Mẹ đơn thân giảm 13 kg mỡ và ước mơ thực hiện bộ ảnh đẹp

Mẹ đơn thân giảm 13 kg mỡ và ước mơ thực hiện bộ ảnh đẹp

Thứ 2, 12/08/2019 | 15:20
0
“Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có thân hình đẹp và còn vô vàn lý do khác thôi thúc tôi quyết tâm giảm béo. Bởi vì tôi mong muốn bản thân tự tin hơn trong giao tiếp và phát triển nghề nghiệp”.

Đó là những chia sẻ của chị Nguyễn Thùy Dương (30 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) khi trở thành chủ nhân của suất giảm béo miễn phí trị giá 200 triệu của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan.

Theo như những gì đã chia sẻ thì nguyên nhân dẫn đến cơ thể bị béo một phần là do gen di truyền từ bố nên chị đã to béo từ nhỏ cho đến khi trưởng thành sau này vẫn luôn luôn là người nổi bật nhất vì thân hình to lớn của mình.

Cần biết - Mẹ đơn thân giảm 13 kg mỡ và ước mơ thực hiện bộ ảnh đẹp

Việc thân hình ngoại cỡ không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là sức khỏe của chị Dương

Đặc biệt, sau khi sinh con và tình trạng phát phì càng ngày càng mất kiểm soát nhất là vùng mỡ bụng ngày càng dày thêm và thân hình lúc nào cũng như một cây đại thụ.

Mọi kế hoạch giảm mỡ đều thất bại

Chị Dương chia sẻ, công việc kiếm sống của mình là ca sĩ tự do, chị từng tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm 2014. Được ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đánh giá cao về giọng hát nội lực của mình. Tuy nhiên, chị vẫn phải dừng cuộc thi bởi một phần ngoại hình của mình. 

Cần biết - Mẹ đơn thân giảm 13 kg mỡ và ước mơ thực hiện bộ ảnh đẹp (Hình 2).

Vì thân hình ngoại cỡ nên việc chọn trang phục phục vụ công việc cũng là vấn đề với chị Dương

Bản thân chị Dương lúc đó không cảm thấy ngoại hình là quan trọng, giọng hát trời phú mới là điều quan trọng, khán giả nghe sẽ cảm nhận được. Nhưng khi bản thân hiện tại đang bước sang độ tuổi ngoài 30, giọng hát vẫn thế nhưng ngoại hình ngày càng béo, có thời điểm chị nặng gần 90kg, số đo 3 vòng đều trên 110cm/vòng. Kèm theo đó là những bệnh liên quan đến béo: thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm… khiến chị khổ sở. Đến lúc này chị Dương mới nhìn nhận lại rằng: Ngoại hình đẹp là một chuyện nhưng sức khỏe mới là điều quan trọng và việc giữ gìn ngoại hình cũng là cách để tôn trọng chính khán giả của mình.

Cần biết - Mẹ đơn thân giảm 13 kg mỡ và ước mơ thực hiện bộ ảnh đẹp (Hình 3).

Cân nặng gần 90kg, số đo 3 vòng trên 110cm/vòng của chị Dương

Lúc này, chị mang quyết tâm giảm cân đến cùng! Chị bắt đầu lao vào những cuộc giảm cân điên cuồng. Từ nhịn ăn, chỉ uống nước chanh, uống giấm và tập thể dục với cường độ cực kì cao nhưng kết quả chỉ giảm được vài gram và bắt đầu thấy mệt mõi, chóng mặt, cơ thể lúc nào cũng lơ lửng, thiếu tập trung. Chị bắt đầu cảm thấy nãn vô cùng và ngừng phương pháp này lại.

Chị tiếp tục thực hiện các bài tập squat khắc nghiệt. Sau 3 tháng tích cực tập luyện cân nặng có giảm một chút còn mỡ bụng thì vẫn không hề thay đổi. Điều đó một lần nữa khiến chị nản lòng.

Và điều kỳ diệu đã đến với chị…

Thật tình cờ chị Dương đã đăng ký tham dự Hội thảo chuyển giao CN giảm béo Lipotropic Ultra Fit của Thẩm mỹ Quốc tế Khaan tại Khách sạn Deawoo (360 Kim Mã, Ba Đình) và may mắn trúng suất giảm béo miễn phí trị giá 200 triệu đồng. Được chuyên gia thăm khám và thực hiện trực tiếp liệu trình ngay tại đó dưới sự chứng kiến của gần 100 khách hàng tham dự.

Cần biết - Mẹ đơn thân giảm 13 kg mỡ và ước mơ thực hiện bộ ảnh đẹp (Hình 4).

Chị Dương may mắn nhận được suất giảm béo để thay đổi cuộc đời chị

Chỉ trong vòng một tháng thực hiện liệu trình chị Dương đã giảm được 13kg, san phẳng lớp mỡ bụng rắn chắc lâu năm và đã giảm được 65cm bụng, chưa kể đến các vùng khác. 

Cần biết - Mẹ đơn thân giảm 13 kg mỡ và ước mơ thực hiện bộ ảnh đẹp (Hình 5).

