Mbappe thừa nhận ở lại PSG vì… lời tổng thống và thể diện nước Pháp

Mbappe thừa nhận ở lại PSG vì… lời tổng thống và thể diện nước Pháp

Thứ 3, 06/09/2022 | 16:50
0
Tiền đạo Mbappe tiết lộ về việc tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã đích thân nói chuyện để giữ anh lại PSG.
Giải khác - Mbappe thừa nhận ở lại PSG vì… lời tổng thống và thể diện nước Pháp

 

Kylian Mbappe đã được liên kết chặt chẽ với Real Madrid trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng đặc biệt là trong năm qua. Tuy nhiên, cuối cùng, anh ấy đã quyết định ở lại với Paris Saint-Germain và tiền đạo này đã úp mở về quyết định đó.

"Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra", Mbappe nói khi thảo luận về tương lai của mình với New York Times. "Bạn chưa bao giờ đến Real Madrid, nhưng có vẻ như nó giống như ngôi nhà của bạn, hoặc đại loại như vậy."

Tiền đạo sinh năm 1998 đã thừa nhận rằng tổng thống Pháp Emmanuel Macron đóng một vai trò lớn trong quyết định ở lại Pháp của anh ấy. Vào thời điểm đó, người ta giải thích rằng một cuộc điện thoại từ Macron là chìa khóa để thuyết phục Mbappe và anh đã tiết lộ thêm về điều này.

Giải khác - Mbappe thừa nhận ở lại PSG vì… lời tổng thống và thể diện nước Pháp (Hình 2).

 

"Tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ nói chuyện với tổng thống về tương lai của tôi, về tương lai trong sự nghiệp của tôi. Vì vậy đó là một điều gì đó điên rồ, thực sự là một điều gì đó điên rồ", anh nói về cuộc gọi mà anh nhận được từ chính trị gia.

"Ông ấy nói với tôi 'Tôi muốn bạn ở lại, tôi không muốn bạn rời đi bây giờ vì bạn rất quan trọng đối với đất nước. Bạn có nhiều thời gian tương lai, nhưng giờ bạn có thể ở lại thêm một chút'. Tất nhiên, khi tổng thống nói điều đó với bạn, điều đó như một yêu cầu không thể từ chối."

Kể từ khi đồng ý ở lại, đã có nhiều báo cáo thổi phồng sức mạnh và tầm ảnh hưởng của Mbappe tại PSG. Bài báo của New York Times viết rằng anh ta "khó chịu" trước những lời buộc tội này.

"Đó không phải là công việc của tôi và tôi không muốn làm điều này vì tôi không giỏi", anh nói. "Tôi chỉ nỗ lực trên sân cỏ và cố gắng sống tốt khi rời khỏi trái bóng. Các quyết định trong phòng thay đồ không phải là vai trò của tôi. Có rất nhiều người giỏi quản trị và đó là nhiệm vụ của họ."

Tag: PSG macron

Chủ tịch PSG: 'Những CLB mắc nợ là mối nguy hại của bóng đá'

Thứ 3, 06/09/2022 | 16:17
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG kêu gọi các quy định để ngăn các câu lạc bộ bóng đá mắc nợ quá nhiều, vì "đó là một mối nguy hiểm cho bóng đá".

Mbappe tìm lời giải thích từ anh em Pogba: “Lành làm gáo, vỡ…”

Thứ 2, 05/09/2022 | 16:04
Theo RMC, chân sút Kylian Mbappe của PSG đã gọi điện cho cả Paul Pogba lẫn Mathias Pogba để hỏi về việc mình bị yểm bùa là như thế nào.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.