MC Nguyễn Khánh Huyền: “Kinh doanh mỹ phẩm thành công cần trang bị cho mình các kiến thức cơ bản

MC Nguyễn Khánh Huyền: “Kinh doanh mỹ phẩm thành công cần trang bị cho mình các kiến thức cơ bản"

Thứ 3, 06/11/2018 | 15:06
0
Nguyễn Khánh Huyền, cô MC – biên tập viên xinh đẹp, luôn khiến người nhìn không khỏi chớp mắt. Sở hữu khuôn mặt không góc chết “vạn người mê” với đôi mắt to long lanh và đôi môi căng mọng quyến rũ chính là “vũ khí” Khánh Huyền đốt cháy mọi ánh nhìn của người đối diện. Với vẻ ngoài dễ thương và đáng yêu, MC Khánh Huyền luôn chiếm được thiện cảm với những người xung quanh.

Chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn Khánh Huyền rất thú vị và cùng lắng nghe chia sẻ của một cô gái luôn tràn đầy năng lượng.

Truyền thông - MC Nguyễn Khánh Huyền: “Kinh doanh mỹ phẩm thành công cần trang bị cho mình các kiến thức cơ bản'

Nguyễn Khánh Huyền là cô gái sở hữu khuôn mặt không góc chết, luôn thu hút ánh mặt của người nhìn

PV: Chào Nguyễn Khánh Huyền, bạn thấy sao về việc kinh doanh online ngày nay khá phát triển khi chỉ cần lướt Facebook, lướt web là có thể mua được tất cả những thứ mình cần?

Nguyễn Khánh Huyền: Huyền thấy là trên thị trường ngày nay có rất nhiều người bán hàng online, họ có thể là mẹ bỉm sữa, sinh viên, nhân viên văn phòng muốn kinh doanh để tăng thêm thu nhập cá nhân, nhưng cũng có người là chủ shop, họ đầu tư xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh rộng hơn đến người tiêu dùng. Chính vì thế mà mặt hàng được lựa chọn kinh doanh cũng rất đa dạng và phong phú như quần áo, giày dép, đồ ăn, rau quả.... Huyền thấy đó cũng là điều đáng mừng, bởi nếu công việc của bạn quá bận thì bạn có thể mua hàng online để tích kiệm thời gian mua sắm và Huyền cảm nhận rằng kinh doanh online trên mạng giống như một trung tâm thương mại mà chúng ta có thể mua sắm được bất cứ lúc nào.

PV: Huyền có đồng ý quan điểm cho rằng kinh doanh online chỉ cần có vốn, đăng bài bán sản phẩm là có thể thu hút khách hàng mua sản phẩm của mình không?

Nguyễn Khánh Huyền:Theo cá nhân của Huyền thấy thì kinh doanh online không phải bạn có vốn, bạn đăng bài bán hàng mà đã thuyết phục được khách hàng mua sản phẩm của bạn. Huyền nghĩ làm gì cũng phải theo một trình nhất định, các bước thực hiện như nào cho hiệu quả nhất. Kinh doanh online cũng vậy, để thành công hơn nữa bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để đạt hiệu quả cao hơn.

Truyền thông - MC Nguyễn Khánh Huyền: “Kinh doanh mỹ phẩm thành công cần trang bị cho mình các kiến thức cơ bản' (Hình 2).

Khánh Huyền chia sẻ kinh doanh thành công nên trang bị những kiến thức cơ bản để đạt được hiệu quả tốt nhất

PV: Vậy với những chia sẻ trên, theo cá nhân Huyền thì kinh doanh thành công nên trang bị những kiến thức cơ bản như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Nguyễn Khánh Huyền: (cười nhẹ) Thực ra thì bản thân Huyền chưa có kinh doanh online nên cũng khó có thể chia sẻ, nhưng Huyền có một vài người bạn có làm kinh doanh cũng hay chia sẻ với nhau về công việc và Huyền có tham dự một vài sự kiện với các nhãn hàng. Như đợt tháng 09 Huyền có tham dự sự kiện lễ ra mắt thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena và khởi động website đào tạo online chuyên về kinh doanh mỹ phẩm BizSchool, điều Huyền ấn tượng nhất đó chính là Công ty Korena đã cho ra mắt một trường đào tạo kinh doanh mỹ phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp đào tạo và hướng dẫn mọi người về các kiến thức, kỹ năng kinh doanh online cơ bản nhất từ chốt sale, chăm sóc khách hàng, cách thuyết phục khách hàng, xây dựng thương hiệu....

