Messi tiết lộ bí mật “động trời” ở ĐT Argentina

Chủ nhật, 27/11/2022 | 11:51
0
Siêu sao Lionel Messi của ĐT Argentina khẳng định không hề chấn thương mắt cá và nghỉ tập như thông tin trước đó.
Giải khác - Messi tiết lộ bí mật “động trời” ở ĐT Argentina

 

Argentina không dễ để vượt qua Mexico ở lượt trận thứ hai bảng C World Cup. Bằng chứng là ở 45 phút thi đấu đầu tiên trận đấu rạng sáng nay, La Albiceleste không thể tung ra pha dứt điểm trúng đích nào.  

Sau hiệp 1 bế tắc, Argentina ghi được 2 bàn nhờ công Messi và Enzo Fernández để  ấn định chiến thắng 2-0 cho La Albiceleste. Ngay sau đó, Messi tiết lộ anh không hề chấn thương mắt cá và nghỉ tập sau trận thua Saudi Arabia như báo giới tung tin: “Tôi không hiểu tại sao họ nói rất nhiều về chấn thương của tôi. Họ tung tin tôi chấn thương mắt cá. Thực tế là tôi chẳng sao cả. Tôi chẳng gặp vấn đề gì cả tuần.

Ở những phút cuối trận đấu đầu tiên (thua Saudi Arabia), tôi đúng là tôi có bị trẹo mắt cá nhưng sau đó tôi luyện tập bình thường. Tôi tham gia luyện tập với toàn đội. Tôi không nghỉ hay tập một mình buổi nào cả”.

Đề cập đến chiến thắng quan trọng của Argentina, Messi cho biết: “Chúng tôi đã sống trong tâm trạng không thoải mái sau màn khởi đầu không như mong đợi (thua Saudi Arabia).

Những ngày tiếp theo thật dài và khó chịu. Argentina mong ngóng trận đấu này để xoay chuyển tình thế.  Tất cả đều biết đây là trận đấu rất quan trọng.

Lựa chọn duy nhất của chúng tôi là phải thắng và may mắn chúng tôi đã chiến thắng. Chúng tôi đã trút bỏ được gánh nặng lớn và rất vui vì đã giành quyền tự quyết.

Tôi đã động viên các đồng đội rằng hãy tiếp tục tin tưởng vào chính mình và hôm nay chúng tôi đã làm những gì phải làm. Toàn đội đã có được điều mình muốn và giờ phụ thuộc hoàn toàn vào chúng tôi”.

Ở lượt trận cuối, Argentina sẽ chạm trán Ba Lan vào 02h00 ngày 1/12. Messi và đồng đội cần thắng trận này để chắc suất dự vòng 1/8.

DUY PHONG

Tag: Messi

Cục diện bảng C World Cup 2022: Messi giúp Argentina nuôi hi vọng

Chủ nhật, 27/11/2022 | 07:52
Bảng C World Cup 2022 bỗng trở nên kịch tính và khó lường cho tới vòng đấu cuối cùng bởi chiến thắng của ĐT Argentina trước ĐT Mexico.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.