Miranda Kerr khoe ảnh ôm trai lạ khi vắng chồng

Miranda Kerr khoe ảnh ôm trai lạ khi vắng chồng

Thứ 6, 24/05/2013 | 14:00
0
Siêu mẫu bị chỉ trích thiếu tôn trọng chồng khi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh tình tứ giữa cô và nhiếp ảnh gia Mariano Vivanco.

Bức ảnh được Miranda chia sẻ trên mạng xã hội, qua Instagram vài ngày trước. Ảnh chụp từ hậu trường một show thời trang. Trong hình, nữ siêu mẫu mặc áo hai dây, hở vai trần gợi cảm. Từ đằng sau, một người đàn ông vạm vỡ, được xác định là nhiếp ảnh gia Mariano Vivanco, ôm trọn cô trong vòng tay. Cằm anh đặt trên vai người đẹp, má anh kề gần như sát má cô.

Sự kiện - Miranda Kerr khoe ảnh ôm trai lạ khi vắng chồng

Theo Foxnews, bức ảnh ngay lập tức làm bùng nổ cuộc tranh cãi giữa các fan. Đặc biệt, người hâm mộ Orlando Bloom tỏ ra bức xúc thay cho tài tử. Nhiều ý kiến cho rằng, Miranda thiếu tế nhị, thiếu tôn trọng chồng khi đăng tải công khai hình ảnh thân mật với người đàn ông khác.

Một fan của nam diễn viên viết: “Miranda đang làm gì vậy? Có ông chồng nào lại không ghen khi nhìn thấy bức ảnh như thế này?”. Trong khi đó, fan của siêu mẫu cùng tìm mọi cách bảo vệ cô. Đa số ý kiến của phe này cho rằng: “Đừng rối lên như vậy các bạn, chỉ là một cái ôm thôi mà. Có thể cô ấy muốn giữ gìn cuộc sống vợ chồng riêng tư nên chưa bao giờ đăng ảnh thân mật với Orlando thôi”.

Sự kiện - Miranda Kerr khoe ảnh ôm trai lạ khi vắng chồng (Hình 2).

Bên cạnh các ý kiến trái chiều, một luồng dư luận khác lại dấy lên về khả năng rạn nứt hôn nhân giữa Miranda và Orlando. Nhiều người còn nghi vấn, quan hệ giữa siêu mẫu và nhiếp ảnh gia Mariano có thể đã vượt quá tình cảm bạn bè, cộng sự. Hiện những người trong cuộc chưa đưa ra bình luận gì. Mariano Vivanco là nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng, thường xuyên chụp chân dung cho những ngôi sao như  Lady Gaga, Naomi Campbell và Emma Watson.

Đây không phải là lần đầu tiên, Miranda và Orlando bị đồn bất hòa. Năm ngoái, hôn nhân của cặp sao cũng được dự đoán đang bên bờ vực thẳm nhưng cả hai đềuphủ nhận.

Sự kiện - Miranda Kerr khoe ảnh ôm trai lạ khi vắng chồng (Hình 3).

Trước khi gây ồn ào vì khoe ảnh tình tứ với bạn khác giới, Miranda còn trở thành chủ đề bàn tán xôn xao khi cô để lộ hoàn toàn bầu ngực trong một cuộc chụp hình trên biển.

Theo Huyền Anh/VnExpress

'Thiên thần' Miranda Kerr 'khoe' eo thon, chân dài tuổi 30

Chủ nhật, 19/05/2013 | 07:14
'Nữ hoàng thời trang dạo phố' khoe dáng cực sexy trong những bộ áo tắm màu đen trên bãi biển Miami.trên bãi biển Miami ngày 15/5.

Miranda Kerr khẳng định tự rút, không phải bị đuổi

Thứ 3, 16/04/2013 | 22:18
Người mẫu 29 tuổi khẳng định, cô tự rút khỏi dàn thiên thần của hãng nội y chứ không bị 'đuổi việc' như thông tin đồn thổi.

Thiên thần Miranda Kerr khoe ảnh phủi bụi trên tạp chí Vogue

Thứ 7, 04/05/2013 | 13:07
Xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung trong bộ đồ thể thao, Miranda khỏe vẻ đẹp hoàn hảo của mình khi tham gia chụp ảnh cho số mới nhất của tạp chí danh tiếng Vogue.