Michael Jackson lạm dụng tình dục một cậu bé suốt 7 năm?

Michael Jackson lạm dụng tình dục một cậu bé suốt 7 năm?

Thứ 6, 17/05/2013 | 16:04
0
Một biên đạo múa người Úc - Wade Robson nói rằng, anh ta không bao giờ quên việc Michael Jackson đã lạm dụng tình dục anh ta trong suốt 7 năm .

Robson tuyên bố Jackson là "một kẻ lạm dụng và kẻ bạo hành tình dục trẻ em" - kẻ đã ngược đãi ông suốt từ năm 7 tuổi cho đến 14 tuổi.“Jackson đã quan hệ tình dục với tôi và ép buộc tôi phải đáp ứng anh ta”.

Robson nói: “Tôi không bao giờ có thể quên những gì mà Michael Jackson đã gây ra cho tôi, nhưng khi đó tôi hoàn toàn không thể và cũng không muốn hiểu rằng đó chính là lạm dụng tình dục”.

 Sự kiện - Michael Jackson lạm dụng tình dục một cậu bé suốt 7 năm?

Wade Robson

Trong khi đó, vào năm 2005, chính Robson từng là một nhân chứng quan trọng giúp Michael Jackson trắng án trong phiên xét xử cáo buộc ông hoàng nhạc Pop lạm dụng tình dục trẻ em. Nhưng hiện tại, Robson đã thay đổi lời khai vì cho rằng khi đó anh ta không hiểu về lạm dụng tình dục trẻ em.

Khi được hỏi lý do tại sao anh ta đưa sự việc này ra ánh sáng, Robson cho biết: “Tôi đã phủ nhận mọi chuyện và sống trong im lặng trong suốt 22 năm và giờ tôi không thể tiếp tục làm điều đó nữa. Để chữa lành những vết thương trong quá khứ, tôi phải tiếp tục nói ra sự thật, toàn bộ sự thật. Tôi sẽ không vì những khoản tiền mà im lặng. Điều này sẽ không xảy ra”.

 “Ngay từ đầu, Michael nói với tôi rằng chúng tôi đang yêu nhau và những gì chúng tôi đã làm là biểu hiện của tình yêu. Nếu tôi nói cho ai biết những gì chúng tôi đang làm thì cả cuộc sống và sự nghiệp của cả hai sẽ kết thúc”.

Sự kiện - Michael Jackson lạm dụng tình dục một cậu bé suốt 7 năm? (Hình 2).

Michael Jackson và Robson khi mới 7 tuổi

Robson sinh ra ở Úc và chuyển đến Mỹ sinh sống từ năm lên 9. Anh ta từng xuất hiện trong các video âm nhạc của Michael Jackson như Black and White, Heal the world và Jam. Hiện tại, Robson là một biên đạo múa thành công và đã từng chỉ đạo thực hiện các video âm nhạc của N’Sync , Britney Spears  và xuất hiện trong loạt chương trình So You Think You can Dance. Cho đến khi Robson có cậu con trai và bị chứng suy nhược thần kinh, điều này đã buộc anh ta  phải thừa nhận những gì mà Jackson đã gây ra cho anh suốt những năm tháng tuổi thơ.

“Tuyên bố của Robson mang tính lăng mạ và thật đáng khinh” - Luật sư Howard Weitzman thuộc Tổ chức di sản Jackson tuyên bố. “Chính người đàn ông trẻ này, cách đây 20 năm, từng ít nhất 2 lần tuyên thệ và nhiều lần trả lời các cuộc phỏng vấn rằng Jackson không hề làm bất cứ điều gì khiếm nhã với anh ta. Giờ đây, gần 4 năm sau sự ra đi của Jackson, anh ta lại tuyên bố như vậy. Điều này quả thật đáng buồn và không đáng tin cậy”.

Về phía Robson nói, anh ta cho biết hiện tai anh cảm thấy "đau khổ, hận thù và một chút lòng trắc ẩn" khi nghĩ về Michael Jackson.

Hồng Hạnh

Tiết lộ về cuộc hôn nhân kỳ dị của Michael Jackson

Thứ 7, 11/05/2013 | 16:00
Cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa “ông vua nhạc Pop” Michael Jackson và Lisa Marie Presley luôn khiến mọi người tò mò. Hai người sống với nhau được hai năm và để lại bao nhiều lời đồn đoán.

Khám phá điệu nhảy moonwalk 30 tuổi của Michael Jackson

Thứ 4, 27/03/2013 | 15:28
Chỉ mất 2 giây, ông vua nhạc pop quá cố đã đưa moonwalk trở thành điệu nhảy huyền thoại.

Michael Jackson đến chết vẫn bị đòi bồi thường vì tình dục

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Người phụ nữ lạ mặt có tên Shellie Smith đã đâm đơn kiện đòi bồi thường 10 triệu USD từ gia tài của Michael Jackon vì hành vi lây bệnh tình dục sang cô từ năm 1979.