Mẹ của thiếu niên bị đâm tử vong:

Mẹ của thiếu niên bị đâm tử vong: "Trước khi nhắm mắt xuôi tay nó nhờ người gọi về cho tôi"

Nguyễn Thanh Hà
Thứ 3, 17/12/2019 | 19:00
0
Người mẹ vừa mất đứa con trai độc nhất nói trong nước mắt rằng, trước khi tử vong trên đường đến bệnh viện, T. đã 2 lần nhờ người dân gọi điện về cho mẹ và bà ngoại. Dù đã cố gắng hết sức nhưng gia đình vẫn không thể cứu được mạng sống nam thiếu niên bị một nhóm đối tượng truy sát, đâm tử vong trong đêm.

Ngày 17/12, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang tích cực điều tra, củng cố hồ sơ vụ việc nam thiếu niên P.M.T., 16 tuổi, ngụ tại xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh bị đâm tử vong.

Theo tìm hiểu của PV báo điện tử Người Đưa Tin, đến thời điểm này, người thân nạn nhân vẫn chưa thể chấp nhận nỗi mất mát quá lớn.

Trước linh cữu người quá cố, hai người phụ nữ là bà ngoại và mẹ ruột nam thiếu niên khóc ngất, miệng liên tục gào gọi tên con.

Hồ sơ điều tra - Mẹ của thiếu niên bị đâm tử vong: 'Trước khi nhắm mắt xuôi tay nó nhờ người gọi về cho tôi'

Con hẻm nơi xảy ra vụ việc nam thiếu niên bị truy sát đến tử vong.

Trao đổi với PV, chị P.Th.M.H., 42 tuổi, mẹ ruột nạn nhân cho biết, T. là con trai độc nhất của chị.

T. thiếu vắng tình yêu thương của cha từ khi lọt lòng mẹ. Lớn lên, khi mẹ đi thêm bước nữa, T. về ở luôn với bà ngoại. Do đó, bà ngoại rất thương yêu nam thiếu niên.

"Nhớ lúc mẹ nó sinh, đau yếu nằm trên bệnh viện, một tay tôi chăm bẵm nó. Rồi đến khi về nhà, cũng một tay tôi thay tã, pha sữa, đút bột,... Tôi bế bồng, chăm bẵm nó cho đến lúc nó biết đi, biết gọi tiếng "ngoại ơi".

Vậy mà giờ nó bỏ tôi đi. Tôi đã dặn rồi, gần Tết rồi, con đi chơi đừng gây gổ với ai mà mang họa. Vậy mà. Sao khổ thế T. ơi", bà ngoại nam thiếu niên khóc ngất.

Trong khi đó, sau ít phút gào khóc gọi tên con, chị H. dường như đã không còn nước mắt. Chị ngồi tựa người vào góc nhà bên cạnh linh cữu của cậu con trai độc nhất với đôi mắt vô hồn.

Chỉ đến khi trò chuyện với PV, đôi mắt của chị mới tiếp tục rơi lệ như thể chị vừa trở về thực tại đau lòng.

Nói trong nước mắt xen lẫn tiếng nấc nghẹn, chị H. cho biết, đêm gặp nạn, T. có nhờ người gọi điện thoại về thông báo cho mẹ và bà ngoại.

Chị H. nói: “Khi nó bị đâm, thoi thóp nằm ngoài đường, nó có nhờ người dân ở đó gọi điện về cho ngoại. Lúc đó nó vẫn còn tỉnh táo và đọc số điện thoại của bà ngoại cho nguời dân để người này gọi về báo tin cho gia đình”.

Hồ sơ điều tra - Mẹ của thiếu niên bị đâm tử vong: 'Trước khi nhắm mắt xuôi tay nó nhờ người gọi về cho tôi' (Hình 2).

Cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

“Người này gọi về nhưng mẹ tôi già rồi nghe tiếng được tiếng mất nên không biết chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, nó lại đọc số nhờ người ta gọi về báo cho tôi.

Nghe tin, tôi như chết đứng chỉ biết van xin người ta rằng: “Làm ơn cứu lấy con tôi, tôi van xin hãy cứu lấy con tôi rồi tôi sẽ hậu tạ. Tuy nhiên, người ta nói T. chảy máu nhiều quá họ không dám chở đi”, chị H. nói thêm.

Cũng theo chị H., nghe tin dữ, chị và người thân cuống cuồng chạy đến khu vực xảy ra vụ việc để tìm con với hy vọng mong manh có thể cứu được T.. Tuy nhiên, do không biết đường nên chị và người thân chỉ chạy lòng vòng, chờ đợi tin tức.

