Mẹ đơn thân Hồng Nguyên Nhung tâm niệm “nghĩ tích cực - hạnh phúc đến”

Mẹ đơn thân Hồng Nguyên Nhung tâm niệm “nghĩ tích cực - hạnh phúc đến”

Thứ 4, 28/04/2021 | 16:00
0
Hồng Nguyên Nhung là một người yêu cái đẹp, thích đi du lịch đây đó để tận hưởng cuộc sống.
Đời sống - Mẹ đơn thân Hồng Nguyên Nhung tâm niệm “nghĩ tích cực - hạnh phúc đến”

Chị Hồng Nguyên Nhung là một người thuộc cuối thế hệ 8X là người con của Biên Hoà – Đồng Nai. Là một người yêu cái đẹp và dường như bị cái đẹp mê hoặc mà từ đó đã dẫn dắt cô đến với nghề trang trí sự kiện và đặc biệt là mảng trang trí tiệc cưới.

Đời sống - Mẹ đơn thân Hồng Nguyên Nhung tâm niệm “nghĩ tích cực - hạnh phúc đến” (Hình 2).

Trong một lần tình cờ gặp và nói chuyện cùng chị, thật sự chúng tôi không thể tin rằng chị là một người mẹ đơn thân. Hơn hết con người của chị luôn toả ra cho đối phương những người tích cực mà không phải ai cũng có. Trái ngược với suy nghĩ của chúng tôi về hình ảnh của một người mẹ đơn thân.

Chúng tôi cứ nghĩ những bà mẹ đơn thân là những người phụ nữ từng trải qua những khó khăn thăng trầm trong cuộc sống nói chung cũng như trong hôn nhân nói riêng. Do đó, mà chắc hẳn trên khuôn mặt sẽ biểu hiện những điều đó. Nhưng đối với chị thì không, chị Hồng Nguyên Nhung của chúng ta nhìn thoáng qua là một cô nàng vui vẻ lúc nào cũng nở nụ cười rực rõ trên môi.

Đời sống - Mẹ đơn thân Hồng Nguyên Nhung tâm niệm “nghĩ tích cực - hạnh phúc đến” (Hình 3).

Chị Hồng Nguyên Nhung cũng tâm sự rằng: “Cuộc đời này thật sự ngắn ngủi lắm, nếu cứ nghĩ về quá khứ nghĩ về những chuyện làm chúng ta đau khổ thì làm sao có thể tìm thấy hạnh phúc. Thay vào đó hãy dành thời gian cố gắng nhằm khẳng định mình cho mọi người thấy được mình là ai và mình có thể làm được những gì.

Khi đó, thì ta có thể làm được những điều mình muốn”. Được biết chị Hồng Nguyên Nhung là một người rất mê du lịch bên cạnh những lúc làm việc vất vả. Chị cũng chia sẻ thêm: “Nếu không ai mang lại hạnh phúc cho chúng ta thì tự chúng ta hãy mang lại hạnh phúc cho chính mình. Hãy luôn suy nghĩ tích cực thì mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với mình ngay thôi”.

Đời sống - Mẹ đơn thân Hồng Nguyên Nhung tâm niệm “nghĩ tích cực - hạnh phúc đến” (Hình 4).

Được biết sau khi ly hôn và làm một người mẹ đơn thân thì trong công việc cũng như cuộc sống của cô tính đến ngày hôm nay được cho là rất ổn. Cô có thể tự tạo ra thu nhập đủ ăn đủ tiêu đủ lo cho con một cuộc sống đầy đủ không thua kém bất cứ bạn bè nào mặc dù con của cô không được may mắn như các bạn được sống trong gia đình có đầy đủ cả mẹ lẫn ba.

Đời sống - Mẹ đơn thân Hồng Nguyên Nhung tâm niệm “nghĩ tích cực - hạnh phúc đến” (Hình 5).

Kể về nỗi vất cả của mình thì chị Hồng Nguyên Nhung cũng đã chia sẻ: “Thời gian mới thật sự nó là một cú sốc rất lớn đối với mình. Người ngoài thì dị nghị lời ra tiếng vào còn mọi người thân trong nhà thì khuyên mình và bạn kia cố gắng làm hoà để mọi chuyện được giải quyết trong êm đẹp. Nhưng đúng thật là lúc đó 2 đứa mình đã cố gắng tìm ra điểm chung nhưng không thể. Nhưng cũng cảm ơn những gì đã xảy ra mà đã có một Hồng Nguyên Nhung mạnh mẽ, trưởng thành như ngày hôm nay.

Một thông điệp muốn gửi đến những người phụ nữ hiện nay rằng chẳng có ai đem lại hạnh phúc hơn chính bản thân mình cả. Vì vậy chị em phụ nữ chúng ta hãy luôn luôn cố gắng để không phải dựa dẫm vào bất kỳ ai.

THẾ HOÀI

Vợ cũ Hoài Lâm khiến fan xót xa khi chia sẻ áp lực làm mẹ đơn thân

Thứ 7, 27/02/2021 | 19:42
Ngôi sao: Lệ Quyên và chồng cũ du lịch Đà Lạt cùng một thời điểm; vợ cũ Hoài Lâm khiến fan xót xa khi chia sẻ áp lực làm mẹ đơn thân…

Bí mật “động trời” của mẹ đơn thân ở “xóm chửa hoang” lần đầu hé lộ

Chủ nhật, 24/01/2021 | 18:45
Mẹ đơn thân xinh đẹp ở "xóm chửa hoang" trong phim Cát đỏ lần đầu hé lộ bí mật khi diễn cảnh tình cảm với bạn diễn nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển một bệnh nhi ngộ độc nặng lên tuyến trên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:34
Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, bệnh viện đã chuyển cháu T.G.H., bị ngộ độc thực phẩm nặng lên Bệnh viện Nhi đồng 1.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Tp.HCM khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng ở trạm y tế

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:51
Ngày 5/5, Sở Y tế Tp. HCM vừa ban hành kế hoạch triển khai khám chữa bệnh y học cổ truyền kết hợp phục hồi chức năng tại trạm y tế phường, xã giai 2024 - 2030.

Bình Dương: Đề xuất đình chỉ cơ sở tiêm chủng nơi bé 2 tháng sốc phản vệ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:45
Bé gái 2 tuổi xuất hiện tình trạng sốc phản vệ sau khi tiêm chủng vắc-xin. Cơ quan chức năng đã kiểm tra và phát hiện nhiều vi phạm quy định tại cơ sở này.
     
Nổi bật trong ngày

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.

Loại cây trước là “cái gai” trong mắt nhà nông, không ai "ngó" nay giá 150.000 đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:30
Ở Việt Nam có loại cây dại bị coi là "cái gai" trong mắt nhà nông, nhưng ngày nay khi đào rễ lên và áp dụng một số bài thuốc dân gian lại rất tốt cho sức khỏe.