Minh An Window - Cung cấp giải pháp tổng thể về cửa nhôm kính

Minh An Window - Cung cấp giải pháp tổng thể về cửa nhôm kính

Thứ 5, 02/09/2021 | 20:53
0
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư xây dựng Minh An, đơn vị nhà thầu công trình chuyên cung cấp các vật tư, thiết bị, trực tiếp nhận thi công các công trình xây dựng nội ngoại thất hạng mục cửa nhôm, cửa kính.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành nghề nhôm kính Minh An Window tự hào là đơn vị tiên phong đưa ra rất nhiều các giải pháp xu hướng về sản phẩm cửa nhôm kính. Luôn hướng tới những giá trị thực về chất lượng của các sản phẩm nhôm kính tại thị trường Việt Nam.

Cần biết - Minh An Window - Cung cấp giải pháp tổng thể về cửa nhôm kính

Đội ngũ kỹ thuật thảo luận những giải pháp mới dự án cửa nhôm kính

Trong thời đại công nghệ hiện nay việc sử dụng các sản phẩm cửa nhôm kính ngày trở nên phổ biến và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện nay để thay thế được các loại cửa thông thường như cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa sắt, cửa gỗ thì cần phải có những đổi mới cũng như các tiện ích vượt trội . Cửa nhôm kính mang lại những luồng gió mới thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ chất lượng, gu thẩm mỹ đa dạng, hay về mặt tài chính. Ngoài ra cũng cần có nhiều hơn giải pháp tổng thể để có thể mang lại những giá trị cốt lõi.

Cửa nhôm kính - Luồng gió thay đổi ngôi nhà của bạn

Cửa nhôm kính được coi là những giải pháp tối ưu nhất cho hệ thống cửa ra vào, hệ thống vách ngăn bởi các vật tư, thiết bị, phụ kiện phù hợp với thời đại công nghệ hiện đại, thoải mã được nhu cầu về công dụng cũng như gu thẩm mỹ của khách hàng. Ngoài các tiện ích sẵn có của sản phẩm cửa nhôm kính còn được coi là những giải pháp cách nhiệt, cách âm, chống nóng, chống ồn và bụi bặm hiểu quả nhất hiện nay.

Luồng gió mới, khi nhắc đến các hệ thống cửa ra vào, vách ngăn phòng hay các sản phẩm che chắn thường mọi người sẽ liên tưởng tới các vật tư như sắt, thép, khung gỗ , tấm nhựa.. đây đều là những vật thư thiết bị phổ biến từ rất nhiều năm trước, và hiện nay luồng gió mới đó chính là các sản phẩm được làm từ nhôm kính. Với chất liệu bằng kim loại và hỗ hợp kính cường lực chắc chắn sẽ mang lại diện mạo mới cho công trình của bạn .

Chưa bàn tới công dụng thì bạn đã hưởng tới hàng tá những tiện ích vô cùng bất ngờ từ các sản phẩm được làm từ nhôm kính. Chẳng hạn về không gian, các vật liệu kim loại như nhôm và kính cường lực trong suốt sẽ làm cho không gian của bạn rộng mở, thoáng hơn rất nhiều. Ngoài ra còn rất nhiều các tiện ích mà khi so sánh với các loại cửa thông thường bạn sẽ giật mình.

Cần biết - Minh An Window - Cung cấp giải pháp tổng thể về cửa nhôm kính (Hình 2).

Cửa nhôm kính mang lại luống gió mới cho không gian ngồi nhà bạn

Giải pháp tổng thể cửa nhôm kính thời đại công nghệ

Để thay đổi diện mạo và chiếm chọn lòng tin của khách hàng thì cửa nhôm kính cần có những tiêu chí gì để đáp ứng, thoải mãn nhu cầu của khách hàng. Ngoài những tiêu chi mặt bằng chung như các sản phẩm thông thường, cửa nhôm kính cần có những giải pháp tích hợp mới. Cần thay đổi về nâng cấp về hiệu năng, công dụng cũng như mẫu mã để phù hợp với khách hàng, đặc biệt trong thời đại hiện nay, ngoài nhu cầu về thẩm mỹ cần phải có những tính năng thiết thực.

Cần biết - Minh An Window - Cung cấp giải pháp tổng thể về cửa nhôm kính (Hình 3).

Giải pháp thông minh cho hệ thống cửa nhôm kính

Giải pháp chống nóng, cách nhiệt

Từ lâu đã được nghiên cứu tại thị trường Việt Nam, nhìn chung ở Việt Nam khí hậu không nóng quá nhưng lại rất bất ổn, lúc thì rất nóng và lúc thì lại mưa nhiều. Vì vậy giải pháp chống nóng được tính đến, các sản phẩm cửa nhôm kính hiện nay hầu hết đều sử dụng hệ nhôm cách nhiệt. Sử dụng thêm 1 lớp profile cách nhiệt ở bằng vật liệu nhôm cách nhiệt, giúp cho khí nóng không thể xuyên qua lớp profile này được.

