MC Tuấn Tú:

MC Tuấn Tú: "Sau khi lấy vợ, tôi chẳng liên lạc với cô bạn gái cũ nào"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 16/02/2022 | 18:54
0
MC Tuấn Tú chia sẻ, không phải như tin đồn mà vợ anh luôn động viên chồng đi đóng phim chứ không phải là người ghen tuông...

Tuấn Tú là gương mặt MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh nổi tiếng từ năm 19 tuổi với vai diễn chính trong bộ phim nhựa mang tên Đường thư. Tiếp đó, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả khi trở thành MC của Chiếc nón kỳ diệu. Sau khi lập gia đình vào năm 2012, Tuấn Tú không còn hoạt động trong showbiz mà chuyển công tác vào ngành công an.

Sau một thời gian vắng bóng trên sóng của VTV, năm 2019, Tuấn Tú quyết định quay trở lại với nghệ thuật và tham gia nhiều dự án phim truyền hình. Bắt đầu với vai Quốc trong phim Về nhà đi con, từ đó đến nay, Tuấn Tú tham gia thêm các phim như: Những ngày không quên, Lựa chọn số phận, 11 tháng 5 ngày.

Văn hoá - MC Tuấn Tú: 'Sau khi lấy vợ, tôi chẳng liên lạc với cô bạn gái cũ nào'

MC Tuấn Tú.

Mới đây, Tuấn Tú vào vai Duy Anh trong bộ phim Anh có phải đàn ông không?, đóng cặp cùng nữ diễn viên Thúy An. Duy Anh là một người đàn ông giỏi giang nhưng lại chấp nhận làm nội trợ cho vợ con suốt 18 năm để bà xã có thời gian chăm lo, phấn đấu cho sự nghiệp riêng. Duy Anh tính làm hậu phương cho vợ đến khi con trai vào lớp 1, con gái tốt nghiệp cấp 3 đi học thì anh sẽ bắt đầu lo cho sự nghiệp của mình. Thế nhưng, mẹ anh bỗng đến sống cùng gia đình, những mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu liên tục nảy sinh, khiến Duy Anh kẹt ở giữa, trở nên bất lực. Kế hoạch quay lại công việc của anh cũng sụp đổ.

Chia sẻ về vai diễn, Tuấn Tú cho hay: "Tôi ăn mặc giản dị hơn khi đóng phim để phù hợp hình tượng nhân vật. Trong khi đa số phim truyền hình hiện nay xoay quanh các nhân vật trung tâm là phái nữ, Anh có phải đàn ông không phần nào thể hiện những tâm tư, khúc mắc của phái mạnh trong cuộc sống. Vào phim, tôi phải đóng vai một người nội trợ, diễn xuất không khó vì ngoài đời, tôi cũng là một người rất thích nấu ăn, chiều vợ con".

Văn hoá - MC Tuấn Tú: 'Sau khi lấy vợ, tôi chẳng liên lạc với cô bạn gái cũ nào' (Hình 2).

MC Tuấn Tú - Thuỳ An và 2 diễn viên trẻ trong phim "Anh có phải đàn ông không?"

Tâm sự với Người Đưa Tin về việc mình từng dừng tham gia phim ảnh 9 năm, Tuấn Tú cho biết: "Ra khỏi showbiz, tôi được rất nhiều kinh nghiệm như việc công tác tuyên giáo, kinh nghiệm sống. Cái mất là tôi mất đi niềm đam mê nghệ thuật, bị kìm hãm việc đó. Để nói hối hận hẳn thì cũng có một phần, không hoàn toàn là hối hận hết. Có những cái chúng ta bước qua ngoài nghệ thuật mới thấy được. Ở ngoài showbiz nhìn vào showbiz thì cũng có nhiều kinh nghiệm.

Tất cả những thứ đấy tạo cho tôi một vốn sống dày dặn hơn rất nhiều. Khi tôi quay trở lại, có những điều chậm hơn các bạn nhưng mình có điều hơn là được tiếp xúc với xã hội, mình được làm những công việc mà có thể là diễn viên các bạn ấy không làm. Khi đó tôi có nhiều kiến thức, nhiều sự trải nghiệm hơn đối với cuộc sống. Tôi nghĩ đấy cũng là điều cần thiết cho diễn viên. Sản xuất phim hay làm một cái gì đó thì mình cũng sẽ có tư duy tốt hơn. Đến giờ phút này, mọi người cũng nhìn thấy Tuấn Tú không đến nỗi rách nát quá, khó khăn quá hay đau khổ thì tôi cũng không có gì để quá hối hận cả. Khi mà bản thân đang có một cuộc sống tương đối ổn định, không có vấn đề gì cả".

Văn hoá - MC Tuấn Tú: 'Sau khi lấy vợ, tôi chẳng liên lạc với cô bạn gái cũ nào' (Hình 3).

Gia đình hạnh phúc của MC Tuấn Tú.

