Mô hình đô thị hiện đại hút khách hàng

Thứ 6, 07/01/2022 | 21:20
0
Những mô hình đô thị hiện đại, khép kín đang tiến những bước dài về cải thiện không gian, chất lượng sống khiến người dân sẵn sàng dịch chuyển để hưởng thụ cuộc sống giá trị hơn.

Tìm nơi có chất lượng sống tốt hơn

Tranh thủ ngày cuối tuần, gia đình chị Bé Tư (Q.8) tìm đến sàn giao dịch tại TP.Thủ Đức để thăm quan nhà mẫu của một chủ đầu tư lớn vừa mới ra mắt. Sống tại Q.8 trong căn nhà được gia đình để lại hơn 20 năm, nay chị Tư quyết định tìm môi trường sống mới phù hợp với thực tế hơn. “Tôi chưa từng thích ở chung cư, cho đến khi suốt mùa dịch ở trong con hẻm nhỏ, cuộc sống bị bó hẹp, mất an toàn, ô nhiễm không khí, tiếng ồn có phần nhiều hơn đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ” – chị Tư nói.

Sau khi thăm quan nhà mẫu gia đình chị quyết định “chốt” căn hộ 2 phòng ngủ hướng thẳng vào công viên nội khu tại TP.Thủ Đức. Lý giải việc chọn nơi an cư mới chị Tư cho hay: “Ở khu vực trung tâm hiện tại, không gian cho tiện ích thường nhỏ, ngược lại ở xa hơn chút nhưng rộng rãi, thoáng đãng, chất lượng sống tốt hơn. Chưa kể tương lai trung tâm sẽ dịch chuyển sang các đô thị mới hiện đại sẽ phù hợp với thế hệ con cháu hơn.”

Thăm dò nhanh khoảng gần 50 khách ở thực và đầu tư có mặt tại buổi ra mắt nhà mẫu dự án The Beverly (thuộc Vinhomes Grand Park) mới đây, có tới 65% khách sẵn sàng đi ra khỏi trung tâm cũ để mua được sản phẩm “có sự khác biệt về không gian, chất lượng sống”. Hơn 50% khách nêu lý do thăm quan nhà mẫu là để: kiểm chứng không gian xanh, hệ tiện ích mà chủ đầu tư giới thiệu có nhiều giá trị đột phá.

Theo một lãnh đạo Hội môi giới BĐS Việt Nam, tình trạng quỹ đất trung tâm TP.HCM ngày càng hạn chế, nhà đầu tư có xu hướng tìm đến sản phẩm chất lượng và giàu tiềm năng tại các đô thị được quy hoạch bài bản. Người dân bắt đầu quan tâm đến không gian sống chất lượng, gần gũi thiên nhiên và có đầy đủ dịch vụ, tiện ích "ngay trước cửa nhà”. “Nhu cầu cao, trong khi với tốc độ đô thị hóa nhanh nên sản phẩm đáp ứng nhu cầu này sẽ mang lại lợi nhuận tốt cả về đầu tư lẫn gia tăng giá trị trong tương lai", vị này nhấn mạnh.

Bất động sản - Mô hình đô thị hiện đại hút khách hàng

Người mua có xu hướng tìm đến sản phẩm chất lượng và giàu tiềm năng tại các đô thị được quy hoạch bài bản

Báo cáo nguồn cung từ chuyên trang Chợ Tốt mới đây cho biết, quý 4 chỉ có khoảng 3 dự án căn hộ sẽ được mở bán tại TP.HCM, tất cả đều nằm ở TP.Thủ Đức, cung cấp khoảng 7000 căn cho thị trường. Trong bối cảnh lượng cầu rất cao, các dự án ra mắt nhỏ giọt sẽ đẩy giá BĐS tăng giá trong thời gian tới.

Chất sống nghỉ dưỡng đa tầng tại The Beverly

Hướng đến mục tiêu đột phá đẳng cấp sống thượng lưu, The Beverly – dự án cao tầng cao cấp nhất Vinhomes Grand Park ra mắt mới đây, đã tái hiện chất nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Mỹ, đưa cư dân tới những giá trị trải nghiệm sống độc đáo chưa từng có.