“Đang đi lòng vòng, tôi nhận được tin báo là cháu được đưa đến bệnh viện nhưng cháu đã chết trước đó. Nghe tin tôi ngất xỉu tại chỗ. Tôi đau lòng quá. Giá như lúc ấy, người phát hiện chở nó đi bệnh viện có lẽ chuyện đã khác”, chị H. nói trong nước mắt.

Theo tìm hiểu của PV, trước khi xảy ra vụ việc, P.M.T. không thuộc thành phần bất hảo tại địa phương. T. đã nghỉ học và đi làm để phụ giúp gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Điều tra vụ nam thiếu niên bị sát hại, bỏ thi thể trước nhà tổ trưởng khu vực

Thứ 2, 16/12/2019 | 15:03
Hai nhóm thanh niên sử dụng dao, mã tấu lao vào nhau hỗn chiến trong đêm. Do yếu thế, một nhóm rút chạy thì bị đối phương truy sát. Vụ ẩu đả trong đêm khiến một thiếu niên 16 tuổi bị đâm gục, tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Bắt giữ 2 đối tượng truy sát cặp vợ chồng giữa phố Nha Trang

Thứ 4, 11/12/2019 | 22:30
Nhóm côn đồ mang theo hung khí, đuổi chém một cặp vợ chồng, rồi lên xe máy bỏ trốn, 2 đối tượng bị lực lượng chức năng giữ lại.

Diễn biến mới vụ hàng chục thanh niên truy sát kinh hoàng làm 3 người thương vong

Thứ 2, 02/12/2019 | 11:02
Thấy nhóm thanh niên khác đến xóm trọ chơi, 3 thanh niên liền vác dao đuổi đánh. Khi bị truy đuổi đến đường cùng, nhóm thanh niên dùng gạch, gậy đánh lại, khiến 3 thanh niên người chết, kẻ nguy kịch.
Cùng tác giả

Vui, buồn ngày Tết của đội lân Long Nhi Đường

Chủ nhật, 14/02/2021 | 15:00
Tết đến, những thành viên của đội lân Long Nhi Đường không mơ quần áo đẹp, được đi chơi cùng gia đình, mà Tết là cơ hội trình diễn...

Bầy khỉ hoang bất ngờ “đại náo”, cướp thức ăn từ tay người dân

Thứ 5, 14/01/2021 | 11:18
Đàn khỉ hoang bất ngờ trở nên phá phách, dạn người. Men theo các đường dây điện, chúng đột nhập vào nhà dân, nhao xuống cướp trái cây, bánh trái từ tay họ.

Hé lộ của người mẹ 6 năm miệt mài tìm con mất tích bí ẩn

Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:00
Ngày phát hiện con trai mất tích bí ẩn ở TP.HCM, bà Bé như người mất hồn. Suốt 6 năm qua, một mình bà ôm tấm mền cháy thủng, đi tìm con trong nước mắt.

Thực nghiệm hiện trường vụ em rể bị anh vợ đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

Thứ 6, 27/11/2020 | 07:16
Có hơi men trong người, ông C. và Quốc nảy sinh mâu thuẫn về tiền bạc nên lao vào xô xát. Sau đó ông C. bị anh vợ đâm tử vong ngay trong phòng trọ.

Nhặt được “nắm vàng”, chị ve chai trả lại người mất trong hạnh phúc

Thứ 3, 24/11/2020 | 10:54
Vô tình phát hiện mình nhặt được “cả nắm vàng”, chị ve chai run rẩy, lo sợ. Không tham của rơi, chị trả lại cho người đánh rơi.
Cùng chuyên mục

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Huế: Mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên trả giá đắt

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:31
Qua xem xét các tình tiết và toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Anh 12 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Bình Thuận: Vì sao nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã Tiến Thành vướng vòng lao lý?

Thứ 4, 17/04/2024 | 18:48
Các bị cáo Tống Duy Mạnh, Trương Tiến Thanh Trang, Nguyễn Ngọc Khương vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng.

Bình Định: Rầm rộ chở cát ngày đêm, tuồn ra cả ngoài tỉnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:08
Bất chấp quy đinh của UBND tỉnh Bình Định, hoạt động khai thác, nạo vét, vận chuyển cát sông Kôn diễn ra đêm ngày, không trạm cân và tuồn cát ra ngoài tỉnh.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.