Mê mẩn trước màn cosplay cô nàng Airi game Liên Quân trong trang phục Kiemono

Thứ 2, 05/12/2022 | 12:54
0
Giữa rất nhiều phiên bản cosplay nhân vật, cộng đồng Liên Quân Mobile tỏ ra thích thú với hình ảnh nữ đấu sĩ Airi trong trang phục Kiemono đầy quyến rũ.

Cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile chắn hẳn đã quen thuộc với cô nàng ninja Airi nổi tiếng với khả năng di chuyển cơ động và gây ra sát thương chuẩn mạnh mẽ giai đoạn cuối game.

Airi vốn có rất nhiều “bộ cánh” bắt mắt trong game, nhưng được chú ý nhiều nhất có lẽ là trang phục Airi Kiemono được ra mắt vào năm 2018. Khi khoác lên mình trang phục này, Airi dường như thu hút tất cả mọi ánh nhìn. Với vẻ đẹp khác hẳn với Điêu Thuyền và Ilumia, cô nàng đấu sĩ gây chú ý bởi sự sắc sảo, quyến rũ và lạnh lùng.

Nữ đấu sĩ Airi xinh đẹp của tựa game Liên Quân Mobile.

Vừa qua, trên nhóm Cosplay Liên Quân, một nhóm Facebook của cộng đồng cosplay chính thức của tựa game Liên Quân Mobile, đã xuất hiện loạt hình ảnh đầy quyến rũ và “sao y bản chính” của Airi Kiemono dưới màn hóa thân của nữ coser Athena Cosplayer người Trung Quốc.

Phiên bản cosplay siêu đẹp của Airi Kiemono.

Theo đó, với thân hình nóng bỏng, Athena Cosplayer đã lột tả được từng đường nét xinh đẹp và nóng bỏng của cô nàng Airi. Với mái tóc xanh thắt bím, trang phục Kiemono đã khéo léo tôn lên vòng 1 căng đầy của nữ coser. Không dừng lại ở đó, gương mặt xinh đẹp hòa cùng đôi vai trần và xương xanh quyến rũ đã khiến cộng đồng đam mê Liên Quân tấm tắc khen ngợi.

Một điểm đáng khen ngợi khác của bộ ảnh cosplay này là sự hoàn thiện ổn áp đến từ các chi tiết dàn dựng của phông nền cho đến những đường nét về ánh sáng và trang điểm. Cùng ngắm phiên bản cosplay Airi Kiemono đầy màu sắc và nóng bỏng của Athena Cosplayer nhé.

Phong Nguyễn

Cùng chuyên mục

Tức giận khi dạy con làm bài tập, người mẹ đá chân vào tường bị gãy ngón

Thứ 6, 19/04/2024 | 12:02
Quá thất vọng về khả năng học hành của con trai, người mẹ không may bị tai nạn trong lúc tức giận.

Trình làng Vivo T3x với pin 6.000 mAh, giá chỉ từ 4 triệu đồng

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:55
Vivo T3x đã chính thức được công bố với chip khỏe, màn hình lớn, pin "trâu" và giá phải chăng.

Loạt điện thoại Samsung Galaxy AI giảm giá mạnh dịp lễ

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:54
Nhân dịp Samsung phát hành bản cập nhật OneUI 6.1 với hàng loạt tính năng Galaxy AI mới, từ ngày 12/4 đến 22/4 CellphoneS mang đến hàng loạt deal hot về các điện thoại và máy tính bảng Galaxy.

Bắt khẩn cấp đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp xe ôm ở Long An

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:19
Sau nhiều ngày truy xét, trinh sát hình sự đã bắt được nghi phạm gây ra hàng loạt vụ cướp xe máy ở Long An.

Vợ tử vong, chồng bị thương sau khi tông vào dải phân cách

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:17
Hai vợ chồng đi xe máy SH tự lao vào dải phân cách trên địa bàn phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) dẫn đến thương vong.