Men&life Awards 2019 vinh danh những gương mặt tài năng, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng

Men&life Awards 2019 vinh danh những gương mặt tài năng, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng

Thứ 4, 29/07/2020 | 15:36
0
Với mục đích tôn vinh những gương mặt tài năng, bản lĩnh, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho cộng đồng, ấn phẩm Men&life đã tổ chức lễ trao giải Men&life Awards tại KS Rex Sài Gòn vào tối ngày 25/07.

Mở màn lễ trao giải, ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam, đơn vị bảo trợ Men&life Awards chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh và dành sự tôn vinh cho chương trình trao giải này. Chúng ta đã có một đội ngũ là những nhà cố vấn, những chuyên gia và một BTC rất là công tâm. Men&life Awards thực sự là một giải thưởng có ý nghĩa”.

Cần biết - Men&life Awards 2019 vinh danh những gương mặt tài năng, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng

Ông Nguyễn Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam

Ông Phạm Canh - Trưởng BTC; TGĐ Công ty DTN Communication; Nhà sáng lập, chủ biên ấn phẩm Men&life cho biết: “Năm 2019, chúng tôi đã quyết định tổ chức giải thưởng Men&life Awards nhằm tôn vinh những nhân vật tiên phong, dám dấn thân và đạt được những thành tích ấn tượng. Cuối năm 2019, chúng tôi đã có trong tay danh sách những nhân vật nổi bật nhưng Covid-19 đã làm thay đổi mọi thứ. Tuy nhiên, để thực hiện lời hứa của cộng đồng, chúng tôi nhận thấy cần phải lan truyền những tấm gương có thực, những con người đã và đang tạo ra giá trị, truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Vì lý do đó, chúng tôi vẫn quyết tâm tổ chức đêm tôn vinh Men&life Awards”.

Giải thưởng đầu tiên của Men&life Awards là KINDHEARTED MAN OF THE YEAR dành để vinh danh doanh nhân Phạm Minh Thiện. Tiếp nối tâm huyết của cha mình, doanh nhân Phạm Minh Thiện đã xây dựng KTX Cỏ May – nơi hiện đang nuôi dưỡng và trao học bổng toàn phần cho hơn 400 sinh viên nghèo và học giỏi. Đồng thời, anh cũng triển khai nhiều dự án vì cộng đồng trong lĩnh vực y tế, giáo dục, hỗ trợ người nghèo… 

Cần biết - Men&life Awards 2019 vinh danh những gương mặt tài năng, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng (Hình 2).

GS Nguyễn Khắc Thuần và TS Lý Thị Mai trao giải cho ông Phạm Minh Thiện

Và giải thưởng đầu tiên dành cho phái đẹp TRANSFORMATIONAL WOMAN OF THE YEAR đã được trao cho doanh nhân, nhà đào tạo Yến Huỳnh. Chị đã có gần 20 năm kinh nghiệm làm quản lý cấp cao tại các tập đoàn đa quốc gia và trong nước về truyền thông, truyền hình, phát triển thương hiệu tại Việt Nam.

Giải thưởng tiếp theo EDUCATION ENTREPRENEUR OF THE YEAR đã được trao cho PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng - Hiệu trưởng trường Đại học Nguyễn Tất Thành từ năm 2005. Dưới sự dẫn dắt của PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng, trường đại học Nguyễn Tất Thành đã có những phát triển vượt bậc.

Siêu đầu bếp Jack Lee là nhân vật tiếp theo mang đến nhiều cảm xúc khi được trao tặng giải thưởng CHEF OF THE YEAR. Anh là giám khảo nhiều gameshow ẩm thực “hot” hiện nay như Asian Food Channel, Halmak, Chuẩn cơm mẹ nấu, Món ăn của ngôi sao, Thiên đường ẩm thực, Đầu bếp của những ngôi sao, Vua đầu bếp nhí 2016, Vua đầu bếp (Phiên bản ngôi sao) 2017… Anh đã sáng tạo nên món “bánh mì sốt gừng” trong chiến dịch quảng cáo Bánh Mì Sài Gòn do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức vào đầu năm 2020.

Cần biết - Men&life Awards 2019 vinh danh những gương mặt tài năng, tạo giá trị khác biệt và truyền cảm hứng (Hình 3).

