Mẹ Ngọc Lan khen rể cũ: Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm

Mẹ Ngọc Lan khen rể cũ: Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm

Thứ 7, 23/11/2019 | 09:05
0
"Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa", mẹ Ngọc Lan chia sẻ và không giấu sự tiếc nuối khi gia đình con gái đổ vỡ.
Giải trí - Mẹ Ngọc Lan khen rể cũ: Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm

Mới đây, mẹ của diễn viên Ngọc Lan đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc ở cạnh Thanh Bình và cháu ngoại, cùng dòng trạng thái "gia đình vui vẻ". Bà còn tag tên của con rể cũ.

Sau đó, Thanh Bình cũng chia sẻ lại hình ảnh này. Anh viết: "Thương ngoại lắm". Ở phần bình luận, anh tiếp tục nhắn nhủ đến mẹ vợ cũ: "Cảm ơn mẹ đã luôn tin và bên con". Mẹ của Ngọc Lan còn khen Thanh Bình là người ngoan hiền, hiếu thảo, biết chăm lo cho gia đình.

"Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm. Bình toàn tâm toàn ý với cái gia đình nhỏ của mình nữa", bà chia sẻ. Mẹ Ngọc Lan không giấu sự tiếc nuối khi gia đình con gái đổ vỡ.

Giải trí - Mẹ Ngọc Lan khen rể cũ: Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm (Hình 2).

Thông qua trang cá nhân của Thanh Bình, nhiều khán giả dành lời động viên cho anh sau chuyện hôn nhân đổ vỡ với Ngọc Lan. Một số khác bày tỏ mong muốn cả hai có thể nối lại tình cảm như xưa. "Mong bố mẹ Louis nghĩ lại mà quay về với nhau. Thương Louis lắm" - một thành viên mạng viết. Tuy nhiên, nam diễn viên không trả lời bình luận.

Thanh Bình và Ngọc Lan vướng tin đồn ly hôn từ nhiều tháng nay. Song, vào 13/11, Ngọc Lan mới công khai thông tin này. Nữ diễn viên Bán chồng cho biết cô giữ im lặng tới thời điểm này mới công bố vì muốn giữ cho cả hai một khoảng lặng để suy nghĩ và bình tâm.

"Thật sự công khai hay không công khai câu chuyện này là điều Lan và Bình đắn đo cân nhắc rất nhiều. Chúng tôi biết sẽ đối diện với những cảm xúc đa chiều từ khán giả, từ dư luận xã hội nhưng như đã nói ở trên, chúng tôi nghĩ điều này sẽ tốt cho cả hai...

Giải trí - Mẹ Ngọc Lan khen rể cũ: Thanh Bình hiền và có hiếu với cha mẹ lắm (Hình 3).

Một khi đã chọn lựa chia tay có nghĩa mỗi người chúng tôi đều sẽ có một cuộc sống mới, những mối quan hệ mới thậm chí cả tình yêu mới. Thế nên, lựa chọn công khai là cách mà chúng tôi chọn lựa đối diện văn minh và trách nhiệm với cuộc đời của cả hai và có lẽ với cả những người đến sau nếu có", Ngọc Lan giãi bày.

Về phía Thanh Bình, anh cho biết hai người chia tay vì không còn tiếng nói chung. Anh khẳng định không có người thứ ba xen vào mối quan hệ.

"Chúng tôi đã có những năm tháng hạnh phúc cùng nhau, nhưng vì không có tiếng nói chung nên chúng tôi vui vẻ và tự nguyện buông tay nhau. Bình khẳng định là hiện tại chúng tôi đều vui vẻ là bạn, là người cùng nhau chung tay dạy dỗ nuôi nấng Louis. Bình rất mong muốn ồn ào này kết thúc sau những công bố của chúng tôi" - nam diễn viên chia sẻ.

Trang Dung (t/h)

 

Thanh Bình có cuộc sống kín tiếng trước khi ly hôn Ngọc Lan

Thứ 7, 16/11/2019 | 14:58
Ngoài đời, Thanh Bình cũng nổi tiếng là diễn viên có lối sống nhẹ nhàng, giản dị và cởi mở với đồng nghiệp. Theo nghiệp diễn nhiều năm qua, nam diễn chưa từng xảy ra scandal, tai tiếng. Bạn bè nhận xét Thanh Bình như một con ong chăm chỉ, miệt mài với từng vai diễn, không bon chen.

Sau 15 năm, Ngọc Lan thay đổi ra sao

Thứ 7, 16/11/2019 | 08:26
Ngọc Lan tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Lan, sinh năm 1985. Cô tham gia lĩnh vực người mẫu ảnh trước khi bắt đầu đóng phim từ năm 2004, trong tác phẩm Công ty thời trang. Thuở mới vào nghề, cô được khán giả chú ý vì sở hữu gương mặt đẹp, sắc nét, đặc biệt là đôi mắt to tròn và sống mũi cao.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Đại Nhện tinh” của Tây du ký 1986: Từng là sinh viên trường y danh giá, giờ là nhân vật "có máu mặt" của showbiz

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:15
Sự nghiệp diễn xuất của Diêu Gia tuy ít ỏi nhưng lại khá “mát tay” trong vai trò sản xuất phim. Hiện tại, trong showbiz, bà được đánh giá là người "có máu mặt".

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.