MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi

MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi

Thứ 3, 20/12/2016 | 15:54
0
Về chung sống với nhau dưới một mái nhà đã được vài tháng nay. Tuy nhiên, cứ mỗi khi có dịp nhắc đến tình yêu của mình là MC Khánh Vinh lại thích thú kể những ngày mới yêu.

MC Khánh Vinh – sinh năm 1990, đã tốt nghiệp ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc Gia, Hà Nội là cái tên không còn xa lạ với đông đảo khán giả và giới trẻ.

Cô không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn là một MC vô cùng tài năng, được nhiều người biết đến thông qua các kênh truyền hình cũng như tại các sự kiện.Trên các phương tiện truyền thông, người ta ít thấy Khánh Vinh chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình. Tuy nhiên, dạo gần đây, những ai theo dõi cô trên trang cá nhân thường thấy cô hạnh phúc khi nhắc đến một nửa của mình.

Được biết, cô vừa kết hôn vào hồi tháng 11 vừa qua. Sau quãng thời gian bận rộn với công việc cũng như đảm nhận vai trò cô dâu mới, Khánh Vinh đã giành thời gian chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về tình yêu với ông xã kém cô 4 tuổi.

Mạng ảo - Đời thực - MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi

 MC Khánh Vinh bật mí về chuyện tình yêu.

Chào Khánh Vinh, thời gian qua chắc hẳn bạn khá bận rộn với công việc cũng như vai trò của một cô dâu mới. Bạn có thể chia sẻ đôi chút về câu chuyện tình yêu của mình?

Trước khi quen ông xã, mình khá là ngại yêu nhất là yêu một người kém tuổi lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Khánh Vinh nghĩ chuyện tình cảm của mình đến như duyên trời định vậy.

Mình và ông xã quen nhau trong một lần hai người cùng làm việc cho một sự kiện, tình cờ ngồi đối diện nhau, anh ấy bị đứt cúc áo mình lại mang sẵn kim chỉ vậy là mình chủ động đề nghị anh ấy về việc khâu lại cúc áo. Anh ấy đồng ý và khoảnh khắc ấy chúng mình đã phải lòng nhau. Mặc dù là "mặt trong thì như đã, mặt ngoài thì còn e".

Mạng ảo - Đời thực - MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi (Hình 2).

 Cả hai quen nhau trong một sự kiện và sau đó họ cảm mến nhau.

Từ hôm đó về cả hai cũng chỉ nói chuyện, quan tâm nhau theo đúng nghĩa "chị - em". Ông xã nhà mình hơi nhút nhát, còn Vinh thì ngược lại. Nên từ lúc tìm hiểu đến lúc yêu đa số là do mình chủ động "tán tỉnh" anh ấy. Quan tâm anh ấy bằng những cái nhỏ nhặt nhất như tự tay làm các món ăn, cũng như những món quà bất ngờ. Khoảng 2 tháng sau quen nhau thì anh ý đã bị " cưa đổ".

Mạng ảo - Đời thực - MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi (Hình 3).

Khác với các cặp đôi mới yêu nhau khác, thời gian đầu hẹn hò của cả 2 không được nồng nhiệt cho lắm vì cả vẫn còn dè dặt, cũng như e ngại nhiều điều trong lòng như về tuổi tác, công việc nữa. Vì ngoài việc ông xã kém tuổi, thì anh ấy cũng hoạt động trong nghệ thuật nữa nên khối lượng công việc của cả hai cực kỳ bận rộn.

Hồi mới yêu, bạn đã biết chồng bạn kém tuổi, cả hai đã gặp phải những rào cản như thế nào?

Hồi mới đầu tìm hiểu Vinh cũng nghĩ là anh ấy kém 1-2 tuổi thôi. Mãi sau này ông xã mới khai thật là kém mình 4 tuổi lận. Khoảng thời gian đầu cả 2 đều rất sợ và rất ngại công khai với mọi người và nhất là gia đình. Vì sợ không nhận được sự ủng hộ và đồng ý của mọi người. Nhiều khi cũng nhận nhiều lời đàm tiếu từ bên ngoài, nói là chênh lệch rồi cả hai như vậy rồi lại chẳng đâu vào đâu, khi đó mình buồn lắm.

Mạng ảo - Đời thực - MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi (Hình 4).

Nhiều người vẫn nói lấy chồng trẻ hơn thì con gái phải chịu thiệt thòi, Khánh Vinh có nghĩ vậy?

Quan niệm của các cụ là vậy đấy, cứ nghĩ con gái mà lấy chồng kém tuổi là thiệt thòi đủ đường, vì chồng trẻ thì kinh tế chưa vững chắc, hay không tâm lý, khó có thể là chỗ dựa vững chắc cho mình.

