Mẹ thông thái với bí kíp tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày

Mẹ thông thái với bí kíp tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày

Thứ 6, 06/07/2018 | 12:00
0
Trẻ nhỏ với hệ miễn dịch còn non yếu cộng với thời tiết biến đổi thất thường là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, virus xâm nhập và gây bệnh. Vì vậy các mẹ hãy học cách tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày của mẹ thông thái để chăm sóc con thật tốt, giúp con khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
Mẹ thông thái với bí kíp tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày

Trẻ có sức đề kháng kém dễ bị bệnh đặc biệt khi thời tiết giao mùa

Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

Dinh dưỡng là yếu tố then chốt quyết định sự phát triển của trẻ nhỏ. Thiếu hụt hay dư thừa dưỡng chất đều ảnh hưởng không tốt cho cơ thể trẻ. Thế nên, mẹ cần hạn chế thức ăn nhanh hay thực phẩm chiên xào nhiều chất béo… trong khẩu phần ăn của trẻ. Nên hạn chế cho trẻ ăn mì gói vì thành phần chính của mì gói là chất béo và tinh bột, nếu ăn quá thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến cơ chế hấp thu các dưỡng chất khác cho cơ thể trẻ nhỏ, kết quả là dẫn đến tình trạng thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng và thừa cân hoặc béo phì.

Thường xuyên cho trẻ vận động 

Mẹ thông thái với bí kíp tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày (Hình 2).

Khuyến khích trẻ tăng cường vận động để nâng cao sức khỏe

Sự bùng nổ công nghệ thông tin đã vô tình khiến trẻ em không “tha thiết” các hoạt động thể dục thể thao. Hệ lụy đi kèm là con trẻ ngày càng thụ động, ù lì, ảnh hưởng đến tinh thần sáng tạo cũng như khả năng học tập. Những đứa trẻ hiện đại có nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm như béo phì, tim mạch, tiểu đường… vì hầu hết thời gian dành để xem truyền hình, sử dụng thiết bị công nghệ. Vì vậy, tăng cường thể dục thể thao không chỉ giúp trẻ dẻo dai mà còn góp phần nâng cao sức khỏe, tránh bị mắc bệnh vặt khi thời tiết thay đổi.

Giữ vệ sinh sạch sẽ

Trẻ con thường tò mò và hiếu động, chính vì vậy mà các bậc cha mẹ thường lo “sốt vó” khi con trẻ bắt đầu hành trình khám phá thế giới xung quanh. Tâm lý nơm nớp lo sợ trẻ sẽ tiếp xúc với đồ vật có thể ẩn chứa mầm bệnh khiến phụ huynh vất vả hơn bao giờ hết. Thay vào đó, mẹ hãy sớm dạy trẻ giữ vệ sinh ngay từ nhỏ, để hành trình chinh phục thế giới muôn màu của trẻ không bị gián đoạn bởi các loại tác nhân gây bệnh. Bắt đầu từ vệ sinh cá nhân như rửa tay trước khi ăn và sau khi trở về nhà, cho đến giữ vệ sinh ở trường lớp hay nơi công cộng, đồng thời hạn chế ăn thức ăn vỉa hè…

Bổ sung Cốm NutriBaby plus mỗi ngày, tăng sức đề kháng cho trẻ

Để trẻ luôn khỏe mạnh, cách tốt nhất là thường xuyên tăng cường sức đề kháng để giảm thiểu sự tấn công của vi khuẩn gây bệnh. Giúp trẻ củng cố sức đề kháng có nhiều cách, thiết thực nhất là bổ sung cốm vi sinh NutriBaby plus mỗi ngày để chủ động phòng tránh sự “tấn công” của mầm bệnh. Chỉ cần 1-3 gói cốm NutriBaby plus mỗi ngày giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, để trẻ khoẻ mạnh vui chơi và tự do khám phá thế giới xung quanh. 

Mẹ thông thái với bí kíp tăng cường sức đề kháng cho trẻ mỗi ngày (Hình 3).

Cốm NutriBaby - chìa khóa vàng nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ khỏe mỗi ngày

Sự kết hợp giữa các bài thuốc dân gian với các nhóm vi chất Thymomodulin, Taurin, Beta Glucan, Pluriamin, Lysine, kẽm… với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về chất lượng, an toàn của châu Âu. Sự ra đời của cốm NutriBaby plus được xem là một bước đột phá mới trên hành trình chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ.

NutriBaby plus hỗ trợ hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho trẻ, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh nhiễm khuẩn theo mùa: viêm mũi, viêm họng, viêm amidan, sốt cao, rối loạn tiêu hóa… đặc biệt giúp làm giảm nguy cơ tái phát viêm đường hô hấp.

Từ khi ra đời, NutriBaby plus đã được các Chuyên gia Dinh dưỡng, Bác sĩ nhi khoa và các ông bố bà mẹ đánh giá cao. Với trợ thủ đắc lực NutriBaby plus, các bà mẹ bỉm sữa đã tự tin tăng cường sức đề kháng cho con dễ dàng, giúp trẻ chủ động phòng chống tác nhân gây bệnh có hại.

Hi vọng với hệ miễn dịch tốt, trẻ có khả năng phòng tránh được các bệnh phổ biến như ho, sổ mũi, cảm cúm, viêm hô hấp… Trẻ khỏe phây phây bất chấp thời tiết giao mùa.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ biếng ăn, có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước).

Bố mẹ có thể tham khảo điểm bán tại đây:  http://nutribaby.vn/diem-ban.

 Fanpage: 

https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

https://www.facebook.com/nutribabyplus/

Thu Loan

Hàng triệu mẹ Việt hát mãi “bài ca nghỉ làm chăm con ốm”

Thứ 6, 22/06/2018 | 18:36
Hệ miễn dịch là chìa khóa nâng cao thể trạng của trẻ nhỏ, giúp trẻ tự bảo vệ mình, phòng chống được bệnh tật. Với hệ miễn dịch tốt, trẻ sẽ có khả năng phòng tránh được các bệnh phổ biến như cảm cúm, viêm hô hấp, viêm tai giữa…

Mẹo hay giúp mẹ tăng sức đề kháng cho trẻ thật dễ dàng

Thứ 5, 14/06/2018 | 15:07
Trẻ có sức đề kháng kém thường xuyên ốm vặt, đặc biệt khi thời tiết giao mùa luôn là nỗi ám ảnh của nhiều mẹ bỉm sữa. Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”, con ốm rồi mới đề phòng bệnh mà hãy luôn tâm niệm “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Hãy nhanh chóng áp dụng một số mẹo sau để tăng sức đề kháng cho trẻ mẹ nhé.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.