Chị Dương làm liệu trình trực tiếp tại Hội thảo Chuyển giao CN giảm béo Lipotropic Ultra Fit

“Giảm được 13kg thực chất không phải là thay đổi để trở thành được 1 người đẹp dáng chuẩn như các bạn, nhưng thực sự với bản thân chị nó đã thay đổi quá nhiều. Nhìn lại bản thân chị trước đây chị không thể mường tượng được mình đã từng có một cơ thể như thế này. Giảm được béo chị khỏe được bệnh và công việc suôn sẻ hơn. Cuộc sống làm mẹ đơn thân rất vất vả, chị phải cố gắng gấp đôi phụ nữ bình thường để mong cho con chị sau này có một tương lai tốt đẹp và hạnh phúc hơn. Và giờ chị cũng có thể thực hiện ước mơ của chị là chụp 1 bộ ảnh nghệ thuật bán nude để làm kỉ niệm rồi”, chị Dương chia sẻ

Cần biết - Mẹ đơn thân giảm 13 kg mỡ và ước mơ thực hiện bộ ảnh đẹp (Hình 6).

Công việc của chị nhận được yêu mến từ người nghe nhạc nhiều hơn sau khi chị dã có sự thay đổi về ngoại hình

Hành trình giảm cân của chị Dương còn có được sự ủng hộ hết lòng của mẹ đẻ. Tất cả các lần chị Dương đến Thẩm mỹ Quốc tế Khaan đều có sự “tháp tùng” của mẹ. Và chính cô cũng là người nhận ra sự khác biệt của chị Dương

Cần biết - Mẹ đơn thân giảm 13 kg mỡ và ước mơ thực hiện bộ ảnh đẹp (Hình 7).

Sự thay đổi của chị Dương sau khi đã giảm được 13kg và 65cm vòng vùng

“Không biết bao lâu rồi tôi mới nhìn thấy được hõm eo của Dương. Khi nhìn con gầy như vậy tôi còn mừng hơn bất kì điều gì đến với Dương vì từ bé Dương đã bị kì thị về ngoại hình, không chỉ ở ngoài xã hội mà ngay cả chính từ họ hàng. Bệnh tật đeo bám Dương khiến tôi rất phiền. Giờ Dương giảm được cân mà lại khỏe lên tôi rất mừng.

Giờ ai gặp chị Dương cũng thấy ngỡ ngàng. Khen Dương gầy hơn, da dẻ hồng hào hơn. Đợt Dương đào thải là lúc tôi vừa mừng vừa lo nhất. Ngày nào Dương cũng đào thải, may thay đến lúc giảm được 13kg sức khỏe không sao mà còn tốt lên”, mẹ chị Dương chia sẻ

Trên đây là câu chuyện về hành trình giảm béo thành công của chị Nguyễn Thùy Dương, còn bạn thì sao? Sau khi đọc qua bài viết này, bạn đã động lực hơn để bắt đầu quá trình giảm cân tại Khaan chưa? Nếu muốn có một thân hình đẹp thì phải hành động ngay, đừng ngồi nghĩ nữa mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

CN giảm béo Lipotropic Ultra Fit – CN giảm béo được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ Quốc tế Khaan với các tiêu chí: Không xâm lấn – Không ảnh hưởng sức khỏe – Không tái tái béo – Không nghỉ dưỡng – Không để lại di chứng

Bùi Huyền

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam, thay vì chần chừ, tại sao không thử?

Thứ 5, 08/08/2019 | 09:00
Chỉ với 1 thao tác tìm kiếm đơn giản cho từ khóa "Phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam", Google sẽ mang đến cho bạn 17.200.000 kết quả trong vỏn vẹn 0,49 giây. Điều này chứng tỏ được nhu cầu làm đẹp của người Việt không hề nhỏ. Tuy nhiên hẳn ai trong chúng ta cũng có đôi lúc thắc mắc: "Có nên phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam hay không? Nếu có thì nên "tân trang" nhan sắc ở đâu hiệu quả?"

Khai trương Thẩm mỹ Younger tại Hà Nội

Thứ 3, 30/07/2019 | 14:55
Mong muốn hiện thực hóa ước mơ làm đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng, ngày 29/7, tại số 13 phố Kim Mã Thượng – Ba Đình- Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương Thẩm mỹ Younger.

Thẩm mỹ viện Thanh Bình: địa chỉ chữa trị Chàm bẩm sinh hàng đầu Việt Nam

Thứ 6, 26/07/2019 | 16:17
Chàm là một trong những lý do khiến con người ta thiếu tự tin, đặc biệt là khi chúng xuất hiện ở những vùng da dễ nhận biết. Chàm là sắc tố bẩm sinh (có nơi gọi là Bớt) là do rối loạn sự gia tăng quá mức số lượng các tế bào sắc tố melanocyte ở da xâm lấn sâu xuống trung bì. Phần lớn xuất hiện ở một nửa mặt. Bớt thường có màu xanh đen, hoặc nâu, hay màu cafe. Những “dấu vết” này là nguyên nhân gây tự ti của nhiều người trong giao tiếp xã hội và trong cuộc sống.

Thương hiệu D’vincy – Thẩm mỹ cần dựa trên vẻ đẹp riêng biệt

Thứ 5, 25/07/2019 | 23:04
Mặc dù các tiêu chí thẩm mỹ đang không ngừng thay đổi theo các hottrend hiện đại song thực tế, không có một vẻ đẹp hay chỉ số chuẩn áp dụng cho tất cả mọi người. Do đó, phẫu thuật thẩm mỹ cần dựa trên nền tảng vẻ đẹp riêng biệt của từng khách hàng – theo Th.s-Bác sĩ Louis Trần – Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ D’vincy.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.