Nhưng quan niệm của Khánh Vinh lại khác đối với mình tình yêu không quan trọng con gái hay con trai chủ động trước, cũng không quan trọng hơn kém nhau bao nhiêu tuổi mà quan trọng cả hai đến với nhau bằng tình cảm chân thành, cảm xúc chân thật nhất và đặc biệt là cùng nhau vun đắp cho tình cảm, cuộc sống của nhau trở nên hạnh phúc và tốt đẹp hơn.

Mạng ảo - Đời thực - MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi (Hình 5).

 Vinh cảm thấy bản thân lúc nào cũng yêu đời.

Khánh Vinh thấy yêu người kém tuổi thú vị lắm chẳng thiệt thòi chút nào. Cảm thấy bản thân mình lúc nào cũng trẻ trung, yêu đời nhất là những lúc ở bên cạnh ông xã, được cái ông xã nhà mình cũng rất nhường và chiều vợ nữa.

Được biết ông xã của bạn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, bạn có thể bật mí đôi chút về công việc của ông xã bạn?

Trước đây, Khánh Vinh ngại yêu bởi vì rất sợ vì phải rất khó lắm để tìm một người có thể hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp cũng như công việc của mình. Và cũng rất may mắn là ông xã cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, chính xác hơn là đang học Piano tại khoa nhạc Jazz của Học viện Âm nhạc quốc gia, ngoài ra thì ông xã cũng đang giảng dạy, bên cạnh đó là 1 thành viên trong 1 band cũng rất đắt show.

Mạng ảo - Đời thực - MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi (Hình 6).

 Khánh Vinh hạnh phúc bên ông xã kém mình 4 tuổi.

Chính vì đặc thù công việc của cả hai vợ chồng đều rất là bận rộn, lúc mà mọi người nghỉ thì mình làm việc và ngược lại. Vì vậy mà cả hai vợ chồng cũng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp thời gian dành cho nhau. Ngoài bữa cơm gia đình hàng ngày, hai vợ chồng cũng hay tranh thủ đi shopping vào đầu tuần hay đi xem phim vào lúc khuya vì chỉ những lúc đó 2 vợ chồng mới có thời gian thảnh thơi.

Mạng ảo - Đời thực - MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi (Hình 7).

Là một MC chắc hẳn công việc của bạn khá là bận rộn, đặc biệt dẫn các sự kiện ban đêm. Chồng bạn là người có thông cảm với công việc của bạn?

Là một MC sự kiện công việc của Khánh Vinh rất bận rộn, nhất là trong những dịp lễ này có những ngày di chuyển rất nhiều hết từ tỉnh này sang tỉnh khác, rồi có khi phải đi rất sớm và trở về rất khuya.

Hồi còn độc thân thì cũng khá vất, bây giờ khi kết hôn rồi mình luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ chồng của mình. Ông xã nhà mình dù bận đến mấy, tuy nhiên chỉ cần biết hôm nay mình phải đi xa là cố gắng thu xếp công việc để đưa mình đi đón mình về. Nhiều khi mình cũng nói là không cần thiết nhưng ông xã nói phải làm vậy thì ông xã mới yên tâm.

Mạng ảo - Đời thực - MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi (Hình 8).

Sau thời gian kết hôn bạn cảm thấy cuộc sống hôn nhân thế nào và dự định trong thời gian tới của hai vợ chồng?

Vinh mới kết hôn chưa đầy 1 tháng, cuộc sống hôn nhân đem lại cho mình rất nhiều cảm xúc khó tả, hồi hộp nhưng hiện tại cảm thấy còn hạnh phúc hơn cả khi yêu. Cuộc sống chung trong một mái nhà thời gian đầu đôi lúc còn nhiều khúc mắc, lục đục nhưng Vinh nghĩ rồi mọi thứ cũng sẽ qua.

Hiện tại cả 2 vợ chồng đang tích cực chạy show, góp nhặt kinh nghiệm để có thể mở ra được 1 trung tâm nho nhỏ để đào tạo và phát triển năng khiếu về nghệ thuật cũng như kỹ năng sống cho trẻ nhỏ.

Mạng ảo - Đời thực - MC Khánh Vinh bật mí chuyện ‘cưa đổ’ ông xã kém 4 tuổi (Hình 9).

 Tình yêu của họ có một cái kết rất đẹp.

Cảm ơn Khánh Vinh về những chia sẻ hết sức thú vị này, chúc gia đình nhỏ của Khánh Vinh luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và chúc bạn có một mùa Giáng sinh an lành!.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.