Mbappe, PSG và trò 'mèo vườn chuột' chưa có hồi kết

Thứ 2, 14/08/2023 | 11:34
0
Kylian Mbappe dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025 trong một bước ngoặt phi thường. Trò "mèo vờn chuột" giữa đôi bên vẫn chưa có hồi kết.
Giải khác - Mbappe, PSG và trò 'mèo vườn chuột' chưa có hồi kết

Lại một pha quay xe cực gắt
Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG và gia hạn hợp đồng của anh cho đến năm 2025 trong một diễn biến bất thường của câu chuyện mùa hè, báo cáo cho biết.

Mbappe dường như đã sẵn sàng rời PSG, với Real Madrid dường như là điểm đến lý tưởng của anh. Tuy nhiên, Los Blancos chưa bao giờ tiếp cận chính thức cho Mbappe. PSG đã chấp nhận lời đề nghị từ Ả Rập Saudi, nhưng Mbappe đã từ chối.

Cầu thủ người Pháp thậm chí còn bị cấm tập luyện ở đội một, nhưng giờ anh đã được trở lại đội một. Và chỉ vài giờ sau khi có tin Mbappe đã trở lại tập luyện cùng đội hình chính, giờ anh có vẻ sẽ kéo dài thời gian ở lại Paris.

Theo Kaveh Solhekol của Sky Sports, Mbappe sẽ ở lại PSG vào mùa hè này. Ông này đã tweet: "Kylian Mbappe sẽ ở lại và chơi cho PSG mùa này. Chiến thắng lớn cho chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi sau cuộc đối đầu với cầu thủ ngôi sao của mình".

Giải khác - Mbappe, PSG và trò 'mèo vườn chuột' chưa có hồi kết (Hình 2).

"Mbappe hiện dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2025. Có nghĩa là anh không thể chuyển đến Real Madrid mà không có gì vào mùa hè tới. Al-Khelaifi đã nói với toàn đội PSG sáng nay rằng 'Kylian cam kết với PSG. Kylian đã trở lại'".

Vào Chủ nhật, PSG cho biết: "Sau các cuộc thảo luận rất tích cực và mang tính xây dựng giữa Paris St-Germain và Kylian Mbappe trước trận đấu giữa PSG - Lorient, cầu thủ này đã được trở lại đội hình tập luyện sáng nay".

PSG đã mất một cầu thủ ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng này là Lionel Messi, người đã chuyển đến MLS với Inter Miami.

Gã khổng lồ Paris cũng đang chuẩn bị cho một tương lai tiềm năng mà không có Neymar, người đã nói với đội ngũ quản lý của mình rằng anh muốn rời PSG. Sự trở lại của Mbappe có thể đúng lúc sau khi PSG khởi động mùa giải Ligue 1 với trận hòa 0-0 trước Lorient vào tối thứ Bảy.

Trò "mèo vờn chuột" chưa hồi kết
Những diễn biễn của chuyện tình rắc rối giữa Mbappe và PSG chưa bao giờ hết hot. Trong cả mùa Hè, ai cũng nghĩ là cặp đôi này sẽ chia tay nhau. Nhưng rốt cuộc, họ có thể sẽ lại tái hợp thêm vài năm nữa.

Có vẻ như sự bất ổn là điều luôn hiện hữu tại đội bóng thành Paris. Kể từ khi được mua lại bởi các ông chủ Qatar, CLB này chưa bao giờ có được sự ổn định và đoàn kết. Những drama cứ liên tục diễn ra và chưa biết bao giờ mới có điểm dừng.

Quay lại vụ Mbappe, nếu như anh quyết định ở lại thì sẽ không tránh khỏi những lời chê bai và nhạo báng. Trong cả mùa Hè, cầu thủ này luôn miệng tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi theo dạng CNTD vào mùa hè năm 2024.

Giải khác - Mbappe, PSG và trò 'mèo vườn chuột' chưa có hồi kết (Hình 3).

Thậm chí có tin Mbappe đã đạt 1 thỏa thuận khổng lồ với Real Madrid. Chính vì thế, anh sẵn sàng chây ỳ với PSG, không chịu ra đi trong mùa Hè này để nhận phí trung thành cũng như chờ Los Blancos.

Nhưng rốt cuộc, Mbappe vẫn quyết định phụ bạc với Real thêm một lần nữa khi sắp gia hạn hợp đồng với PSG. Nên nhớ mùa Hè năm ngoái, tình hình cũng tương tự khi Mbappe tưởng như sẽ gia nhập Real nhưng rồi cuối cùng vẫn ở lại và ký hợp đồng mới với PSG.

Về phần PSG, họ cũng không tránh khỏi bị chê cười khi phải quỵ lụy một ngôi sao và không dám xử rắn đối với anh ta. Điều này sẽ tạo ra một tiền lệ xấu tại đội bóng thành Paris.

Dù chuyện này rốt cuộc kết thúc ra sao thì Mbappe và PSG cũng sẽ bị chê cười. Còn người đau khổ có lẽ là Real khi bị đem ra làm con rối cho đôi bên.

Đăng Nguyên

4 ngôi sao từng từ chối rời CLB và sẵn sàng dự bị như Mbappe

Thứ 3, 25/07/2023 | 15:12
Kylian Mbappe tuyên bố sẽ không rời PSG trong mùa Hè này và sẵn sàng ngồi dự bị cả mùa. Vậy trước anh đã từng có cầu thủ nào "mặt dày" như vậy?
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Muller :"Tchouameni cố nghe lén chiến thuật của Bayern"

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:52
Thomas Muller đã có những lời mang tính chất hài hước khi tố Aurelien Tchouameni lén nghe những trao đổi của cầu thủ phía Bayern.

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.