MC Chris Rock lần đầu nói về cú tát của Will Smith tại Oscar

MC Chris Rock lần đầu nói về cú tát của Will Smith tại Oscar

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Thứ 2, 25/04/2022 15:24

Cuối tuần qua, danh hài, MC Chris Rock đã bóng gió nhắc lại chuyện bị Will Smith tát trên sân khấu lễ trao giải Oscar lần thứ 94.

Chris Rock vừa qua có buổi biểu diễn ở Lyric Performing Arts Center tọa lạc tại Baltimore, Maryland (Mỹ). Theo tường thuật từ phóng viên kênh WJZ-TV của đài CBS, trong màn chào hỏi đầu chương trình Chris Rock đã nói: “Tôi vẫn ổn, tôi vẫn khỏe. Xây xước đã lành, vết bầm cũng tan… hầu như là vậy”. Sau đó, xuyên suốt màn biểu diễn kéo dài khoảng 90 phút, danh hài không đả động tới sự cố Oscar thêm lần nào nữa.

Mới đây, mẹ của Chris Rock tham gia một cuộc phỏng vấn của đài truyền hình WIS-TV của Nam Carolina (Mỹ). Tại đây, bà Rock đã lần đầu chia sẻ về suy nghĩ riêng liên quan đến vụ con trai bà.

“Khi Will tát Chris, anh ấy đã tát tất cả chúng tôi. Anh ấy thực sự đã tát tôi. Bởi vì khi ai đó làm tổn thương con tôi đồng nghĩa với việc làm tổn thương tôi”, bà Rock cho biết.

Văn hoá - MC Chris Rock lần đầu nói về cú tát của Will Smith tại Oscar

Cái tát của Will Smith với Chris Rock.

Bà Rock thừa nhận, giống như nhiều khán giả xem qua TV, ban đầu bà nghĩ cái tát trên truyền hình được dàn dựng. Bà chỉ nhận ra điểm bất thường khi Will Smith bắt đầu chửi thề, yêu cầu Chris Rock không được lấy vợ anh ra làm trò đùa.

Trong cuộc phỏng vấn, lúc được hỏi muốn nhắn nhủ điều gì với Will Smith không, bà Rock trả lời: “Tôi không biết mình sẽ nói gì ngoài câu: Anh đang nghĩ cái quái gì vậy? Anh chỉ vung ra một cái tát nhưng rất nhiều điều có thể xảy ra từ đó. Chris có thể đã lùi lại và ngã xuống. Anh thực sự có thể bị còng tay. Vì vậy, anh thật sự thiếu suy nghĩ”.

Kể từ khi Will Smith tát Chris Rock trên sân khấu Oscar ngày 27/3, hiện Chris Rock không tố cáo Will Smith. Tuy nhiên, Will vẫn phải chịu hình phạt cho hành động bạo lực của mình. Anh tự xin rút khỏi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ, đồng thời bị tổ chức này “cấm cửa” trong 10 năm tiếp theo.

Quốc Tiệp (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.