Ông Phạm Canh - Đại diện ấn phẩm Men&life trao tặng hiện kim tài trợ cho đại diện Quỹ là siêu mẫu, diễn viên Đức Hải và á hậu Huỳnh Yến Nhi.

Giải thưởng tiếp theo BUSINESSMAN OF THE YEAR đã được trao cho doanh nhân Lâm Thành Kim - Founder & CEO của M.O.I Cosmetics. Nhạy bén trong kinh doanh, CEO Lâm Thành Kim đã khẳng định tài năng khi hoàn tất năm 2019 trong sự đột phá với 200% tăng trưởng của M.O.I Cosmetics. Anh cũng mang khát khao tạo nên một thương hiệu mang niềm tự hào của người Việt. Trong 2 năm, M.O.I đã đưa đến tay người tiêu dùng hơn 1 triệu sản phẩm.

Giải thưởng STYLISH MAN OF THE YEAR đã được trao cho người mẫu Quang Đại. Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Quang Đại nhanh chóng gây chú ý khi sở hữu chiều cao 1m88 cùng vẻ ngoài ăn ảnh. Anh được đánh giá cao bởi gu thời trang lịch lãm, tinh tế và có phong cách riêng. Quang Đại cũng là giám khảo cuộc thi Model Kid Vietnam 2019. Bên cạnh đó, anh còn là doanh nhân với 3 thương hiệu về phong cách sống. 

Một giải thưởng rất thú vị có tên là TRAVEL BLOGGER OF THE YEAR đã thuộc về blogger trẻ Khoai Lang Thang - người đã xây dựng hơn 30 sân chơi cho những ngôi trường khó khăn ở khắp đất nước cùng dự án “Gom góp chân thành”, sở hữu kênh Khoai Lang Thang về Ẩm thực, Du lịch trên YouTube với 1,34 triệu người theo dõi. 

Tiếp theo chương trình, BTC đã trao một giải thưởng vô cùng khác biệt. Khác biệt vì BTC vinh danh nhiều nhân vật cùng một lúc chứ không phải là một cá nhân. Đó là giải thưởng DREAM TEAM OF THE YEAR dành cho Dream team – Running Man.

Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm là nhân vật được vinh danh với giải thưởng FASHION DIRECTOR OF THE YEAR. Anh chính là đạo diễn các chương trình thời trang hoành tráng “I am Sunny” và “I am Superstar” của NTK Chung Thanh Phong & các chương trình thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. Anh cũng thực hiện các chương trình ca nhạc đình đám như “Chào 2020” - VTV New Year Concert, Zing Music Awards, Vũ Hội Ánh Dương tại Bà Nà Hills.

Giải thưởng kế tiếp là SINGER OF THE YEAR đã gọi tên nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Chỉ với album “Hoàng” ra mắt vào năm ngoái, cô đã đạt vô số giải thưởng uy tín như Mnet Asian Music Awards, Làn Sóng Xanh, Cống Hiến…

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong là nhân vật tiếp theo được trao tặng giải thưởng FASHION DESIGNER OF THE YEAR. Năm 2019, anh đã đoạt được nhiều giải thưởng danh giá như giải “Nhà thiết kế trẻ xuất sắc nhất” tại Vietnam Fashion Awards 2019, giải “Ngôi sao Thời trang” tại Ngôi Sao Của Năm 2019. 

BTC cũng đã trao giải thưởng FASHIONISTA OF THE YEAR cho Châu Bùi. Với phong cách ấn tượng và tài năng của mình, Châu Bùi đã đoạt nhiều giải thưởng như “Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội” tại ELLE Style Awards 2019, lọt vào Top 30 Under 30 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Và giải LEADING MAN OF THE YEAR cũng được trao cho đạo diễn, nhà sản xuất LÝ HẢI. Năm vừa qua, bộ phim “Lật mặt 4: Nhà có khách” thu về 60 tỷ chỉ sau 4 ngày công chiếu, tổng doanh thu của phim 117 tỉ đồng, lọt vào top 4 phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại. Với tài năng của mình, Lý Hải đã trở thành huấn luyện viên cuộc thi “Nhà biên kịch tài năng 2019”. 

