Midea tiếp tục đầu tư cho thiết bị gia dụng thông minh, mong muốn tạo ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp này

Thứ 4, 17/05/2023 | 09:55
0
Tại ngày hội Top 100 thiết bị gia dụng lần thứ 11, Tập đoàn Midea đã giới thiệu giải pháp thông minh cho toàn bộ ngôi nhà, bao gồm hơn 100 danh mục sản phẩm và hơn 300 kịch bản thông minh, đáp ứng toàn diện nhu cầu cơ bản của người dùng, đồng thời cung cấp các giải pháp tự động hoá cả phần cứng và phần mềm.

Ông Lei Chi, Tổng Giám đốc Trung tâm Điều hành Trùng Khánh của Tập đoàn Midea cho biết: “Nhằm đáp ứng mong muốn hướng đến cuộc sống chất lượng cao của người tiêu dùng, Midea đã ra mắt thương hiệu đồ gia dụng công nghệ AI COLMO tập trung vào phân khúc cao cấp”. Mục đích nghiên cứu và phát triển cốt lõi của thương hiệu là đáp ứng nhu cầu thiết yếu và đơn giản nhất của người dùng, xây dựng bốn bối cảnh là không gian sinh hoạt, giặt giũ, nhà bếp và phòng tắm, đồng thời được trang bị công nghệ AI thông minh bao gồm nhận thức thị giác, hệ thống tương tác giọng nói và bộ não đám mây AI, mang đến cho người dùng một cuộc sống thông minh và ca cấp hơn với trí tuệ nhân tạo.

Ngoài ra, Midea cũng đưa ra đề xuất về sản phẩm thiết bị gia dụng thông minh cho cả ngôi nhà hoàn toàn mới DNA. Đề xuất này tập trung vào "công nghệ cảm nhận con người", "trí thông minh nhân tạo" và "thiết kế môi trường sống", nhằm đưa các thiết bị gia dụng trở thành các thiết bị “cảm nhận con người”.

"Công nghệ cảm nhận con người” của Midea dựa trên nhu cầu của người dùng, bắt đầu từ cảm nhận chi tiết của người dùng từ đó ứng dụng vào thiết bị gia dụng để các thiết bị này phản hồi theo “chủ nghĩa nhân văn” trong các tình huống khác nhau. Điều này không chỉ làm nổi bật hơn nữa khái niệm cốt lõi của người dùng mà còn để tạo ra một hệ sinh thái các thiết bị gia dụng không còn các tình trạng theo đổi các chức năng của các sản phẩm, thay vào đó là các đổi mới về công nghệ, đưa các chức năng này đến gần hơn với nhận thức và trải nghiệm thực của người dùng. Thông qua biện pháp sáng tạo và kế hoạch phát triển này, Midea cam kết đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng về trí tuệ nhân tạo, bảo vệ môi trường, cá nhân hoá và đa chức năng, không ngừng vì người dùng mà theo đuổi các công nghệ cao hơn, tạo ra một cuộc sống chất lượng cao.”

Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn

Cùng chuyên mục

Xét xử vụ án làm giả kết luận giám định pháp y tại Quảng Ngãi

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:02
Cựu Giám đốc Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi làm giả 15 kết luận giám định pháp y để nhận tiền nhằm giúp các bị cáo trong các vụ án xin hoãn thi hành án phạt tù.

Ngắm dàn xe điện VinFast VF 8 mui trần làm xe chỉ huy diễu binh

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:55
Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ có sự xuất hiện của mẫu xe điện VinFast VF 8 mui trần

Nga cảnh báo nóng với Anh

Thứ 3, 07/05/2024 | 16:10
Nga cảnh báo sẽ đáp trả nếu Ukraine sử dụng vũ khí do Anh cung cấp để tấn công mục tiêu trong lãnh thổ Nga.

Giật mình giá sấu non đầu mùa, chị em “rút ví” mua cả cân về chế biến

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:56
Mỗi cân sấu non bé bằng ngón tay có giá đắt ngang một cân thịt lợn ngon nhưng nhiều chị em vẫn tranh thủ mua vài cân về ngâm mắm.

Nguyễn Thị Cẩm My - Nữ doanh nhân Bình Định thăng hạng nhan sắc sau 2 năm đăng quang

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:11
Doanh nhân Nguyễn Thị Cẩm My đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Tỏa sáng vẻ đẹp phụ nữ Bình Định: Duyên dáng - Bản lĩnh - Tài năng do Hội Nữ doanh nhân tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bình Định tổ chức nhằm kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam cách đây hai năm.