Nói về thông tin vợ mình hay ghen, Tuấn Tú giãi bày: "Cô ấy rất hiền lành. Tôi chỉ ngại cô ấy thôi, nếu như mình làm một điều gì đó quá đáng thì nó không đúng với lương tâm của mình thôi. Tôi là người nghiêm túc trong các mối quan hệ nên vợ tin mà không ghen. Sau khi lấy vợ, tôi chẳng liên lạc với cô bạn gái cũ nào. Tôi coi họ như bạn bè. Nếu vô tình gặp, tôi sẽ chào, hỏi thăm nhưng không đi quá giới hạn. Điều đó khiến vợ tôi yên tâm. Vợ tôi biết một vài bạn gái cũ của chồng và trò chuyện thoải mái với họ.

Cô ấy là người biết lắng nghe. Tôi chỉ ngại làm điều gì đó khiến cô ấy khó hiểu, rất may là vợ là người biết chia sẻ nên chưa có vụ nào hai vợ chồng căng thẳng cả".

Khi được hỏi: Anh quay trở lại đóng phim và diễn với nhiều nữ đồng nghiệp xinh đẹp, anh có sợ những tin đồn tình cảm không ảnh hưởng đến vợ chồng không? Tuấn Tú bộc bạch: "Vợ chính là người động viên tôi đóng phim trở lại. Tôi cho rằng, mình làm đúng thì không sợ gì cả. Tôi đi làm phim, nổi tiếng từ những năm 18-19 tuổi, cho đến khi 28-29 tuổi thì đã rất nhiều người biết đến rồi. Tôi cũng đã có tin đồn với rất nhiều phụ nữ rồi, từ Hoa hậu đến diễn viên, đồng nghiệp…, nhiều lắm rồi. Phải biết cách vượt qua và chống chọi với những tin đồn ấy bằng cách - chúng ta không nên trả lời quá nhiều thứ. Chúng ta càng giải thích thì sẽ càng khó hơn".

Văn hoá - MC Tuấn Tú: 'Sau khi lấy vợ, tôi chẳng liên lạc với cô bạn gái cũ nào' (Hình 4).

Tuấn Tú sinh năm 1984 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, từng làm người mẫu từ khi mới 18 tuổi. 

Vợ Tuấn Tú là Thanh Huyền, cô hiện đang làm việc ở Bộ Ngoại Giao. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, bà xã của nam diễn viên được nhiều người dành cho nhiều lời khen vì vừa giàu vừa giỏi. Tuấn Tú và vợ quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Khi anh tuyên bố kết hôn sau một năm quen vợ và rút lui khỏi showbiz, có nhiều tin đồn không hay về chuyện tình cảm của cặp đôi nổi lên. Thế nhưng bỏ ngoài tai tất cả, Tuấn Tú chỉ tập trung chăm lo cho gia đình của mình và công việc anh đã chọn.

Cho đến hiện tại, Tuấn Tú và bà xã có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Kỳ Nam. Nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi chơi, du lịch bên vợ con trên mạng xã hội

MC Tuấn Tú lấy vợ "gia thế khủng" nhưng lại cho con trai học trường có học phí “không tưởng”

Thứ 4, 02/06/2021 | 20:08
MC Tuấn Tú của "Về nhà đi con" không ngại khoe vợ con trong những video vui nhộn trên mạng xã hội.

MC Tuấn Tú tiết lộ lý do từ giã giấc mơ “quần đùi áo số”

Thứ 2, 14/09/2020 | 14:00
Mới đây, MC Tuấn Tú chia sẻ lý do từ bỏ giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp khi đang khoác áo cho Câu lạc bộ Hà Nội và Thể Công.

MC Tuấn Tú - Quốc của "Về nhà đi con" tiết lộ về cuộc hôn nhân suýt đổ vỡ vì chuyện con cái

Thứ 4, 24/07/2019 | 11:00
Sau 9 năm rời xa showbiz, MC Tuấn Tú trở lại với phim Về nhà đi con với sự "lột xác". Tuấn Tú chia sẻ, nỗi lo hiếm muộn trong 3 năm đầu sau hôn nhân khiến vợ chồng anh thường xuyên xung đột, cãi vã.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Sau 10 năm ly hôn với Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn hiện có cuộc sống thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:30
Sau những cuộc tình đi qua trong đời, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang vướng tin đồn chia tay tình trẻ, trong khi Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống khá kín tiếng.

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Sau phim Kiều, Mai Thu Huyền tiếp tục thất bại với Đoá hoa mong manh

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:58
Hai dự án điện ảnh của Mai Thu Huyền có nguy cơ lỗ nặng tại thị trường Việt Nam, không nhận được hiệu ứng cao về doanh thu phòng vé.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.

"Chìa khóa" nhân lực và công nghệ trong du lịch Móng Cái

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:49
TP Móng Cái đã và đang khai thác những lợi thế của địa phương với các sản phẩm du lịch đặc sắc, để tiếp tục là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách.