MC muốn dạy bảo Justin Bieber bằng đòn roi

MC muốn dạy bảo Justin Bieber bằng đòn roi

Thứ 6, 27/09/2013 | 16:35
0
Diễn viên hài Zach Galifianakis bất ngờ rút thắt lưng lao thẳng về phía Bieber trong buổi phỏng vấn.

Justin Bieber vừa có buổi trò chuyện đáng nhớ với ngôi sao Hangover Zach Galifianakis trong show Between Two Ferns. Buổi phỏng vấn diễn ra khá căng thẳng vì Zach đưa ra các câu hỏi kết tội nam ca sĩ 19 tuổi giống như đang trong cuộc thẩm vấn. Giọng ca Baby rất bối rối khi MC 43 tuổi tỏ ra nghiêm khắc, thậm chí mắng mỏ anh.

Sự kiện - MC muốn dạy bảo Justin Bieber bằng đòn roi

Mở đầu màn đối thoại, Zach nói: "Tôi thực sự hào hứng được nói chuyện với cậu, đặc biệt khi cậu đang là tâm điểm đàm tiếu của dư luận". Sau một hồi im lặng, Bieber hỏi: "Anh đã định nói điều gì chưa?". Zach liền lầm rầm bảo: "Chỉ là tôi chưa bao giờ phỏng vấn một đứa trẻ 7 tuổi". Ngay sau đó, nam diễn viên bắt đầu hỏi một cách thô bạo: "Khi ở trong phòng thu âm, có bao giờ cậu nghĩ: Sẽ ra sao nếu mình không làm một vài thứ kinh tởm?".

Zach cũng chất vấn Bieber vì sao lại dám đề nghị nhân vật lịch sử Anne Frank là fan của mình. Anh nói: "Gần đây cậu viết rằng Anne Frank có thể là một Beamer, à quên Belieber (tên gọi fan của Bieber). Cậu có nghĩ rằng nếu Anne còn sống, cô ấy giờ đã 80 tuổi, liệu cô ấy có thích nghe âm nhạc của cậu?". Bieber ngập ngừng thanh minh: "Khi tôi đến bảo tàng Anne Frank, họ nói rằng cô ấy đã sống trong thời kỳ văn hóa nhạc pop nên tôi ước cô ấy là người hâm mộ của mình".

Sau một lúc trò chuyện nặng nề, Zach lớn tiếng nói: "Cậu biết không, tôi không thích thái độ của cậu. Cậu còn quá trẻ để hút thuốc, tè bậy trong xô lau nhà và lái xe vượt quá tốc độ. Tôi nghĩ mẹ cậu sẽ không phiền nếu có một người lạ dạy cho con trai cô ấy một bài học".

Sự kiện - MC muốn dạy bảo Justin Bieber bằng đòn roi (Hình 2).

Nam diễn viên liền rút thắt lưng và quật túi bụi về phía Bieber. Zach không đánh vào Bieber mà quất 3 phát vào chân ghế của nam ca sĩ một cách hung bạo. Bieber vô cùng sửng sốt nhưng cậu chỉ biết né người để tránh đòn.

Khi đã "tẩn đòn" xong, Zach lại về chỗ ngồi và nói: "Tôi xin lỗi vì đã hành động như vậy. Bạo hành trẻ con không phải là điều gì đó hay ho. Tuy nhiên, cậu không còn là con nít nữa. Bởi vậy, tôi có thể đánh một người đàn ông trưởng thành bằng thắt lưng của mình".

Kết thúc cuộc phỏng vấn, Zach nhấn nút để tự xử mình bằng một xô nước xanh lét dội vào đầu. Danh hài Zach Galifianakis vốn nổi tiếng với phong cách đối thoại kỳ cục trong show Between Two Ferns (Giữa hai cây dương xỉ). Khách mời của anh là những nghệ sĩ nổi tiếng như Natalie Portman, Charlize Theron, Bradley Cooper, Conan O'Brien, Ben Stiller...

Về phần Bieber, ngôi sao nhạc pop có vẻ rất sốc nhưng lại đánh giá cao Zach Galifianakis. Anh chia sẻ trên Twitter: "Thành thực mà nói, đó là cuộc phỏng vấn quan trọng nhất của tôi trong năm nay!".

Hoài Vũ (Ngôi sao)

Nhóm nhạc hát cùng Justin Bieber sang Việt Nam biểu diễn

Thứ 6, 20/09/2013 | 08:56
Những sự kiện chính trong lịch trình của nhóm Far East Movement đã được hé lộ.

Justin Bieber cởi trần đọc rap về gái gú, tiệc tùng

Thứ 5, 19/09/2013 | 20:06
Fan sẽ không được nghe những giai điệu tình cảm, nhẹ nhàng của Justin Bieber trong MV mới của Maejor Ali.

Giả danh Justin Bieber, dụ dỗ nhiều thiếu nữ chat sex

Thứ 3, 17/09/2013 | 20:20
Robert Hunter đã bị kết án 14 năm tù giam sau khi lạm dụng hàng loạt trẻ vị thành niên trên toàn thế giới.

Tình cũ Justin Bieber vừa qua đêm với bạn trai mới

Thứ 2, 16/09/2013 | 15:50
Một nguồn tin mới đây tuyên bố rằng sau 1 thời gian dài tán tỉnh Selena và George đã chính thức trở thành 1 đôi.

Justin Bieber lại khoe thân sau vụ bị tấn công ở hộp đêm

Thứ 5, 05/09/2013 | 20:02
Hoàng tử tuổi teen đang dành chút thời gian hiếm hoi để nghỉ ngơi và trấn tĩnh lại, sau khi bị người khách lạ tấn công trong hộp đêm ở Toronto, Canada.

Rò rỉ single chung 'Twerk' của Justin Bieber và Miley Cyrus

Thứ 6, 30/08/2013 | 08:02
Ngoài việc bắt tay với Justin Bieber, nữ ca sĩ cá tính 20 tuổi sẽ chính thức bước vào phòng thu cùng Britney Spears cho album "Bangez".