Mệt mỏi vì TĂNG HUYẾT ÁP, nay tôi đã có thể khiêu vũ 2 tiếng liên tục

Mệt mỏi vì TĂNG HUYẾT ÁP, nay tôi đã có thể khiêu vũ 2 tiếng liên tục

Thứ 6, 20/12/2019 | 09:00
0
Mắc tiểu đường, thận yếu kèm theo tăng huyết áp nhiều năm liền nhưng hiện nay, ông Nguyễn Văn Quỳnh (sinh năm 1943, trú tại số nhà 23, ngõ 43 đường Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có sức khỏe mà nhiều thanh niên chạy theo không kịp. Ở tuổi “thất thập cổ lai hy”, ông có thể khiêu vũ 2 tiếng liên tục mà không hề thấy mệt mỏi. Để lấy lại sự sung sức như vậy sau thời gian dài bị tăng huyết áp, ông đã tìm thấy phương pháp điều trị rất hiệu quả.

Đã từng “vái tứ phương” nhưng huyết áp vẫn cứ tăng “vèo vèo”

Ông Quỳnh tuy đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn rất năng động. Mặc dù đã về hưu nhưng ông vẫn rất chăm chơi thể thao và đặc biệt có niềm đam mê khiêu vũ. Bỗng dưng năm 2015, ông Quỳnh thấy sức khỏe của mình giảm sút, khiêu vũ chóng mệt hơn, khó có thể tập được 2 tiếng như trước. Nghĩ do mình tập quá sức, ông nghỉ ngơi mấy hôm rồi khiêu vũ trở lại nhưng ông thấy vẫn mệt, các triệu chứng không thuyên giảm.

Ông chia sẻ: “Từ lúc nghỉ hưu, tôi vẫn đi khám định kỳ huyết áp thì thấy chỉ số là 120/80 mmHg nhưng khi cảm thấy mệt bất thường, tôi đến khám tại Bệnh viện Giao thông Vận tải, bác sĩ kiểm tra và kết luận tôi bị tăng huyết áp với chỉ số 150/85 mmHg. Bác sĩ kê đơn cho tôi uống các loại thuốc tây, nhưng khi sử dụng các loại thuốc này đến năm 2017, huyết áp của tôi cũng chỉ dao động xung quanh khoảng đó, không giảm nhiều, hơn nữa khi xét nghiệm thì bị tăng acid uric, creatinine, ure. Tôi cũng có một người thân là bác sĩ, sẵn thuốc nên bị bệnh gì bà ấy cũng uống thuốc tây. Bây giờ bà ấy bị rất nhiều bệnh hành hạ như đau dạ dày, bệnh tiền đình, bệnh tim mạch, đau đầu, mất ngủ vì uống nhiều thuốc tây. Chính điều này đã thôi thúc tôi phải tìm hiểu các loại thuốc đông y để hỗ trợ và thay thế dần thuốc tây”, ông Quỳnh bộc bạch.

Trong quá trình tìm hiểu thuốc Đông y điều trị tăng huyết áp, ông Quỳnh phát hiện bài thuốc của nhà chùa: Dùng 1 cây cần tây, 1 quả cà chua, 1 củ cà rốt, 7 nhánh tỏi, 3 củ hành đỏ rửa sạch, giã hoặc xay, nghiền và vắt lấy nước uống. Cách làm này khiến ông rất mất thời gian. Ngoài ra, mùi hành, tỏi sống rất hăng, phải nhắm mắt nhắm mũi mới uống được. Do đó, ông Quỳnh tìm hiểu trên Internet xem có phương pháp nào thay thế được các thảo dược này mà sử dụng tiện lợi hay không. Thật may mắn, ông đã tìm được thứ mình mong muốn.

Nhờ Định Áp Vương, tôi đã ổn định được huyết áp, khiêu vũ sung sức hơn cả người 50 - 60 tuổi

Từ khi bị tăng huyết áp, ông Quỳnh không ngừng tìm hiểu các phương pháp sử dụng Đông y để thay thế Tây y. Trong một lần đọc báo, tìm hiểu các thông tin trên mạng, ông Quỳnh phát hiện ra thực phẩm chức năng có tên Định Áp Vương. Thành phần có chứa các vị thuốc như cao cần tây, cao tỏi,… bài thuốc mà ông đang phải chế biến rất lích kích hàng ngày để uống. Ngoài ra, sản phẩm có enzym nattokinase, cao lá dâu tằm, cao hoàng bá, magiê citrate có tác dụng lợi tiểu, giúp giãn mạch, giảm lưu lượng tuần hoàn máu, vừa giúp trấn tĩnh, an thần kinh, tất cả các tác dụng này đều góp phần làm giảm sức cản ngoại vi, giúp ổn định huyết áp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp giảm cholesterol máu, giảm lipid máu nên giúp làm thông thoáng lòng mạch, vừa giúp hạ huyết áp lại giúp tăng chuyển hóa lipid tạo thành năng lượng cho cơ thể hoạt động, nhờ đó, tăng cường sức khỏe toàn trạng cho cơ thể. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên Định Áp Vương an toàn cho người bệnh khi sử dụng lâu dài. Thấy đúng những gì mình tìm kiếm bấy lâu nay, nên ông Quỳnh thấy rất yên tâm và tin tưởng sử dụng Định Áp Vương.