Men&life Awards không chỉ trao giải cho các hạng mục cá nhân, mà còn có hạng mục giải thưởng dành cho tổ chức có đóng góp tích cực, tạo nên giá trị khác biệt cho cộng đồng. BTC cũng đã chọn được một tổ chức xuất sắc để trao giải DIGITAL HEALTHCARE SERVICE OF THE YEAR. Đó chính là doanh nghiệp Jio Health. Ứng dụng của Jio Health đã được hơn 200.000 người dùng trên toàn quốc sử dụng, với hơn 50.000 lượt khám cho nhân viên các doanh nghiệp. Đã có hơn 35.000+ lượt bác sĩ khám tại nhà.

Giải thưởng SUPERSTAR OF THE YEAR vinh danh một ngôi sao tài năng đã gọi tên Chi Pu. Dù mới lấn sân sang lĩnh vực ca hát không lâu, nhưng Chi Pu đã gặt hái được nhiều thành công nhất định trong năm 2019 như: Nữ nghệ sỹ có MV giữ Top 1 trending trên youtube lâu nhất với ca khúc “Anh ơi ở lại”, là nữ nghệ sĩ đầu tiên của Vpop có MV đạt 700.000 lượt yêu thích trên Youtube, nghệ sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc chiếm Top 1 trending Youtube năm 2019. 

Là một nam diễn viên trẻ nhưng Lãnh Thanh trong năm 2019 đã xuất hiện trong 3 bộ phim đình đám với diễn xuất được giới chuyên môn đánh giá cao. Chính vì vậy, Lãnh Thanh đã vinh dự nhận được giải thưởng ACTOR OF THE YEAR.

Và giải thưởng ACTRESS OF THE YEAR đã thuộc về nữ diễn viên Nhật Kim Anh. Trong năm 2019, vai diễn Thị Bình trong phim “Tiếng sét trong mưa” của cô được người xem bình chọn là vai diễn ấn tượng của truyền hình Việt Nam. 

Hạng mục COMEDIAN OF THE YEAR đã được trao cho nam nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập. Bộ phim "Pháp sư mù" mà anh là nhà đầu tư kiêm biên kịch, đồng đạo diễn, diễn viên chính đã đạt doanh thu 60 tỷ đồng, trở thành “hiện tượng phòng vé”. Anh cũng đoạt giải “Nam diễn viên được yêu thích nhất” tại giải Ngôi Sao Xanh 2019 và giải “Người truyền cảm hứng sáng tạo được yêu thích nhất” của giải thưởng WebTVAsia - MeTUB Network 2019.

Và người nhận được giải thưởng tiếp theo INSPIRING WOMAN OF THE YEAR không ai khác hơn ngoài cô “hoa hậu quốc dân” H’Hen Niê. Trong năm 2019, H'Hen Niê đã giành nhiều giải thưởng như "Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian" với thành tích Top 5 Miss Universe 2018, giải “Mỹ nhân của năm” tại Ngôi Sao Của Năm 2019. Cô cũng là Đại sứ Giờ trái đất Việt Nam 2019, đại sứ toàn cầu Room To Read, đứng thứ 23 trong top 50 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất thập kỷ từ năm 2009 - 2019.

Và cuối cùng, giải thưởng quan trọng và cao quý nhất trong đêm trao giải là ICON OF THE YEAR đã được trao đến NTK Nguyễn Công Trí. Trong suốt 20 năm sự nghiệp, NTK Công Trí đã tạo nên nhiều BST thời trang ấn tượng và dần trở thành một trong những tượng đài của thời trang Việt Nam. Anh đã đoạt giải “Ngôi sao cống hiến” tại Ngôi Sao Của Năm 2019, “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất” tại Vietnam International Fashion Week 2019.

Đêm trao giải Men&life Awards đã diễn ra thành công và giải thưởng đã được trao đến những gương mặt xứng đáng nhất.

ĐẶNG LOAN

Lễ trao giải cho khách hàng may mắn trúng 01 lượng vàng chương trình “Trả trước – Rước lộc đầu năm” của Mcredit

Thứ 2, 02/03/2020 | 09:41
Chiều 28/02 vừa qua, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đã tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mãi “Trả trước – Rước lộc đầu năm”.

Ký sinh trùng giành chiến thắng ấn tượng tại lễ trao giải Oscar 2020

Thứ 2, 10/02/2020 | 18:58
Sau khi giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes năm 2019, bộ phim Ký sinh trùng tiếp tục giành chiến thắng ấn tượng tại lễ trao giải Oscar 2020.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.