Mọi con đường đều dẫn Messi đến Al Hilal

Thứ 3, 30/05/2023 | 09:41
0
Với những thông tin mới nhất, có vẻ như mọi con đường đều đang dẫn Lionel Messi tới với CLB Al Hilal của Saudi Arabia.
Giải khác - Mọi con đường đều dẫn Messi đến Al Hilal

Chiến lược mang tên Messi
Leo Messi đối mặt với tuần cuối cùng của anh với tư cách là một cầu thủ của PSG. Việc chia tay sẽ được công bố đúng lúc và số phận của cầu thủ người Argentina bắt đầu rõ ràng hơn mỗi ngày, vì khả năng đến Barcelona đang mờ dần.

Al Hilal đang mở rộng vòng tay chào đón sự xuất hiện của nhà vô địch thế giới. Giấc mơ của người Saudi Arabia được chứng kiến Messi và Cristiano Ronaldo xuất hiện cùng nhau tại giải VĐQG của họ sắp thành hiện thực.

Các cuộc đàm phán giữa đại diện của Messi và các nhà lãnh đạo của câu lạc bộ thành công nhất ở Ả Rập đã bắt đầu từ nhiều tháng trước.

Những mối quan hệ đầu tiên được thiết lập do thỏa thuận được ký kết với Bộ Thông tin và Du lịch và theo đó, tiền đạo này đã trở thành hình ảnh của đất nước Ả Rập Xê Út, như trường hợp của CR7.

Giải khác - Mọi con đường đều dẫn Messi đến Al Hilal (Hình 2).

Việc chính phủ vận động giúp bóng đá phát triển cho thấy những thay đổi ở Ả Rập là yếu tố quyết định khiến Al Hilal chuyển nhượng và định hình một lời đề nghị khó từ chối.

Hợp đồng được đưa lên bàn chỉ hơn 300 triệu euro cho mỗi mùa trong số hai mùa giải và nó bao gồm nhiều khía cạnh hơn là chỉ thể thao đơn thuần.

Ở Ryad, họ coi bóng đá là một phần cơ bản của sự thay đổi chính trị và xã hội và nó liên quan đến việc cho thế giới thấy một hình ảnh khác về Ả Rập với Cristiano Ronaldo và Leo Messi làm tài liệu tham khảo.

Đội Al Hilal đã bị FIFA xử phạt trong một năm không được ký hợp đồng do một vấn đề phát sinh từ nhiều năm trước với việc sao chép hợp đồng.

Về lý thuyết, lệnh trừng phạt đã kết thúc ngay bây giờ và còn cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là với sự xuất hiện của Leo Messi.

Messi sắp chốt tương lai
Theo Goal, Messi sẽ chốt tương lai trong vài ngày tới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Messi đang cân nhắc chọn bến đỗ mới. Barcelona chưa có động thái chính thức do vướng Luật công bằng tài chính, còn lời đề nghị của Al Hilah vẫn giữ nguyên kể từ tháng 4".

Telegraph trước đó đưa tin cha của Messi, ông Jorge, thông báo với PSG về việc nhà vô địch World Cup 2022 sẽ rời Parc des Princes vào cuối mùa. CLB thủ đô Paris cũng không còn mặn mà giữ chân El Pulga.

Giải khác - Mọi con đường đều dẫn Messi đến Al Hilal (Hình 3).

Hôm 28/5, Messi tỏ ra không mấy hào hứng khi PSG vô địch Ligue 1. Trong khi các đồng đội hò hét ăn mừng trong phòng thay đồ, cựu sao Barcelona ngồi lặng yên một góc và quan sát. Một ngày sau, Messi tham dự buổi hòa nhạc của Coldplay tại Barcelona và vắng mặt ở buổi lễ trao giải Cầu thủ hay nhất mùa của Ligue 1.

Theo thông tin đưa ra từ trang web Footmercato, Messi đã không cưỡng lại sức hút khủng khiếp từ đồng tiền. Sau những ồn ào đưa lại, Jorge Messi, cha ruột đồng thời cũng là người đại diện của ngôi sao người Argentina mới đây đã chấp nhận lời đề nghị 1,2 tỷ euro đưa ra từ Al Hilal cho con trai. Hợp đồng của Messi với câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia có thời hạn 2 năm.

Không chỉ có Messi
Nếu cầu thủ người Argentina, như họ tuyên bố ở Saudi, cuối cùng đổ bộ lên vùng đất Ả Rập, thì anh ta sẽ không phải là người duy nhất làm như vậy, vì Di María, Busquets và Jordi Alba có thể sẽ được bóng đá Ả Rập để ý, mặc dù không phải tất cả họ đều đến Al Hilal.

Chính phủ Saudi Arabia đã thiết lập một hệ thống hỗ trợ cho tất cả các câu lạc bộ để hỗ trợ họ về mặt kinh tế và họ có thể đối mặt với các hoạt động quan trọng.

Giải khác - Mọi con đường đều dẫn Messi đến Al Hilal (Hình 4).

Ý tưởng là cân bằng sự cạnh tranh hoặc ít nhất là thiết lập một quy mô thể thao để áp dụng viện trợ. Tên tuổi lớn cuối cùng cách mạng hóa bóng đá Ả Rập là Karim Benzema.

Giải vô địch Ả Rập Xê Út sắp kết thúc và danh hiệu đã thuộc về Al Ittihad, một đội đến từ thành phố Jedah và đứng thứ ba về mức độ quan trọng.

Al Nassr của Cristiano Ronaldo đã mất danh hiệu sau trận hòa trước Al Etiffiqad do HLV người Tây Ban Nha Antonio Cazorla dẫn đầu.

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Messi vs Ronaldo: Người thăng, kẻ trầm & cuộc hẹn ở Saudi Arabia

Chủ nhật, 28/05/2023 | 08:44
Trong ngày Messi giành chức vô địch Ligue 1 thì Ronaldo cay đắng về nhì tại Saudi Pro League. Nhưng rất có thể mùa sau, bộ đôi này sẽ tái ngộ tại Trung Đông.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.