MC Minh Thy “trưởng thành” từ thương hiệu New Star SG

MC Minh Thy “trưởng thành” từ thương hiệu New Star SG

Thứ 3, 29/06/2021 | 15:20
0
MC Minh Thy hiện là CEO của Công ty Cổ phần New Star SG chuyên về các sản phẩm nội thất gia đình. Chính khởi nghiệp này đã đem đến cho cô nhiều bài học đắt giá.
Cần biết - MC Minh Thy “trưởng thành” từ thương hiệu New Star SG

Bước đến hành trình này, MC Minh Thy (tên thật là Lê Kim Thy) đã vạch ra cho bản thân một lộ trình để khởi nghiệp. Với những lợi thế từ công việc hướng dẫn viên du lịch và người chương trình, MC Minh Thy đã quyết định lối đi riêng khi sáng lập thương hiệu New Star SG.

Có thể nói hơn 2 năm xây dựng và dần bước vào giai đoạn phát triển, Minh Thy đã thật sự trưởng thành rất nhiều khi đến với con đường tự chủ kinh doanh của chính mình. Cô đã có những bài học đắt giá khi công ty ra đời vào đúng thời điểm bùng dịch, gây ra cản trở rất nhiều cho một doanh nghiệp còn non trẻ và vừa mới hình thành.

Cần biết - MC Minh Thy “trưởng thành” từ thương hiệu New Star SG (Hình 2).

Nhớ lại thời điểm bắt đầu, tất cả mọi khâu, các phòng ban, bộ phận của công ty đang trong quá trình hoàn thiện, mặc dù các sản phẩm về nội thất gia đình (chăn, drap, gối, nệm…) cũng không ảnh hưởng đáng kể, nhưng mảng chủ chốt về sự kiện, du lịch của công ty phải tạm thời ngưng trệ. Chân ướt chân ráo khởi nghiệp, MC Minh Thy (Lê Kim Thy) tưởng chừng không trụ nỗi với tình thế lúc bấy giờ, thế nhưng cô ấy đã có được những cộng sự đắc lực cùng sự nhạy bén, biến “nguy thành cơ”, dần dần đưa công ty bước qua giai đoạn giông bão.

Kinh doanh đa lĩnh vực và ngành nghề nhưng Minh Thy lúc nào cũng làm tròn và thậm chí là làm đến cùng để có kết quả tốt nhất. Trở thành nữ Tổng giám đốc của một công ty còn trẻ, có thể nói tài năng của Minh Thy nở hoa từ rất sớm, cô đã nắm bắt cơ hội và nỗ lực vượt bậc để phấn đấu, làm việc, tạo dựng và thành công. Cô luôn chọn những thử thách khó khăn để chinh phục.

Cần biết - MC Minh Thy “trưởng thành” từ thương hiệu New Star SG (Hình 3).

Đối với cô gái trẻ Minh Thy, hãy tỏa sáng bản thân qua những việc mình làm và sẽ càng lan tỏa hơn khi thành công gắn liền với sự sẻ chia. Trong suốt giai đoạn từ khi lập nghiệp cho đến nay, Minh Thy lúc nào cũng là một phụ nữ rất năng nổ trong các hoạt động thiện nguyện, đem lại nhiều giá trị cao đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Cần biết - MC Minh Thy “trưởng thành” từ thương hiệu New Star SG (Hình 4).

Trong kinh doanh, MC Minh Thy (Lê Kim Thy) quan niệm: hãy luôn bắt kịp xu thế để tự thử thách bản thân, chỉ có dấn thân thì mới thấy được giá trị của mình và thấy được giới hạn của bản thân đang ở đâu. Bởi vì với cô khi còn được suy nghĩ, khi còn được làm việc, khi còn được trân trọng, khi còn được tiếp sức để nâng đỡ cho những người yếu thế, khi còn được lan tỏa yêu thương, khi còn được cho đi,…tức là chúng ta đang trải qua những ngày đáng sống và đáng giá.

Cần biết - MC Minh Thy “trưởng thành” từ thương hiệu New Star SG (Hình 5).

Quý độc giả yêu mến MC Minh Thy có thể ghé thăm cô tại facebook:

https://www.facebook.com/mc.minhthy

KIM LÝ

Bất ngờ nữ MC Việt kiếm 50 tỷ từ năm 29 tuổi và không ngần ngại chi 5 tỷ mua xế hộp cho mẹ đi chợ

Thứ 6, 25/06/2021 | 19:30
MC Sam khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng khi chi tiền "khủng" mua xế hộp cho mẹ đi chợ.

Lấn át nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, nữ MC xinh đẹp bị “đuổi” khỏi thảm đỏ

Thứ 5, 03/06/2021 | 08:41
Sao châu Á: Lấn át nhiều mỹ nhân Hoa ngữ, nữ MC xinh đẹp bị “đuổi” khỏi thảm đỏ; Jeon Ji Hyun bị "cắm sừng", chuẩn bị ly hôn người chồng tài phiệt?...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.