Thứ nhất, toạ lạc tại “mảnh đất vàng” nên The Beverly sở hữu “bộ ba tầm nhìn” mãn nhãn và đắt giá bậc nhất. Từ trên cao, trọn bộ bức tranh Đại công viên 36ha với miền xanh nhiệt đới, sông nước trải rộng vào ban ngày hay rực rỡ, phồn hoa, sầm uất vào ban đêm được “hiện ra” ngay trước mắt.

Ở tầm nhìn khác, một thành phố Hollywood sinh động “thu nhỏ” được khắc hoạ bởi chuỗi hơn 200 tiện ích nội khu cùng hệ thống cảnh quan dày đặc, tỉ mỉ, nhiều lớp cao độ chưa từng có mở ra không gian hưởng thụ “triệu đô”. Hoặc chìm đắm trong không gian thư thái, hiền hoà từ sông Đồng Nai mênh mông trước ban công. Tổng thể những trải nghiệm thị giác tuyệt hảo, hiếm có là dấu ấn làm nên chất sống nghỉ dưỡng thượng lưu giữa tầng không – “luxury sky living” chỉ dành cho cư dân The Beverly.

Bất động sản - Mô hình đô thị hiện đại hút khách hàng (Hình 2).

Chất sống nghỉ dưỡng thượng lưu giữa tầng không – “luxury sky living” chỉ dành cho cư dân The Beverly

Thứ hai, bên cạnh giá trị khác biệt mà chính The Beverly mang lại, là một mảnh ghép của Đại đô thị Vinhomes Grand Park cũng sẽ trao thêm đặc quyền hưởng thụ hệ sinh thái đô thị “all in one” duy nhất giữa TP.Thủ Đức.

Ngay dưới chân nhà, Đại công viên 36ha sẽ chăm chút sức khoẻ thể chất, tinh thần, thư giãn thậm chí nghỉ dưỡng, picnic, câu cá… mà không cần đến những chuyến du lịch. Cùng với đó, hệ sinh thái Vingroup với Vincom Mega Mall lớn nhất miền Nam, Vinmec, Vinschool, Vinbus… sẽ hoàn thiện cuộc sống nghỉ ngơi đầy hứng khởi suốt 365 ngày.

Bất động sản - Mô hình đô thị hiện đại hút khách hàng (Hình 3).

Không gian hưởng thụ “triệu đô” chỉ có tại The Beverly

The Beverly còn hưởng thêm đặc quyền duy nhất, nằm sát cạnh và có lối đi riêng vào Vincom Mega Mall và Đại lộ Manhattan sôi động cho chất sống phồn hoa đẳng cấp thêm phần trọn vẹn.

Kiến tạo nên những giá trị sống “không đụng hàng”, The Beverly hứa hẹn nâng tầm chuẩn sống đỉnh cao cho giới thượng lưu, đồng thời cho thấy giá trị sống hoàn toàn xứng đáng, vượt xa giá trị mỗi mét vuông đo đếm bằng tiền.

Thu Hà

Năm 2022: Định vị lại thị trường bất động sản và hoàn thiện khung pháp lý cho hình thức đầu tư mới

Thứ 6, 07/01/2022 | 14:58
Năm 2022 là thời điểm phù hợp để định vị lại thị trường bất động sản, đưa thị trường phát triển tương xứng với tầm vóc quốc gia và bắt kịp xu hướng các nước lân cận.

Bất động sản vùng ven "nóng" trở lại vì tin còn dư địa tăng giá

Thứ 5, 06/01/2022 | 10:56
Chuyên gia cho rằng, dòng tiền có xu hướng tìm đến bất động sản vùng ven vì nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai với nguồn cung mới dồi dào, mức giá thấp hơn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Giá vàng 27/3: Vàng thế giới giảm nhẹ

Thứ 4, 27/03/2024 | 10:00
Giá vàng thế giới giảm 12 USD/ounce, còn 2.178 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC khá yên ắng và xoay quanh mức giá 80 triệu đồng/lượng.