Midea tạo đột phá trong ngành công nghiệp tòa nhà thông minh với chiến lược phát triển đa chiều

Thứ 6, 21/04/2023 | 09:53
0
Ngoài những thành tích nổi bật, việc đạt được những bước tiến trong những hoàn cảnh khó khăn còn phải dựa trên những yếu tố cốt lõi. Thành công liên tục của Midea Building Technologies phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trước tiên, công ty đã tận dụng hiệu quả chiến lược "carbon kép" của quốc gia cùng với nhu cầu của khách hàng, tập trung phát triển sản phẩm và nâng cao công nghệ dựa trên hai điểm này. Nhờ đó, Midea Building Technology đã tạo ra các sản phẩm xanh, hiệu quả và dần hình thành một phương pháp tiếp cận "hóa sản phẩm thành giải pháp", giúp giải quyết vấn đề của khách hàng một cách đơn giản và tiện lợi.

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, Midea đã liên tục nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm kỹ thuật cơ bản, đồng thời phát triển các công nghệ tiên tiến để giúp mình và cả ngành vượt qua thử thách và đạt được sự phát triển bền vững.

Trong vòng hai năm gần đây, Midea tiếp tục phát triển mạnh mẽ, không những không bị chậm lại bởi các yếu tố bất lợi bên ngoài mà thậm chí còn có nhiều sự thay đổi đáng kể. Theo quan điểm của ông Song Yingqian - kiến trúc sư giải pháp tòa nhà cao cấp của Midea, thành tựu lớn nhất và sự thay đổi đáng kể nhất chính là việc ra mắt thương hiệu "Kunyu". Điều này cho thấy Midea Building Technology (thuộc Midea Group) sẽ tập trung mạnh mẽ hơn vào lĩnh vực máy nước lớn với thái độ chuyên nghiệp và tập trung hơn. Đồng thời, các sản phẩm sử dụng công nghệ từ trường tuần hoàn (maglev) mà Midea giới thiệu cũng là bằng chứng tốt nhất cho sự tiến bộ của kỹ thuật tòa nhà của họ.

Để tận dụng tối đa hiệu quả của sản phẩm phần cứng, cần kết hợp với kiểm soát thông minh hơn. Midea Building Technology cũng tích cực thử nghiệm với nghiên cứu số hóa. Theo ông Song Yingqian, công ty đang tập trung vào sức mạnh của công nghệ số hóa để trang bị cho ngành HVAC. Công ty đã giới thiệu nền tảng iBUILDING của Midea Building, tạo ra một sinh thái thông minh. Tất cả quá trình từ việc thiết kế giải pháp cho đến cung cấp thiết bị, lắp đặt và điều chỉnh đều được thực hiện theo mô hình giao hàng tích hợp. Dự án cải tạo xanh Citigroup Tower đã thành công trong việc áp dụng giải pháp này. Ngành công nghiệp đang phát triển theo hướng xanh và giảm khí thải, và Midea Building Technology đang tiếp tục phát triển theo hướng tích hợp, hiệu quả hóa, lắp ráp và giảm khí thải. theo mô hình giao hàng tích hợp, thành công trong việc xây dựng dự án cải tạo xanh Citigroup Tower. Ngành công nghiệp đang phát triển theo hướng xanh và giảm khí thải, và Midea Building Technology cũng đang tiếp tục phát triển theo hướng tích hợp, hiệu quả hóa, lắp ráp và giảm khí thải.

Để không bị tụt lại phía sau, việc không ngừng nâng cao năng lực kỹ thuật cũng rất quan trọng. Sự hiện diện của Viện nghiên cứu Midea Building Technology và Trung tâm nghiên cứu Công nghệ tiên tiến là một trong những lý do giúp Midea Building Technology liên tục đạt được những bước tiến mới. Những thành tựu nghiên cứu của các bộ phận này không chỉ giúp tăng cường sức cạnh tranh của sản phẩm mà còn mở ra cơ hội chiếm lĩnh vị trí cao trong ngành.

Theo ông Song Yingqian - đại diện của Midea Building Technology, cùng với sự thay đổi liên tục của thị trường tầm nhìn của công ty không chỉ dừng lại ở hiện tại mà còn hướng tới tương lai xa hơn. Trong tương lai, ngành công nghiệp sẽ không ngừng phát triển theo hướng xanh, hiệu quả và thông minh. Với xu hướng carbon kép ngày càng quan trọng, Midea Building Technology đã giới thiệu "Chiến lược không carbon", triển khai rộng khắp các sản phẩm công nghệ lưu trữ năng lượng, sản phẩm không carbon và quảng bá khu công nghiệp xanh thấp carbon.

Cùng chuyên mục

Samsung giới thiệu sạc dự phòng 10.000 mAh và 20.000 mAh, giá từ 1 triệu đồng

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:54
Samsung đã giới thiệu 2 pin sạc dự phòng mới cho thị trường Ấn Độ, một có dung lượng 10.000 mAh và một có dung lượng 20.000 mAh.

Giúp nhiều người hoãn thi hành án, giám đốc trung tâm pháp y hầu tòa về tội Nhận hối lộ

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:05
Cựu Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi làm giả 15 kết luận giám định pháp y để nhận tiền nhằm giúp các bị cáo trong các vụ án xin hoãn thi hành án phạt tù.

Ngắm dàn xe điện VinFast VF 8 mui trần làm xe chỉ huy diễu binh

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:55
Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ có sự xuất hiện của mẫu xe điện VinFast VF 8 mui trần

Nga cảnh báo nóng với Anh

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:10
Nga cảnh báo sẽ đáp trả nếu Ukraine sử dụng vũ khí do Anh cung cấp để tấn công mục tiêu trong lãnh thổ Nga.

Giật mình giá sấu non đầu mùa, chị em “rút ví” mua cả cân về chế biến

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:56
Mỗi cân sấu non bé bằng ngón tay có giá đắt ngang một cân thịt lợn ngon nhưng nhiều chị em vẫn tranh thủ mua vài cân về ngâm mắm.