Giải pháp cách âm, che chắn bụi bặm

Để giải đáp được thắc mắc cũng như các bất cập hiện nay mà nhiều khách hàng gặp phải ở những loại cửa thiết, bị ra vách ngăn ra vào. Khi hệ thống cách âm không được như mong muốn, thì ở những sản phẩm cửa nhôm kính khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm kể cả khi sử dụng các loại cửa nhôm kính giá rẻ đó là tính năng cách âm, che chắn bụi bặm, gió rất tốt.

Sử dụng hệ thống gioăng cao su được ép vào khe của thanh profile nhôm giúp cho các sản phẩm cửa nhôm kính được làm kín một cách tuyệt tối, cách âm cực kì tốt ở những sản phẩm như vậy. Vì thế khách hàng sẽ không phải lo lắng về việc cách âm hay cách nhiệt . Ngoài ra khi sử dụng gioăng cao su sẽ giải quyết được luôn vấn đề cửa nhôm kính bị nước trào ngược vào trong.

Giải pháp chống trộm cho cửa nhôm hiệu quả

Chống trộm cho hệ thống cửa nhôm kính là những vấn đề khách hàng quan tâm đặc biệt. Với hệ thống cửa gỗ, cửa nhựa, cửa sắt thì việc này không quan tâm nhiều nhưng đối với hệ thống cửa nhôm kính thì khách hàng có thể tham khảo . Tuy hiện nay các hệ thống cửa nhôm kính cao cấp đều được trang bị hệ thống chống trộm rồi nhưng quý khách vẫn có thể tham khảo những biện pháp sau :

Sử dụng thiết bị báo trộm

Sử dụng các thiết bị báo trộm giúp cho ngôi nhà của bạn an toàn hơn. Giải pháp này được cho là hiệu quả và không can thiệp nhiều vào cấu trúc của sản phẩm

Sử dụng các phụ kiện chính hãng

Hiện nay các phụ kiện chính hãng luôn làm tốt các nhiệm vụ bảo vệ và sẽ làm khó khăn hơn rất nhiều cho kẻ trộm. Vì vậy nên có những giải pháp thay thế phụ kiện cửa nhôm chính hãng.

Ngoài những giải pháp trên còn rất nhiều giải pháp khác nữa như: Tăng cường lớp khóa, cảnh báo bằng đèn hoặc tín hiệu, thiết kế thêm lớp cửa bên ngoài… Tất cả đều cần thiết, hãy cân nhắc chọn giải pháp phù hợp.

Công ty chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm kính

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư xây dựng Minh An là nhà thầu công trình, vật tư công trình hạng mục cửa nhôm kính, kính cường lực. Công ty đã có rất nhiều năm phân phối vật tư và cũng là nhà thầu thi công các công trình hạng mục cửa nhôm, cửa kính. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên thi công chuyên nghiệp và tận tâm đến từng chi tiết nhỏ cùng thế mạnh về kinh nghiệm, Minh An Window cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng và cam kết bảo hành chính hãng.

Cần biết - Minh An Window - Cung cấp giải pháp tổng thể về cửa nhôm kính (Hình 4).

Minh An Window - nhà thầu nhôm kính chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư xây dựng Minh An

Hotline, Zalo: 0899535999 - 0243.2010.330.

Địa chỉ trụ sở: Số 6, ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội.

VPGD: Số 26, ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: Số 202C thôn Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội.

Email: minhanwindow@gmail.com.

Website: https://minhanwindow.vn

Chỉ đường vpgd: https://goo.gl/maps/5uRcgtgFZ75mYrpd7.

Chỉ đường nhà máy: https://g.page/nhomkinhminhan.

Thu Hà

Tag: nhôm

Nhôm kính Sundoor: Điểm tô những không gian kiến trúc nhà đẹp

Thứ 3, 29/06/2021 | 22:06
Công ty CP Sản xuất thương mại Sundoor tiên phòng hình ảnh, dẫn đầu cảm xúc với nhiều sản phẩm mang thương hiệu Nhôm kính Sundoor bền đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu khách.

Đà Nẵng chi 6.000 tỷ đồng để thu hồi tài sản của Vũ "nhôm" và xử lý nhà máy thép ô nhiễm

Thứ 3, 10/07/2018 | 18:31
UBND TP.Đà Nẵng dự kiến chi tổng cộng 6.000 tỷ đồng thực hiện các dự án thu hồi đất đai và di dời 2 nhà máy thép gây ô nhiễm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.