Mbappe lần đầu lên tiếng về việc bỏ Real để ở lại PSG

Thứ 3, 24/05/2022 | 07:13
0
Tiền đạo Kylian Mbappe đã có những chia sẻ rõ ràng về những cuộc thương lượng với Real Madrid cũng như lý giải nguyên nhân ở lại PSG.
Giải khác - Mbappe lần đầu lên tiếng về việc bỏ Real để ở lại PSG

Sau rất nhiều đồn đoán, Mbappe bất ngờ gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025 thay vì gia nhập Real như kỳ vọng của người hâm mộ đội bóng Tây Ban Nha. Ở lại PSG, Mbappe được hưởng những đặc quyền chưa từng có nhưng đồng nghĩa với đó là việc tiền đạo này nhận vô vàn lời chỉ trích từ CĐV Real.

Quyết định lật kèo của Mbappe đã khiến các CĐV vô cùng thất vọng, thậm chí là tức giận buông lời chỉ trích anh là kẻ phản bội. Họ khẳng định tiền đạo người Pháp sẽ không bao giờ có lại cơ hội được khoác áo Los Blancos.

Hiểu được tâm tư của các Madridista lúc này, mới đây Mbappe đã có bức tâm thư chia sẻ về quyết định mà anh cho là khó khăn nhất trong đời mình. Trong đó, tiền đạo người Pháp tiết lộ bên cạnh triển vọng của PSG, tình cảm của người hâm mộ Pháp cũng là yếu tố quan trọng để anh quyết định ở lại.

"Tôi xin chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch của họ, Florentino Perez. Tôi nhận ra may mắn và đặc ân khi được một CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ. Tôi hiểu sự thất vọng của họ. Tôi sẽ cổ vũ Real Madrid trong trận chung kết Champions League, ở Paris, nhà của tôi.

Tôi rất vui khi có thể tiếp tục phát triển bản thân tại Pháp, nơi tôi sinh ra, trưởng thành và hoàn thiện bản thân, cũng là nơi cho tôi cơ hội để tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Từ khi còn trẻ, tôi đã thích sống với ước mơ của mình. Đó là một sự lựa chọn, một nguyên tắc và một đặc ân. Từ nhỏ, tôi đã luôn cố gắng tiến về phía trước, vượt qua thử thách này đến thử thách khác.

Ở PSG, tôi đã xây dựng cho mình một con đường dẫn đến đỉnh cao, đồng thời tôn trọng một lối ứng xử phù hợp trong mọi việc Hôm nay, tôi xin thông báo rằng tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG.

Tôi tin rằng bản thân có thể tiếp tục phát triển ở một CLB có đủ khả năng để chinh phục các danh hiệu. Tôi cũng đang nghĩ đến tất cả những người hâm mộ PSG , ở Pháp và trên toàn thế giới. Tôi cảm nhận được vô số cách thể hiện tình cảm của họ, đặc biệt là trong những tháng gần đây. Hôm nay, tôi xin thông báo rằng tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng với PSG".

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, ngôi sao người Pháp chia sẻ nguyên nhân tại sao anh phải gọi riêng với chủ tịch Florentino Perez: "Tôi dành sự tôn trọng cho Real Madrid và Florentino Perez. Họ đã làm mọi thứ cho tôi và cố gắng làm cho tôi rất hạnh phúc, đó là lý do tại sao tôi phải gọi riêng cho Perez bởi chúng tôi có mối quan hệ thân thiết. Tôi chỉ đưa ra quyết định cho bản thân mình và đó phải là quyết định tốt nhất".

PSG đã công bố bản hợp đồng với Mbappe trong trận đấu hạ màn mùa giải năm nay với Metz. Tiền đạo sinh năm 1998 cũng đánh dấu ba năm gắn bó tiếp theo với PSG với ba bàn thắng, PSG chính thức khép lại mùa giải đầy biến động.

Đăng Nguyên

Mbappe nhận thu nhập khổng lồ để ở lại PSG, La Liga tính đi kiện

Chủ nhật, 22/05/2022 | 07:49
Kylian Mbappe đã chính thức gia hạn hợp đồng với PSG và thu về khoản thu nhập khổng lồ. Hiện BTC La Liga đang tính kiện PSG vì vụ này.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

HLV Klopp bực bội bỏ phỏng vấn khi phải nhận câu hỏi ngớ ngẩn

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:38
Những câu hỏi của cánh phóng viên đã khiến HLV Klopp không giữ được bình tĩnh sau khi Liveprpool thua M.U ở Tứ kết FA Cup.

Cancelo gặp vấn đề nghiêm trọng, chia sẻ thông điệp đầy hoang man

Thứ 2, 18/03/2024 | 22:21
Truyền thông Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đều loan tin Cancelo đang có vấn đề cá nhân nghiêm trọng, và cầu thủ người Bồ dường như cũng ngầm thừa nhận chuyện này.

Tiếp bước Ben White, một sao Arsenal từ chối lệnh triệu tập của ĐTQG

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:37
ĐT Ghana đã nhận phản hồi từ chối từ phía ngôi sao Arsenal là Thomas Partey sau khi điền tên tiền vệ này vào danh sách triệu tập cho đợt thi đấu FIFA Days sắp đến.