Ông Lei Chi, Tổng Giám đốc Trung tâm Điều hành Trùng Khánh của Tập đoàn Midea cho biết: “Nhằm đáp ứng mong muốn hướng đến cuộc sống chất lượng cao của người tiêu dùng, Midea đã ra mắt thương hiệu đồ gia dụng công nghệ AI COLMO tập trung vào phân khúc cao cấp”. Mục đích nghiên cứu và phát triển cốt lõi của thương hiệu là đáp ứng nhu cầu thiết yếu và đơn giản nhất của người dùng, xây dựng bốn bối cảnh là không gian sinh hoạt, giặt giũ, nhà bếp và phòng tắm, đồng thời được trang bị công nghệ AI thông minh bao gồm nhận thức thị giác, hệ thống tương tác giọng nói và bộ não đám mây AI, mang đến cho người dùng một cuộc sống thông minh và ca cấp hơn với trí tuệ nhân tạo.
Ngoài ra, Midea cũng đưa ra đề xuất về sản phẩm thiết bị gia dụng thông minh cho cả ngôi nhà hoàn toàn mới DNA. Đề xuất này tập trung vào "công nghệ cảm nhận con người", "trí thông minh nhân tạo" và "thiết kế môi trường sống", nhằm đưa các thiết bị gia dụng trở thành các thiết bị “cảm nhận con người”.
"Công nghệ cảm nhận con người” của Midea dựa trên nhu cầu của người dùng, bắt đầu từ cảm nhận chi tiết của người dùng từ đó ứng dụng vào thiết bị gia dụng để các thiết bị này phản hồi theo “chủ nghĩa nhân văn” trong các tình huống khác nhau. Điều này không chỉ làm nổi bật hơn nữa khái niệm cốt lõi của người dùng mà còn để tạo ra một hệ sinh thái các thiết bị gia dụng không còn các tình trạng theo đổi các chức năng của các sản phẩm, thay vào đó là các đổi mới về công nghệ, đưa các chức năng này đến gần hơn với nhận thức và trải nghiệm thực của người dùng. Thông qua biện pháp sáng tạo và kế hoạch phát triển này, Midea cam kết đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng về trí tuệ nhân tạo, bảo vệ môi trường, cá nhân hoá và đa chức năng, không ngừng vì người dùng mà theo đuổi các công nghệ cao hơn, tạo ra một cuộc sống chất lượng cao.”
Thông tin liên hệ: https://www.midea.com/vn