MDV Từ “Tân thủ” trở thành “Cao thủ” trong thị trường điều hoà Việt Nam

Thứ 4, 08/11/2023 13:55

Thương hiệu điều hoà MDV là một thương hiệu mới trong thị trường điều hoà Việt Nam. Đầu năm 2023 vừa qua, MDV vừa tổ chức hai buổi hội nghị ra mắt thương hiệu tại hai thành phố lớn là “MDV - Khởi đầu của tương lai” tại Hà Nội và “MDV Đón đầu xu thế - Dẫn lối phồn vinh” tại Thành phố Hồ Chí Minh với mục đích giới thiệu các sản phẩm điều hoà MDV đến với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu được ra mắt, MDV đã tạo được tiếng vang lớn đối với các khách hàng, các đại lý trong thị trường. Với lợi thế là một thương hiệu sản xuất các sản phẩm phân khúc tầm trung, bên cạnh chất lượng được đảm bảo khi có nhà máy sản xuất tại Thái Lan, các sản phẩm MDV được chú ý với giá thành phải chăng và chất lượng tốt. Được biết, MDV là thương hiệu điều hoà của Tập đoàn Midea, một Tập đoàn gia dụng nổi tiếng tại Trung Quốc và thế giới với những kỹ thuật tiên tiến và công nghệ sản xuất vượt bậc. Tận dụng nền tảng sẵn có, MDV dấn thân vào ngành điện lạnh nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng với các sản phẩm được thừa hưởng các công nghệ vượt bậc.

img

Nhờ những thế mạnh về nền tảng công nghệ tiên tiến và giá thành phải chăng, sau khi được ra mắt thì MDV đã tìm cho mình được các đối tác chiến lược, các vị khách hàng tiềm năng đã tin tưởng vào sự phát triển vượt bậc của MDV trong tương lai. Và nhờ đó, điều hoà MDV đã bắt đầu được tiếp cận với những người tiêu dùng đầu tiên, mang không khí trong lành mát lạnh phục vụ khách hàng.

img

Để đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm MDV được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như: Chức năng GrearShift, Eco kiểm soát năng lượng, hệ thống lọc kép giúp lọc sạch bụi bẩn, Công nghệ tự làm sạch, v.v.

img

Với chức năng độc quyền là GrearShift, máy điều hoà MDV cho phép hoạt động với ba mức công suất là 50%, 70% và 100%, khách hàng có thể lựa chọn các mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình từ đó hạn chế việc máy điều hoà hoạt động hết công suất dẫn đến lãng phí năng lượng và giảm độ bền của máy.

img

Ban lãnh đạo MDV cho hay, hiện tại trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu điều hoà để người tiêu dùng lựa chọn, do đó việc cạnh tranh và tìm cho mình một chỗ đứng trong thị trường không phải việc dễ dàng. Xong, với những ưu thế về cả chất lượng lẫn giá thành, điều hoà MDV vẫn rất vinh dự nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng. MDV Việt Nam hy vọng rằng đây là một sự khởi đầu tốt đẹp của thương hiệu cũng như mong chờ những thành công rực rỡ trong tương lai.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.