Theo Microsoft Việt Nam, ở cương vị vừa được bổ nhiệm, ông Aung San Maung sẽ tiếp tục triển khai những chiến lược và hoạt động kinh doanh, các sáng kiến phát triển của tập đoàn tại thị trường Việt Nam.
Trước đó, ông Aung San Maung từng là lãnh đạo khối bán hàng EPG (Khối doanh nghiệp lớn và đối tác) tại Microsoft Việt Nam.
Ông Aung San Maung có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc và lãnh đạo nhân sự tại các tập đoàn hàng đầu toàn cầu về công nghệ, trong đó có hơn 10 năm làm việc và lãnh đạo nhóm tại IBM và gần 20 năm đồng hành cùng Microsoft khu vực Châu Á.

Quyền Tổng Giám đốc mới của Microsoft Việt Nam, ông Aung San Maung.
Là một kỹ sư tốt nghiệp Đại học Khoa học Máy tính Canberra, Australia vào năm 1983, ông gia nhập IBM năm 1987 và khởi đầu công việc tại vị trí bán hàng. Sau đó, ông làm tư vấn kỹ thuật cho khối bán hàng và Giám đốc bán hàng cho đến hết năm 1999.
Tháng 1/2000, ông Aung bắt đầu làm việc tại Microsoft Australia. Kể từ tháng 1/2013, ông Aung San Maung chuyển đến Microsoft Việt Nam với cương vị lãnh đạo khối bán hàng EPG (Khối doanh nghiệp lớn và đối tác).
Ông Aung được biết đến với những thành công trong việc tạo dựng lại phòng EPG sau một thời gian ngắn và đạt thành tích cao chỉ trong 6 tháng. Liên tiếp trong 4 năm tài chính, phòng EPG của ông luôn đạt được định mức ngoài dự đoán.
Đ.Huệ