Michelle, nàng WAGs danh tiếng nhất Italia

Michelle, nàng WAGs danh tiếng nhất Italia

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
0
Ở Italia nói riêng và châu Âu nói chung, Michelle Hunziker có một vị thế đặc biệt trong giới giải trí. Tài năng của cô được thể hiện từ rất sớm, và những gì gắn liền với cái tên Michelle Hunziker luôn thu hút được nhiều sự quan tâm.

Là một đứa con gái có mẹ là người Đức gốc Hà Lan, cha là người Thụy Sỹ sống trong cộng đồng nói tiếng Đức, nhưng Michelle không may mắn khi cha mẹ cô sớm ly thân khi cô còn quá nhỏ

Khi mới lên 6 tuổi, Michelle sống ở Sorengo, một thị trấn nhỏ nằm trên đồi, phía tây đô thị Lugano - nơi sinh sống của cộng đồng người Thụy Sỹ nói tiếng Italia. Sau khi cha mẹ cô mỗi người mỗi ngả, Michelle cùng anh trai theo mẹ đến sống tại Zuchwil, thị trấn thuộc bang Canton Soletta.

Năm Michelle 16 tuổi, mẹ cô quyết định đưa cô đến sinh sống tại thị trấn Castel Maggiore, nằm phía bắc trung tâm thành phố Bologna, Italia. Ban đầu, Michelle theo học trường Malpighi, nhưng cô đã bỏ học ngay sau đó để lao vào con đường kiếm tiền.

Sự kiện - Michelle, nàng WAGs danh tiếng nhất Italia

Năm 1994, tức chưa đầy một năm kể từ ngày bắt đầu cuộc sống ở Italia, Michelle rời Bologna để bước vào cuộc sống ở thành phố Milano xa hoa. Cô gái trẻ 17 tuổi quyết định thử sức trong lĩnh vực người mẫu.

Ban đầu, khi mới chân ướt chân ráo vào nghề, Michelle làm quen và trở thành người tình của Marco Predolin, một người dẫn chương trình và có vị thế không nhỏ ở Milano. Nhờ đó, Michelle có được những hợp đồng thời trang béo bở, cô tham gia một số cuộc thi sắc đẹp và nhận được giải nhì cuộc thi người mẫu ảnh.

Khi đã có chút tên tuổi, Michelle lấn sân sang lĩnh vực đồ lót và tạo được tiếng vang lớn. Bước ngoặt lớn đến với Michelle, khi cô gặp nam danh ca Eros Ramazzotti. Tình yêu nhanh chóng đưa hai người gắn chặt với nhau. Năm 1996, Michelle sinh bé gái Aurora Sophie, kết quả mối tình giữa cô với Ramazzotti. Sau đó, Michelle ghi danh học trường múa và diễn xuất.

Năm 1998, Michelle và Eros Ramazzotti chính thức làm lễ cưới, lúc này con gái họ đã tròn 2 tuổi. Michelle tham gia đóng phim truyền hình, điện ảnh, kịch và phát hành cả album ca nhạc. Cô trở thành một trong những nghệ sỹ hàng đầu Italia, Thụy Sỹ và Đức.

Trở thành nàng WAGs danh tiếng

Năm 2002, Michelle và Eros Ramazzotti ly hôn, Michelle sống độc thân như vậy cho đến năm 2007. Cuối cùng, Michelle đã hẹn hò với Antonio Cassano, người nhỏ hơn cô 5 tuổi. Do gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp với Real Madrid, nên Cassano gần như dành hết tâm trí cho Michelle. Mẹ của Michelle, bà Giovanna cũng rất ủng hộ mối quan hệ này của con trai.

Vài tháng sau đó, Michelle đã chủ động làm quen và tấn công Filippo Inzaghi. Với trái tim đa cảm và rất dễ gục ngã trước những lời ngọt ngào của phái đẹp, Inzaghi đã có một thời gian ngắn qua lại với Michelle. Họ thường xuyên đi ăn tối cùng nhau và mua sắm trong những khu sang trọng ở Milano.

Sự kiện - Michelle, nàng WAGs danh tiếng nhất Italia (Hình 2).

Điều đáng nói, trong một lần lên Bergamo làm việc, Michelle đã quen với Simone Inzaghi, em trai của Filippo, và nhanh chóng tiếp cận anh này. Giữa hai người, một đã ly dị chồng cũ nhiều năm, một sống trong cảnh gà trống nuôi con, đã phải lòng nhau.

Mặc dù biết Simone là em trai Filippo, Michelle vẫn không ngần ngại bày tỏ tình yêu. Chính vì thế, khi biết chuyện Pippo đã cắt đứt mối quan hệ với Michelle trong thời gian dài. Tình cảm giữa Michelle với Simone Inzaghi rồi cũng sớm kết thúc.

Thoại Mỹ


Tag: Ý