MC Minh Trang phản ứng khi bị chê ngoài đời xấu hơn trên tivi

MC Minh Trang phản ứng khi bị chê ngoài đời xấu hơn trên tivi

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 09/07/2018 | 11:07
0
Khi "bị" chê ngoài đời xấu hơn khi lên hình VTV, MC Minh Trang đã mạnh mẽ lên tiếng đáp trả về điều này.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Minh Trang vừa chia sẻ câu chuyện bị nhiều khán giả chê ngoài đời không xinh bằng trên tivi. Theo đó, nữ MC cho biết cô của thường ngày không có thói quen trang điểm khi ra ngoài. Đi đám cưới thậm chí chỉ tô chút son cho nhanh gọn.

Đây là lý do nhiều người chỉ thấy cô trên tivi, và tình cờ thấy ngoài đời thường nhận xét "cái cô trên TV xinh hơn đứt cái cô ngoài này".

MC Minh Trang phản ứng khi bị chê ngoài đời xấu hơn trên tivi


MC Minh Trang phản ứng khi bị chê ngoài đời xấu hơn trên tivi (Hình 2).

MC Minh Trang.

Đáp lại những lời chê bai, nữ MC viết: "Mình nghe quen rồi nên không thấy buồn phiền gì hết. Mà về cơ bản, thì mọi người nói cũng đúng mà. Cái cô trên TV lúc nào cũng mắt sâu, to đùng (vì hai tầng kích mí), lông mi dài, cong vút (vì hai hàng mi giả), mặt thon gọn (vì nguyên một lớp phấn contour đánh khối), môi đỏ má hồng, tóc tai uốn lượn... Đấy là cái cô MC, còn mình của hàng ngày là mẹ Daisy - Bánh Mì - Bơ. Lông mày nhiều khi còn không cạo (vì không biết cạo, thi thoảng được make up mọi người cạo cho).

Mặt không có dấu hiệu của son phấn (vì không biết make up tử tế, và cũng không có thời gian mỗi sáng để bôi quẹt, và cũng thực sự không thể chịu nổi việc mặt bị bịt lên 5 tầng 7 lớp các thứ)".

MC Minh Trang phản ứng khi bị chê ngoài đời xấu hơn trên tivi (Hình 3).

Minh Trang cùng 3 con của mình.

Bà mẹ ba con cho biết không make up đem lại cho cô nhiều niềm vui hơn là được khen xinh với đủ các lớp phấn son: "Mình của hàng ngày đuôi mắt vẫn có một tỉ nếp nhăn khi cười, bọng mắt vẫn thâm và hai tầng nếp gấp (nhất là hôm nào bạn Bơ lục xục cả đêm hết khóc quấy rồi lại đòi ti), nhưng nó phản ánh đúng về độ tuổi, cơ thể, và lối sống của mình. Son thì hôm nhớ hôm không, nhưng bù lại là cảm giác mặt mũi nhẹ nhõm, đi tập thể thao ra mồ hôi thoải mái.

Và thích nhất là cảm giác bình thường mình lôm côm quen rồi nên thi thoảng khi trang điểm lên hình, mọi người lại khen "ôi xinh thế". Chứ không phải là ngược lại, với cái áp lực, ngày nào cũng phải xinh. Vì xinh với mình, nó đồng nghĩa với mệt mỏi lắm! Nên mình chọn không cần phải xinh theo tiêu chuẩn của người khác, vì rốt cuộc họ có sống hộ cuộc sống của mình đâu?"

Cuối status, cô khẳng định: "Thứ trang sức tuyệt vời nhất với phụ nữ là nụ cười và những tinh thần tích cực mà chúng ta có thể mang lại cho những người xung quanh".

Nguyễn Minh Trang (Trang Moon) từng được biết đến với vai trò MC của chương trình Tuổi đời mênh mông và Tạp chí MTV. Với 2 phong cách dẫn rất khác nhau nhưng dù với phong cách nào cô vẫn luôn để lại ấn tượng không thể phai trong lòng khán giả với vẻ ngoài tươi tắn và vóc dáng thon gọn.

Trước khi sinh em bé thứ ba, có thời gian Minh Trang dẫn cho chương trình Cafe sáng và hiện tại Minh Trang đang là BTV - MC của kênh VTV4.

 

 

 

Hot girl VTV rạng rỡ khi Pháp thắng Uruguay

Thứ 7, 07/07/2018 | 17:23
Hotgirl Đặng Thị Ngân gây chú ý khi có mặt trong chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”, cô nàng đại diện cho đội tuyển Pháp.

Quỳnh búp bê" trở thành phim truyền hình đầu tiên dán nhãn 18+ trên sóng VTV

Thứ 7, 07/07/2018 | 09:42
"Quỳnh búp bê" của đạo diễn Mai Hồng Phong trở thành phim truyền hình đầu tiên được dán nhãn 18+ trên sóng VTV.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.