Mbappe chỉ có 4 người ủng hộ trong phòng thay đồ của PSG

Thứ 6, 14/10/2022 | 10:35
0
Tiền đạo Kylian Mbappe hiện chỉ nhận được sự ủng hộ của 4 người trong phòng thay đồ của PSG sau khi gây ra 'sự chia rẽ lớn'.
Giải khác - Mbappe chỉ có 4 người ủng hộ trong phòng thay đồ của PSG

Là một phần của thỏa thuận mới, người ta tin rằng Mbappe nhận được sức mạnh lớn hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, bao gồm cả tiếng nói trong các quyết định thể thao.

Mbappe được PSG hứa sẽ chi 500 triệu euro để chấm dứt hợp đồng của Neymar và Lionel Messi. Cuối cùng, câu lạc bộ đã cố gắng bán cầu thủ nhưng không có người mua, vì không ai muốn vi phạm luật công bằng tài chính.

Cùng với việc không bán được Neymar, Mbappe đã thất vọng vì PSG không thể ký hợp đồng với Tchouameni và anh đã vô cùng thất vọng với vị trí của mình trên hàng công, phải đá ở trung tâm để phù hợp với cả Neymar và Messi.

Tờ Le Parisien tuyên bố hồi đầu tuần rằng Mbappe cảm thấy bị 'phản bội' bởi hệ thống phân cấp của PSG và muốn ra đi sớm nhất là vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

L'Equipe cũng tiết lộ các cầu thủ khác của PSG đang ngày càng thất vọng với Mbappe.

Nhà vô địch World Cup đang trở thành 'nhân vật bị cô lập' trong phòng thay đồ, trong khi tâm trạng của anh biến động suốt cả ngày.

Neymar là một nhân vật có ảnh hưởng trong phòng thay đồ của PSG do có rất nhiều cầu thủ Nam Mỹ của họ, những người đang quay lưng lại với Mbappe.

Bộ đôi đã có những lời chia sẻ trong mùa giải này, mặc dù Neymar đã công khai phủ nhận việc bị bán đi vào tháng trước.

Đội trưởng câu lạc bộ Marquinhos có mặt trong số các cầu thủ không ưa Mbappe, ngoài những người nói tiếng Tây Ban Nha.

Điều đó có nghĩa là chỗ dựa duy nhất của Mbappe là các tuyển thủ Pháp như Presnel Kimpembe, Nordi Mukiele và Hugo Ekitike cộng với anh bạn thân Achraf Hakimi.

Một nguồn tin giải thích: "Một ngày nọ, anh ta đến Camp des Loges, tất cả đều mỉm cười, nói đùa và chào đón mọi người, và ngày hôm sau, anh ta đến mà không nói một lời, không nhìn bất cứ ai. Và nó đã như vậy kể từ đầu mùa".

Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết, PSG sẽ từ chối việc bán Mbappe cho Real, điều này đã khiến một loạt các đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu chú ý.

Trong số những người quan tâm có bộ đôi Premier League Chelsea và Liverpool. The Blues muốn ký một 'cái tên siêu sao' sau khi bỏ lỡ Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm ngoái.

Liverpool, trong khi đó, đã quan tâm đến Mbappe từ lâu. Họ đã nói chuyện với anh khi cầu thủ này còn ở Monaco vào năm 2017, trước khi Mbappe quyết định gia nhập PSG.

Đăng Nguyên

Tag: Mbappe

PSG thuê người nói xấu, Mbappe có quyền chấm dứt hợp đồng

Thứ 5, 13/10/2022 | 11:02
Truyền thông Pháp tiết lộ PSG đã thuê một công ty để bôi nhọ Kylian Mbappe. Nếu điều này là sự thật, tiền đạo người Pháp có thể đơn phương chấm dứt hợp đồng.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.