MC Hoàng Oanh khoe bụng bầu vượt mặt, tiết lộ lý do giấu kín chuyện mang thai

MC Hoàng Oanh khoe bụng bầu vượt mặt, tiết lộ lý do giấu kín chuyện mang thai

Hà Thị Linh
Thứ 5, 09/01/2020 | 14:41
0
Mới đây, MC Hoàng Oanh đã chính thức xác nhận mình đang mang thai con đầu lòng với ông xã ngoại quốc. Cô và người bạn đời đang háo hức đón chờ con chào đời.

Sau đám cưới cổ tích với ông xã người Mỹ Jack Cole, MC Hoàng Oanh đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khi trở thành “vợ người ta”. Bên cạnh niền vui hôn nhân, người đẹp cũng liên tục dính nghi án bầu bí vòng 2 to bất thường. Ở những khoảnh khắc đời thường hay sự kiện dạo gần đây, Hoàng Oanh đều để lộ phần bụng không thon gọn gây chú ý.

Tuy nhiên, phía Hoàng Oanh vẫn không có phản hồi chính thức, thay vào đó cô nàng chỉ chăm chỉ cập nhật những khoảnh khắc đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân của mình. Một số người hâm mộ hy vọng rằng Á hậu sẽ có nhiều chia sẻ hơn về cuộc sống hôn nhân của mình trong thời gian tới.

Ngôi sao - MC Hoàng Oanh khoe bụng bầu vượt mặt, tiết lộ lý do giấu kín chuyện mang thai

MC Hoàng Oanh xác nhận đang mang thai con đầu lòng.

Không để mọi người phải sốt ruột thêm nữa, mới đây MC Hoàng Oanh đã chính thức xác nhận chuyện mình đang mang thai con đầu lòng. Người đẹp vô cùng hạnh phúc khi tổ ấm của mình có thêm một trái tim bé nhỏ. “Nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa. Mong con thật khỏe mạnh, và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày”, Hoàng Oanh thổ lộ.

Tiết lộ về lý do giấu kín chuyện bầu bí thời gian qua, nữ MC sinh năm 1990 chia sẻ: “Tôi cảm ơn những quan tâm của mọi người dành cho mình. Nhưng, mọi người biết đây, bao năm qua tôi không kể gì về tình cảm với Jack, chuyện cá nhân cũng bình thường như bao người, không có gì để khoe hay giấu. Đôi khi những tò mò hay nghi vấn sẽ khiến mọi chuyện trở nên “không bình thường”, nên tôi cũng không biết nói gì. Cảm ơn những lời chúc phúc cho đôi trẻ suốt thời gian qua. Tôi vẫn đang ngập tràn trong tình yêu thương của mọi người, thật sự trân quý lắm”.

MC Hoàng Oanh không giấu được những cảm xúc đặc biệt khi biết mình mang thai con đầu lòng, từ bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp,… Cô và người bạn đời đang háo hức đón chờ con chào đời.

Ngôi sao - MC Hoàng Oanh khoe bụng bầu vượt mặt, tiết lộ lý do giấu kín chuyện mang thai (Hình 2).

MC Hoàng Oanh ngập tràn hạnh phúc bên ông xã ngoại quốc.

Nhìn lại năm 2019, Hoàng Oanh cho biết, đây là một năm đầy biến động, khủng hoảng đối với cô. “Đã có rất nhiều những phân vân, lo lắng, lúc thì vội vã, lúc thì làm lơ... và vì thế có lúc cũng đã làm sai. Và, tôi đã kịp ngộ nhiều điều trong những khoảnh khắc quan trọng giữa: được và mất, tôi muốn gì và thật sự cần gì, tôi quyết định mình sẽ là ai và bên ai trong cuộc đời này. Rồi như một phép màu, những điều tốt đẹp đã đến với tôi, đã ở lại và đã chọn mình”, Nữ MC trải lòng. Trải qua những thăng trầm, người đẹp cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi tìm thấy người đàn ông tốt và sẽ là người cha tuyệt vời của con cô.

Hoàng Oanh là một trong những nữ MC được khán giả yêu thích nhất bởi lối dẫn truyền cảm cùng gương mặt khả ái. Nổi tiếng là vậy nhưng cô nàng sinh năm 1990 lại khá kín tiếng về đời tư. Tuy nhiên, sau đám cưới với ông xã ngoại quốc, Hoàng Oanh đã cởi mở hơn khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn, hay những câu chuyện ngọt ngào của hai vợ chồng với công chúng. Ông xã của Hoàng Oanh tên thật là Jack Kevin Cole, năm nay 30 tuổi, quốc tịch Mỹ, hiện đang sinh sống và làm việc tại Singapore. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười rạng rỡ.

Chồng Tây mặc áo dài Việt Nam trong lễ ăn hỏi với Á hậu Hoàng Oanh

Chủ nhật, 01/12/2019 | 18:00
Hôm nay, lễ ăn hỏi và kết hôn của Á hậu - MC Hoàng Oanh cùng chồng người Mỹ diễn ra tại TP.HCM.

Huỳnh Anh nói về đám cưới của "tình cũ" Hoàng Oanh: "Làm vợ là phải vui, tôi mong cô ấy hạnh phúc"

Thứ 2, 02/12/2019 | 06:21
Ngày 1/12, Hoàng Oanh tổ chức hôn lễ với chồng ngoại quốc. Diễn viên Huỳnh Anh đã âm thầm ấn thích bức ảnh cưới của bạn gái cũ trên mạng xã hội.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.