Messi chốt tương lai: Ở lại PSG thêm 1 năm, sau đó sang Mỹ

Thứ 7, 01/04/2023 | 18:54
0
Siêu sao người Argentina Lionel Messi có vẻ sẽ chọn ở lại PSG thêm 1 mùa giải và sau đó, anh sẽ dành thời gian đến Mỹ chơi bóng.
Giải khác - Messi chốt tương lai: Ở lại PSG thêm 1 năm, sau đó sang Mỹ

 

Theo Daily Mail, Messi tiết lộ với đồng đội thân thiết ở ĐT Argentina về việc anh sẽ tiếp tục gắn bó với PSG sau mùa giải này. Đây là thông tin khá trái ngược so với những gì mà báo chí ở Pháp, Argentina hay nhiều nơi khác đưa ra. Hiện tại, CLB chủ sân Parc des Princes là đội duy nhất đưa ra lời đề nghị dành cho Leo. Bất chấp quá trình đàm phán chưa có tiến triển, cựu sao Barcelona tin rằng bản thân vẫn đủ năng lực chinh chiến ở châu Âu thêm một mùa giải nữa.

Messi đặt tham vọng vô địch Champions League thêm 1 lần nữa trước khi cân nhắc sang Mỹ thi đấu. Chân sút 35 tuổi cũng háo hức muốn hiểu rõ dự án mới của PSG sẽ như thế nào. Sau khi bị Bayern loại sớm dù cho bao năm qua đầu tư mạnh mẽ, giới chủ Qatar dự kiến thực hiện một số thay đổi để giúp PSG có sự trang bị tốt hơn với mục tiêu lên đỉnh cúp châu Âu.

Trong đội hình có Sergio Ramos, Marquinhos, Neymar, Kylian Mbappe và Messi nhưng mãi PSG vẫn chưa thể vô địch Champions League. Thành tích của PSG tốt nhất ở đấu trường này là ngôi Á quân dưới thời Tuchel. Nhiệm vụ của PSG ở mùa giải mới là phải có sự thay đổi và đặc biệt là phải làm sao để có thể tiến xa hơn ở Champions League chứ không phải vòng 1/8 hay tứ kết.

Vấn đề duy nhất khiến PSG chưa thể ký mới với Messi là lương bổng. Messi đang nhận mức thu nhập không dưới 30 triệu euro mỗi mùa tại PSG. "Gã nhà giàu" bóng đá Pháp muốn giữ chân anh song thủ quân tuyển Argentina phải đồng ý giảm sâu lương. Đương nhiên là Messi…không chấp nhận vì anh còn được nhiều CLB chào mời với mức lương cao hơn PSG trả. D đó, Messi đang chờ đợi một thỏa thuận tốt hơn trong bản giao kèo mới.

Tin tức Messi muốn tái hợp Barca rộ lên. Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Joan Laporta của Barca đang thận trọng về Messi. Barca chờ xem Messi có thật sự muốn rời PSG để đến Camp Nou hay không. Sau đó, vấn đề tài chính trong việc ký hợp đồng với Messi mới được Barca tính tới. Nhưng với nhiều người, đó không phải là điều gì lạ nhưng Messi chắc chắn không về lại Barca bởi CLB này đang gặp khó khăn tài chính.

Trong khi đó, các CLB tại MLS được cho là tin tưởng việc Messi có mặt tại Mỹ sẽ giúp gia tăng giá trị của giải đấu. Đây là một phần kế hoạch để Mỹ chuẩn bị cho World Cup 2026, giải đấu quốc gia này cùng Canada và Mexico là các quốc gia chủ nhà. Có thông tin cho rằng 29 CLB ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) sẵn sàng chung tay để trả lương cho Messi.

Ngoài Mỹ, Saudi Arabia cũng sẵn sàng chi tiền để mang Messi về giải VĐQG. Con số mà đại gia giấu mặt đến từ Saudi Arabia muốn đưa Messi sang châu Á, chỉ tính lương đã hơn khoản thu nhập 173 triệu Bảng/năm mà Ronaldo đang nhận tại Al-Nassr.

DUY PHONG

Tag: Messi

PSG xem xét không gia hạn hợp đồng với Messi vì FFP

Thứ 6, 31/03/2023 | 09:04
PSG đang cân nhắc không gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Họ đang nhắm đến việc cắt giảm chi phí do lo ngại vi phạm các quy tắc của Luật Công bằng tài chính.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.