MC Thảo Vân thấy tổn thương khi nghe Trần Lực chê dẫn đám cưới

MC Thảo Vân thấy tổn thương khi nghe Trần Lực chê dẫn đám cưới "giả dối, thớ lợ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 25/04/2019 | 19:17
0
Mới đây, vợ chồng NSND Trung Hiếu đã mở tiệc tại Hà Nội mời bạn bè sau hai lễ cưới ở Sơn La và Thái Bình. Thảo Vân và Thành Trung là hai MC của chương trình. Tuy nhiên, đạo diễn Trần Lực đã chê hai MC này dẫn đám cưới là... giả dối.

Tối ngày 24/4, đám cưới NSND Trung Hiếu với vợ trẻ kém 19 tuổi đã diễn ra lần thứ 3 tại Hà Nội vào chiều 24/4. Với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nhiều thế hệ, đây được xem là đám cưới vui nhất từ trước tới nay của làng giải trí phía Bắc.

Đến dự bữa tiệc có đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết trong nghề của NSND Trung Hiếu. Sân khấu hôn lễ được trang trí bằng rất nhiều hoa loa kèn đẹp mắt. Phần chủ hôn diễn ra dưới sự điều phối của MC Thảo Vân và MC Thành Trung.

Sự kiện - MC Thảo Vân thấy tổn thương khi nghe Trần Lực chê dẫn đám cưới 'giả dối, thớ lợ'

MC Thảo Vân và Thành Trung đảm nhận việc dẫn chương trình đám cưới của NSND Trung Hiếu.

Tuy nhiên, sau hôn lễ, đạo diễn Trần Lực bất ngờ bày tỏ quan điểm riêng bằng một cách nói khá khó nghe rằng: "Hình như MC truyền hình không hợp lắm với MC đám cưới, nghe cứ thớ lợ giả dối thế nào í bởi anh chị í nói i như khi làm MC trên truyền hình. Thật!".

Trước nhận xét phũ phàng này của đàn anh, MC kiêm diễn viên Thành Trung đã đăng đàn trên trang cá nhân, thẳng thắn bày tỏ ý kiến của mình.

Theo đó, Thành Trung cho biết anh nhận lời làm MC cho đám cưới Trung Hiếu vì mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết và không hề có sự chuẩn bị trước. Sát giờ cô dâu chú rể làm lễ, anh và Thảo Vân mới được nghe ý tưởng từ Trung Hiếu và cố gắng phối hợp ăn ý nhất có thể để mang lại một đám cưới hoàn hảo cho cặp uyên ương.

"Hôm qua cưới Đại Ca "Lý Thông" của tôi, NSND Trung Hiếu. Từ SG bay ra định chỉ để chúc mừng cho ông anh thôi, nhưng ông anh gọi điện bảo: "Thôi làm chủ hôn với chị Thảo Vân cho anh nhé!".

Tất nhiên là mình không thể từ chối rồi. 2 chị em hăm hở nghe từng câu, từng chữ về ý tưởng cưới của chú rể lúc sát giờ làm lễ. Và sau đó mọi việc diễn ra đúng như cô dâu-chú rể mong muốn.

Nhưng đến sáng nay thì mình với chị Thảo Vân lại biết được chuyện cả 2 chị em không mong muốn. Vì có 1 "ông anh" trong nghề không hài lòng về 2 chị em khi làm MC hôm qua!

Làm nghệ thuật là làm dâu trăm họ, khó ai có thể làm hài lòng tất cả, chắc anh ý cũng biết. Và nếu thật sự 2 chị em có vấn đề gì thì anh ý nên gọi riêng hoặc nhắn tin trực tiếp với các em trong nghề của mình chứ ai lại lên Facebook nhận xét theo ý kiến của riêng mình với những từ ngữ nặng nề như vậy nơi công cộng. Mình thì không sao cả, vì mình quen với việc yêu ghét của khán giả, cũng như không quá thân thiết với "anh ý".

Nhưng bà chị Thảo Vân thì có lẽ chưa quen với việc ấy và hơi buồn. Buồn vì tình cảm, sự nhiệt tình với người thân không được đánh giá đúng mực và buồn hơn đánh giá đó là của 1 người anh cũng được coi là quen biết!" - Thành Trung cho hay.

Chiều 25/4, chia sẻ với PV về những nhận xét của Trần Lực về mình, MC Thảo Vân cho hay: "Tôi cảm thấy buồn và tổn thương khi nghe được những lời nhận xét đó về mình. Chúng tôi có thể dẫn đám cưới không hay, có thể diễn nhạt nhưng không thể giả dối và thớ lợ được. Bởi vì NSND Trung Hiếu và chúng tôi có mối quan hệ thân thiết, quen biết nhau lâu rồi, thì vì sao chúng tôi phải giả dối và thớ lợ? Những lời nhận xét này thực sự quá đáng với chúng tôi. Ngày vui của NSND Trung Hiếu nên tôi và Thành Trung đều dẫn với sự chân thật, thân tình nhất...".

"Từ giả dối và thớ lợ nó kinh khủng quá với chúng tôi. Nó nặng nề với những tình cảm của tôi và Thành Trung dành cho vợ chồng NSND Trung Hiếu" - MC Thảo Vân tâm sự.

MC Thảo Vân: "Dù có cố gắng đến đâu tôi cũng không thể làm thay được cho cả người bố"

Thứ 6, 19/04/2019 | 10:45
Trong rất nhiều lựa chọn, MC Thảo Vân chọn cách kìm cái tôi của mình lại, để con trai có thể lớn lên với một tâm hồn thuần khiết, tử tế, không oán hận.

MC Thành Trung nói gì trước tin đồn tái xuất Táo Quân sau 5 năm vắng bóng?

Thứ 6, 18/01/2019 | 08:00
Chính sự úp mở của MC Thành Trung càng khiến người hâm mộ háo hức, mong đợi sự trở lại của anh trong Táo Quân 2019 sau 5 năm vắng bóng.

MC Chúng tôi là chiến sĩ và bạn trai tậu xế hộp tiền tỷ trước đám cưới

Chủ nhật, 05/08/2018 | 10:55
Chiếc xe Mazda 6 có giá khoảng 1 tỷ đồng là tài sản chung đầu tiên mà MC Hoàng Linh cùng chồng sắp cưới sở hữu. Cô cũng tiết lộ, chiếc xe này là "vay mới có".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.