53
Chia sẻ trước báo giới, HLV Rangnick khẳng định Ronaldo và Martial có thể góp mặt trong trận đấu với Brentford.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.