Michael Jackson bị tố đã lạm dụng tình dục 24 bé trai

Michael Jackson bị tố đã lạm dụng tình dục 24 bé trai

Thứ 2, 01/07/2013 | 16:57
0
Theo hồ sơ bí mật của FBI, Michael đã bỏ ra 35 triệu USD để 'bịt miệng' người thân của các bé.

Tờ Sunday People của Anh đưa tin, họ đã thấy được tài liệu mật của FBI điều tra vụ việc Michael Jackson lạm dụng tình dục ít nhất 24 đứa trẻ trong khoảng thời gian 15 năm. Tài liệu mang mã số CADCE MJ-02463 và CR 01046 đã không được đưa ra trong vụ kiện ông vua nhạc pop cưỡng bức trẻ em năm 2005. Bởi vậy khi đó, Michael được xử trắng án.

Sự kiện - Michael Jackson bị tố đã lạm dụng tình dục 24 bé trai

Băng ghi âm trong tập tài liệu của FBI. 

Hồ sơ của FBI dài hàng nghìn trang, ghi lại những lời tố cáo và bằng chứng việc Michael đã quấy rối tình dục những bé trai từ năm 1989. Hồ sơ bao gồm những báo cáo điều tra, những cuộc điện thoại và băng ghi âm.

Tài liệu ghi, Michael từng bị người giúp việc bắt gặp anh có quan hệ với một ngôi sao nhí nổi tiếng trong lúc hai người đang xem phim khiêu dâm tại nhà. Lúc đó, mẹ của cậu bé cũng ngồi trong rạp chiếu mini ở hàng ghế khác nhưng không hề phát hiện con trai bị lạm dụng.

Lo sợ cha mẹ của bọn trẻ sẽ báo với cảnh sát, ngôi sao Thriller đã thuê thám tử tư Anthony Pellicano theo dõi và nghe lén họ. Tuy nhiên, Anthony đã bị bắt năm 2002 vì tội nghe trộm điện thoại của các ngôi sao. Khi đó, FBI đã thu thập được những tài liệu do thám tử này ghi chép về Jackson.

Sự kiện - Michael Jackson bị tố đã lạm dụng tình dục 24 bé trai (Hình 2).

Một trong những văn bản của thám tử Anthony Pellicano điều tra gia đình của nạn nhân bị Michael lạm dụng tình dục.

Một thám tử thân tín khác của Michael cũng tiết lộ với Sunday People sau nhiều năm dài giữ im lặng. Anh ta nói rằng mình đang giữ bản sao chép nhiều tài liệu những vụ cáo buộc Michael, trong đó có việc nam ca sĩ ân ái với trẻ nhỏ. Tài liệu ghi tên 17 bé trai, gồm 5 diễn viên nhí và 2 vũ công, ngoài ra còn có các cậu bé châu Âu và con trai của những nhà viết kịch.

Ít nhất 3 bé trai đã được bồi thường số tiền khổng lồ để giữ im lặng. Một người giúp việc tại điền trang Neverland kể rằng, bà đã nhận 1,3 triệu USD để im hơi lặng tiếng trước việc con trai bị ông chủ lạm dụng. Hồ sơ cũng ghi, nhiều nạn nhân không tiết lộ danh tính đã bị dụ dỗ nhận tiền của luật sư Jackson để giữ bí mật từ đầu những năm 1990 đến nay. Trong khi đó, theo nhân viên điều tra, họ rất sốc khi một bà mẹ khác biết con trai bị Michael quấy rối nhưng "nhắm mắt làm ngơ vì nếu điều này không gây hại đến cậu bé, bà ấy cũng không bận tâm".

Thông tin về hồ sơ mật của FBI được tiết lộ vào đúng thời điểm vũ công Wade Robson tố cáo Michael lạm dụng tình dục anh ta từ khi anh 7 tuổi. Wade từng rất thân thiết với ông hoàng nhạc pop và đã làm nhân chứng tại phiên tòa xử Michael Jackson năm 2005. Thời điểm đó, Wade phủ nhận việc bị Michael quấy rối.

Sự kiện - Michael Jackson bị tố đã lạm dụng tình dục 24 bé trai (Hình 3).

Wade Robson đang tố cáo bị Michael lạm dụng tình dục suốt 7 năm.

Tuy nhiên, trong talkshow Today được NBC phát sóng vào ngày 16/5, biên đạo múa 30 tuổi đã công khai rằng, anh ta đã bị Michael dụ dỗ ân ái trong suốt 7 năm, từ năm 7 tuổi đến 14 tuổi. Wade khẳng định, Michael chính là "một kẻ bạo hành tình dục trẻ em", người đã ép anh ta quan hệ và biện hộ đó là biểu hiện của tình yêu. "Michael đe dọa nếu tôi tiết lộ với bất cứ ai, cuộc sống và sự nghiệp của cả hai sẽ kết thúc".

Sau khi đọc tin tức trên tờ Sunday People về tài liệu mật của FBI, Wade Robson đã rất vui sướng vì có thêm bằng chứng chống lại Michael. Wade đang nhờ luật sư liên hệ với FBI để cung cấp thông tin. Nguồn tin chia sẻ: "Wade rất sốc trước thông tin mới này. Anh ấy tin rằng, nếu có thể kề vai sát cánh với những nạn nhân khác, anh ta sẽ được nhiều người tin tưởng và cảm thông hơn".

Wade khẳng định anh chỉ muốn công khai sự thật để giúp nhiều người khác dám phá vỡ im lặng, tuy nhiên luật sư của gia đình Jackson cho rằng, Wade chỉ đang muốn trục lợi kiếm tiền.

Theo Hoài Vũ/Ngôi sao

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Những ồn ào trong cuộc đời Michael Jackson

Thứ 3, 25/06/2013 | 21:51
Phẫu thuật nâng mũi, nuôi khỉ, ngủ trong buồng oxy, đeo mặt nạ... là những câu chuyện xôn xao trong cuộc đời nhiều huyền thoại, lắm thị phi của vua nhạc pop.

Lắng nghe 10 ca khúc nổi tiếng của Michael Jackson

Thứ 3, 25/06/2013 | 14:56
Đã 4 năm kể từ ngày "Ông Hoàng nhạc pop" rời xa mãi mãi sự ngưỡng mộ và yêu mến của fan khắp thế giới. Cứ gần đến ngày 25/6 hàng năm, người người lại nghe những ca khúc bất hủ từng làm nên dấu ấn của Michael Jackson với sự nuối tiếc không nguôi.

Ảnh phòng ngủ đầy thuốc khi Michael Jackson qua đời

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:30
Đây là lý do gia đình Jackson kiện công ty AEG đã thuê bác sĩ Conrad Murray chăm sóc cho Michael.