Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố

Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố

Thứ 2, 06/02/2017 | 10:00
0
Đã đến lúc làm mới tủ đồ bằng những nguyên tắc mix và match vô cùng đơn giản. Những gợi ý tuyệt vời từ NTK Lê Hà và Thythu sẽ giúp bạn quyến rũ, phong cách như quý cô nước Pháp.

NTK Lê Hà không phải là cái tên xa lạ trong giới mộ điệu. Những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân cùng tư duy thời trang luôn chuyển động một cách có chủ đích của của Lê Hà đã nhận được sự yêu mến của giới mộ điệu. Những thiết kế của Lê Hà không quá cầu kỳ nhưng sự duy mỹ và tinh tế trong từng đường cắt may đã mang đến phong cách riêng nhưng vẫn rất thời thượng. 

Những set đồ phong cách và thời thượng này sẽ là những gợi ý giúp phái đẹp có những bộ cánh cực chất trong những ngày giao thoa giữa năm cũ và năm mới đầy nhộn nhịp này. 

Thời trang - Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố

Đừng tưởng chỉ có những gam màu rực rỡ như đỏ, vàng, xanh thì mới được yêu thích vào dịp này. Hãy xem cách mà Lê Hà và Thythu phối hợp những mảng màu trung tính mà xem, đẹp vô cùng.  

Thời trang - Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố (Hình 2).

Những chiếc áo khoác giúp bạn giữ ấm những vẫn tạo nên nét đẹp cá tính trộn lẫn sự ngọt ngào mà mọi cô gái đều muốn có được.  

Thời trang - Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố (Hình 3).
Thời trang - Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố (Hình 4).

Hay đơn giản hơn là set đồ tối màu kèm theo một điểm nhấn đắt giá như giày cao gót, túi xách mang sắc đỏ nổi bật. Khi thả dáng cùng set đồ này, bạn đi đến đâu cũng sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.  

 

Thời trang - Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố (Hình 5).
Thời trang - Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố (Hình 6).

Còn gì chuẩn hơn khi bạn kết hợp giữa quần ống suông và giày cao gót hở mũi, độ dài đôi chân được ăn gian hiệu quả cộng thêm những chi tiết nổi bật của giày giúp bạn trở nên phong cách và cá tính trên phố. 

Thời trang - Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố (Hình 7).

Trong những ngày trở gió, các cô gái hãy mix áo cổ lọ kết đôi cùng áo khoác dáng dài không tay để tạo set đồ vừa chất nhưng vẫn mang chút hơi thở của những cô nàng hiện đại. 

Thời trang - Mix đồ ‘chất lừ’ giúp phái đẹp nổi bật khi xuống phố (Hình 8).

Chất liệu nhung vẫn còn rất hot trend trong dịp lẽ cuối năm này, nên đừng ngần ngại mà sắm ngay cho mình một set đồ mang chất liệu này nhé, bạn sẽ thấy điều kỳ diệu khi diện chúng lên người. 

Lê Hà từng cho biết là một NTK cô rất yêu thích làm quần áo cho khách hàng và chính bản thân cô, bà mẹ một con rất ít khi đi mua sắm quần áo, chỉ mua phụ kiện túi xách để giúp set đồ trở nên ấn tượng hơn. 

Bí quyết mua sắm của cô là chọn những tông màu trung tính như đen, ghi, xám vì đây là những màu cực dễ phối đồ và ít khi nào lỗi mốt. Vậy nên bạn có thễ diện đi diện lại chúng mà không sợ lỗi thời.

Bách Hợp

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.