Theo đó, hàng trăm deal hot cùng các voucher giảm giá được đã được tung ra, mang đến cho khán giả những sản phẩm uy tín, giá tốt của các ngành hàng, thương hiệu hấp dẫn. Cụ thể:
Kênh Mesamreview (MCN VTVcab) - Livestream ngành mẹ và bé với các thương hiệu: Mamogom, Bear, Mamamy, Ualarogo, ToBe, NutiFood GrowPlus...
Kênh Mevabemarso (MCN VTVcab) - Livestream ngành mẹ và bé với các thương hiệu: Pigeon, Yingcool , BioGaia...
Kênh Hungeverything (MCN VTVcab) - Livestream ngành điện tử với các thương hiệu: Oppo, Iphone chính hãng.
“Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday” là chương trình thường niên trong 10 năm qua do Bộ Công Thương tổ chức, đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Năm nay chương trình kích hoạt từ ngày 1/12/2023 bằng chuỗi sự kiện Lễ bấm nút kích hoạt Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến 2023. Chương trình đã thu hút trên 3.000 doanh nghiệp tham gia, với trên 300.000 mặt hàng, sản phẩm mã giảm giá (tăng trưởng so với năm 2014 lần lượt là 1.000 doanh nghiệp và hơn 3.200 sản phẩm) được các doanh nghiệp cung cấp tới người tiêu dùng trong thời gian diễn ra sự kiện.
Được lựa chọn là một trong những KOC khởi động chiến dịch Online Friday 60 giờ mua sắm trực tuyến do Bộ Công Thương kết hợp với TikTok Shop tổ chức. KOC “Mesamreview” chia sẻ: “Đây là một niềm vinh dự lớn với kênh nhà Sam. Chúng mình đã được trải nghiệm một không khí rất náo nhiệt và một cảm giác tuyệt vời khi hàng ngàn khách hàng cùng háo hức tham dự phiên live trực tuyến và trực tiếp. Mô hình mua sắm trải nghiệm thực tế này đã giúp cho team chúng mình đạt được con số vô cùng ấn tượng ngay trong thời gian ngắn đầu phiên live. Cám ơn Bộ Công Thương và TikTok Shop đã tạo ra một trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời, cảm ơn khách hàng nhà Sam đã luôn tin yêu và ủng hộ team chúng mình trên mọi hành trình. Và gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các em trong trong đội ngũ kênh nhà Sam đã đồng hành cùng mình trong ngày trời mưa rét nhất của Hà Nội”.
Với kinh nghiệm đã tham gia rất nhiều phiên livestream thành công trước đó, nhưng lần đầu trải nghiệm hình thức livestream đồng thời cả trực tuyến và trực tiếp như trong khuôn khổ của sự kiện Online Friday là một trải nghiệm đặc biệt đối với KOC “Hungeverything”, KOC cho biết:
“Đây là lần đầu tiên Hưng được vinh dự tham gia và góp mặt trong một sự kiện hoành tráng như vậy. Cũng rất là vui vì được ban tổ chức chọn mặt gửi vàng để tạo nên một sự kiện thành công. Hi vọng trong tương lai sẽ càng có nhiều hơn những sự kiện tương tự để góp phần thúc đẩy nền thương mại điện tử của Việt Nam phát triển bền vững”. KOC đã mang đến cho khán giả rất nhiều ưu đãi trong ngành hàng điện tử.
Góp mặt trong sự kiện Online Friday với ngành hàng mẹ và bé, KOC “mevabemarso” đã giới thiệu với mọi người tham gia livestream nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín. Phiên live đã đạt được nhiều con số ấn tượng với hàng trăm đơn hàng được bán đi. KOC kênh “mevabemarso” hạnh phúc chia sẻ: “Sự kiện Online Friday là 1 sự kiện vô cùng ý nghĩa giúp nâng cao niềm tin của người tiêu dùng trong việc sử dụng các nền tảng thương mại điện tử để mua sắm, qua đó giúp các nhãn hàng có thêm nhiều kênh để tiếp cận tới khách hàng của mình. Rất mong, các cơ quan ban ngành sẽ phối hợp với TikTok Shop để tổ chức được nhiều chương trình tuyệt vời như này”
Tổng kết sự kiện, Đại diện MCN VTVcab, Leader MCN TikTok Shop VTVcab Lưu Ái Linh phát biểu “MCN VTVcab rất vinh dự được là một trong những đơn vị tiêu biểu nhất được tham dự tổ chức các phiên livestream trong sự kiện Online Friday. Qua quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, đội ngũ VTVcab cũng đã gặt hái được nhiều thành công như mong muốn, thu hút được lượng lớn nhân dân giao lưu, tham quan trực tiếp tại quầy live cũng như hàng nghìn mắt xem trực tuyến. Hy vọng, MCN VTVcab sẽ là một đơn vị luôn đi tiên phong về đổi mới, sáng tạo, phát triển trên các nền tảng mua sắm điện tử.”
Chương trình đã góp phần thay đổi và hình thành thói quen mua sắm trên thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, kết nối chặt chẽ liên kết vùng trong cung cầu hàng hóa.
Tìm hiểu thêm MCN VTVcab:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100092625000547&mibextid=9R9pXO