Mới đây, thương hiệu ô tô Nhật Bản Mitsubishi vừa công bố về kế hoạch chiến lược 3 năm tới của hãng với mục tiêu đặt tăng trưởng doanh số ít nhất 1,3 triệu xe mỗi năm. Để đạt được mục tiêu đầy tham vọng này, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ đầu tư hơn 600 tỷ Yên vào việc nghiên cứu và phát triển trong chiến lược “Drive for Growth".
Mitsubishi đầu tư 600 tỷ Yên cho kế hoạch chiến lược 3 năm tới. Ảnh minh họa.
Theo chương trình tài chính mới, Mitsubishi sẽ cố gắng tăng doanh thu thêm 30% lên 2,5 nghìn tỷ Yên trong năm tài chính 2019 và chi phí vốn hàng năm tăng lên 137 tỷ Yên. Đây sẽ là một sự gia tăng chi tiêu tỷ lệ doanh thu lên đến 5,5% mỗi năm.
Một trong những vai trò quan trọng trong kế hoạch "Drive for Growth" của hãng đó là tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển đối với dòng SUV và xe bán tải. Dự kiến sẽ có tổng cộng 11 mô hình mới được trình làng tới công chúng trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, chương trình đổi mới này còn kết hợp với việc mở rộng thị trường kinh doanh trong nhiều khu vực như: ASEAN, Châu Đại Dương, Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nhật Bản.
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.