Sức khỏe - Mệt mỏi vì TĂNG HUYẾT ÁP, nay tôi đã có thể khiêu vũ 2 tiếng liên tục

Ông Quỳnh khỏe mạnh, vui vẻ trong buổi trò chuyện với phóng viên

Ông Quỳnh chia sẻ: “Tôi uống Định Áp Vương liên tục 5 ngày từ 9/4/2018 với liều ngày 6 viên, chia làm 2 lần uống trước ăn nửa tiếng kết hợp 1 viên thuốc bác sĩ kê. Sau 5 ngày, tôi đi khiêu vũ thì không thấy mệt mỏi. Tôi nhảy 3 bài Valse liên tục trong 2 tiếng, đến bài cuối, tôi vẫn khỏe khoắn và thấy mình phong độ hơn cả những người 50 - 60 tuổi. Sau 1 tháng uống Định Áp Vương, tôi đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, chỉ số này hạ còn 123/78 mmHg. Đến tháng thứ 2, tôi giảm liều thuốc tây xuống còn một nửa và kết hợp uống Định Áp Vương. Kết quả là huyết áp của tôi trở về  118/78 mmHg - mức huyết áp bình thường với người có tuổi như tôi” - ông Quỳnh đưa quyển sổ y bạ như một minh chứng về quá trình điều trị, theo dõi bệnh đầy đủ của ông. Đến nay, ông chỉ sử dụng duy nhất Định Áp Vương và mức huyết áp đã trở về bình thường, luôn ổn định ở chỉ số 118/78 mmHg, nhịp tim 60/phút, ông khiêu vũ dẻo dai, không mệt mỏi nữa.

Sức khỏe - Mệt mỏi vì TĂNG HUYẾT ÁP, nay tôi đã có thể khiêu vũ 2 tiếng liên tục (Hình 2).

Hiện nay, huyết áp của ông Quỳnh luôn ổn định ở ngưỡng bình thường, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai (trong ảnh là 121/80mmHg)

Ông Quỳnh cho biết, khi đi khám bệnh, ông vẫn tuân thủ đúng phác đồ điều trị của bác sĩ và tìm hiểu các phương pháp để hạn chế và thay thế hoàn toàn thuốc tây, tránh những tác dụng phụ không mong muốn xảy ra. Từ khi sử dụng Định Áp Vương cho hiệu quả tốt, ông rất vui, cảm giác như được hồi sinh và sống trọn vẹn với đam mê của mình. Hàng ngày, ông vẫn chăm chỉ đi khiêu vũ, ông chia sẻ: “Nếu ai mắc bệnh, cần học tập kinh nghiệm điều trị tăng huyết áp có thể đến gặp tôi để được hướng dẫn về khiêu vũ để nâng cao sức khỏe. 75 tuổi mà mỗi tối, tôi vẫn lái chiếc xe ga 125 phân khối đến nhà con ở Hoàng Hoa Thám ăn cơm rồi đi khiêu vũ. Buổi sáng hoặc chiều, tôi tập đá cầu”. Hiện nay, huyết áp của ông Quỳnh vẫn ổn định nên ông càng hăng hái tham gia nhiều hoạt động thể thao, giữ gìn sức khỏe.

“Tôi muốn chia sẻ phương pháp này đến với những bệnh nhân tăng huyết áp để giúp họ điều trị bệnh hiệu quả, an toàn và sức khỏe dẻo dai, tìm được niềm vui trong cuộc sống”, ông Quỳnh vui vẻ nói.

Mời bạn xem chi tiết chia sẻ của ông Quỳnh TẠI ĐÂY.

Để tìm mua sản phẩm Định Áp Vương ông Quỳnh đã sử dụng hiệu quả với bệnh tăng huyết áp, độc giả vui lòng bấm TẠI ĐÂY!

Xem thêm kinh nghiệm kiểm soát huyết áp của ông Nguyễn Văn Mạnh – SĐT: 0399.661.024 (Bắc Ninh) TẠI ĐÂY.

Quý độc giả có những thắc mắc xung quanh bệnh lý tăng huyết áp, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006105 hoặc số di động (Zalo/Viber): 0902207739 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất.

Nguyễn Hà

(Ghi theo lời kể của ông Nguyễn Văn Quỳnh)

Sức khỏe giảm sút vì SUY THẬN ĐỘ 4 kèm tăng huyết áp chị Vân đã làm gì?

Thứ 3, 17/12/2019 | 14:00
Phải gánh chịu liền một lúc nhiều bệnh: Tiểu đường, tăng huyết áp, tai biến, suy thận độ 4 khiến chị Huỳnh Thị Mỹ Vân (48 tuổi) – SĐT: 078.460.0842, trú tại 112B đường Thái Phiên, phường 2, quận 11, TP.HCM vô cùng mệt mỏi, đau đớn, sức khỏe suy giảm. Thật may mắn khi biết đến giải pháp giúp tăng cường chức năng thận, giờ đây, sức khỏe của chị Vân đã được cải thiện mà không cần phải chạy thận.

Hiệu quả của Định Áp Vương trong việc kiểm soát tình trạng tăng huyết áp qua các giai đoạn là như thế nào?

Thứ 3, 20/08/2019 | 11:43
Khi tiến hành đo huyết áp, nhiều người nhận được những chỉ số chênh lệch với mức chuẩn. Vậy chỉ số huyết áp tăng lên bao nhiêu thì nguy hiểm? Sử dụng sản phẩm Định Áp Vương để ổn định huyết áp cho hiệu quả như thế nào?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.