PV: Huyền có thể chia sẻ rõ hơn về Học viện Kinh doanh Mỹ Phẩm BizSchool cho các độc giả được hiểu thêm được không?

Nguyễn Khánh Huyền: Website Kinh doanh Mỹ phẩm BizSchool là trang web học online, chỉ cần có tài khoản truy cập, bạn có thể học bất cứ nơi nào, bất cứ nơi đâu nên cũng tiện lợi. Như có chia sẻ với mọi người thì BizSchool có rất nhiều chủ đề học tập và các giảng viên cũng rất nhiệt tình giảng dạy. Đặc biệt là ngoài hệ thống đối tác của công ty thì tất cả những ai có mong muốn kinh doanh thành công đều có thể đăng ký học tập tại đây và áp dụng các kiến thức vào việc kinh doanh của mình sao cho hiệu quả nhất Huyền thấy đây cũng là thông tin rất bổ ích nên chia sẻ cho mọi người tham khảo thêm.

PV: Vậy Huyền có thể gửi một lời chúc nào đó đến tất cả những người đã và đang kinh doanh online được không?

Nguyễn Khánh Huyền: Như tất cả những gì Huyền biết và đã trao đổi với mọi người thì Huyền xin gửi một lời chúc thành công đến tất cả độc giả, với những ai đang kinh doanh online thì sẽ tiến xa hơn nữa và phát triển mạnh hơn thương hiệu của mình. Còn với những ai mới bắt đầu kinh doanh thì cũng đừng quá lo lắng, Huyền tin chỉ cần bạn cố gắng, kiên trì chuẩn bị thật tốt kiến thức cơ bản thì thành công sẽ đến, tự tin lên mọi người nhé! (cười nhẹ).

Truyền thông - MC Nguyễn Khánh Huyền: “Kinh doanh mỹ phẩm thành công cần trang bị cho mình các kiến thức cơ bản' (Hình 3).

PV: Cảm ơn Huyền về cuộc nói chuyện thú vị, chúc Huyền luôn xinh đẹp, thành công hơn nữa trên con đường Huyền đang đi. Hy vọng sẽ gặp lại Huyền vào những chủ đề khác để nghe bạn chia sẻ thêm nhiều điều hấp dẫn khác nhé!

Hồng Nhung

Cô nàng 9X thu nhập khủng từ kinh doanh online, đi du lịch khắp 5 Châu

Thứ 3, 23/10/2018 | 16:49
Nguyễn Thị Ánh Nhi sinh năm 1998, ở huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Sinh ra trong một gia đình đông anh em, cuộc sống kinh tế khá khó khăn vất vả. Nhưng ngay từ còn nhỏ Ánh Nhi luôn có thành tích học tập tốt và đã là một trong những học sinh giỏi, luôn đứng nhất lớp với bảng điểm cao của trường PTTH Đơn Dương, một trong những ngôi trường có tiếng của tỉnh Lâm Đồng.

Lột xác ngoạn mục của cô gái Miền Trung khi kinh doanh online

Thứ 3, 11/09/2018 | 15:36
Phụ nữ ngày nay khẳng định vị thế và vai trò của mình ở mọi lĩnh vực. Người phụ nữ hiện đại đã bước ra khỏi khuôn khổ truyền thống, không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn chứng tỏ mình thông qua các hoạt động xã hội không thua kém gì đấng mày râu.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.