Messi chi hàng triệu USD xây ‘tịnh thất’ để dưỡng già

Messi chi hàng triệu USD xây ‘tịnh thất’ để dưỡng già

Thứ 3, 18/01/2022 | 08:47
0
Lionel Messi đã duyệt chi hàng triệu USD xây dinh thự bề thế tại quê nhà. Nhưng vấn đề lớn nhất là anh và gia đình nhỏ của mình lại không ở nơi này.

heo Daily Star, Messi cùng vợ con tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới 2022 cũng như tự cách ly do chính anh dính Covid-19 tại dinh thự mới ở ngoại ô thành phố Rosario, Argentina. Đó là lần đầu tiên, Messi cùng gia đình nhỏ ở tại “Pháo đài”. Theo như thông tin từ cánh báo chí, biệt thự của Messi có tới 25 phòng ngủ, một rạp chiếu phim, phòng tập gym, nhà để xe đủ sức chứa 15 chiếc xe ôtô, bể bơi, sân bóng đá, phòng dành cho khách (chưa hoàn thiện) và nhiều phòng chức năng, giải trí khác.

Cơ ngơi được xây dựng trên ba khu đất liền kề thuộc một dự án bất động sản cao cấp ở ngoại ô thành phố Rosario. Messi đã chi khoảng 3 triệu bảng (hơn 4,1 triệu USD) để xây dựng dinh thự này. Công trình được khởi công từ 3 năm trước và hiện vẫn trong quá trình hoàn thiện. Messi cùng bà xã Antonela không tiếc tiền sắm những món nội thất xa xỉ từ Israel, Milan và Paris để trang trí cho ngôi nhà. Điều này là… hiển nhiên với cầu thủ có thu nhập cực cao như Messi (chưa tính quảng cáo và tiền từ nhà tài trợ).

Nhà báo Guido Zaffora tiết lộ trên "Es por ahi" - chương trình truyền hình chuyên giới thiệu về những căn biệt thự của những người nổi tiếng nói về “pháo đài” của Messsi như sau: "Nơi ở mới của gia đình Messi nẳm ở khu Funes, ngoại ô Rosario. Nó nằm ở khu vực giàu có nhất của Rosario trong một khu phố tên là Kentucky. Dự án bắt đầu cách đây 3 năm với chi phí ban đầu khoảng 4,1 triệu USD. Messi đã đón mùa lễ hội năm nay tại đây sau khi trở về từ Paris. Căn biệt thự cũng chính là nơi Messi tự cách ly thời gian qua khi nhiễm Covid-19".

Hậu trường - Messi chi hàng triệu USD xây ‘tịnh thất’ để dưỡng già

Lối vào "tịnh thất" của Messi​


Khách đến thăm nhà Messi sẽ được chiêm ngưỡng bức chân dung khổng lồ của siêu sao người Argentina với chiếc áo số 10 tại lối vào. Jorge Messi – cha đẻ kiêm người đại diện của Mess là người đứng ra giám sát công trình trong lúc con trai bận chinh chiến ở châu Âu.

Để đảm bảo sự riêng tư cho gia đình, siêu sao người Argentina cho trồng 3 cây mun Texas cỡ lớn ở rìa dinh thự. Mặc dù Messi và gia đình chỉ dự kiến sử dụng tài sản này như một ngôi nhà nghỉ dưỡng khi họ trở lại Argentina, nhưng báo chí địa phương đang bắt đầu suy đoán rằng họ có thể dành thời gian sống ở đó lâu dài hơn khi cầu thủ giành 7 Quả Bóng Vàng chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Hiện Mesi vẫn chưa thi đấu cho PSG trận nào từ sau kỳ nghỉ năm mới vì nhiễm Covid-19. Messi đã có kết quả âm tính từ tuần trước nhưng vẫn được tạo điều kiện nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng tốt nhất. Ngôi sao 34 tuổi cũng cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ dành cho anh suốt thời gian nhiễm bệnh.

Tháng trước, đồng đội của Messi tại PSG là Neymar đã chi 2,5 triệu bảng để mua một dinh thự mới ở Brazil. Dinh thự mới của Neymar bao gồm 7 phòng ngủ cỡ lớn, sân bóng, bể bơi và gara đủ chỗ chứa cho 20 chiếc ô tô.

DUY PHONG

Tag: Messi

Ibrahimovic chỉ ra cầu thủ vĩ đại hơn Ronaldo lẫn Messi

Thứ 7, 04/12/2021 | 15:47
Chân sút cá tính Zlatan Ibrahimovic của AC Milan đã bỏ qua cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.