Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục'

Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục'

Thứ 7, 24/08/2013 | 08:40
0
Sau khi Wentworth Miller thừa nhận là gay, việc anh hẹn hò ai trở thành mối quan tâm của người hâm mộ. Luke MacFarlane được cho là người tình lâu năm của nam diễn viên.

Tài tử có đôi mắt xanh với nụ cười ngọt ngào mê hoặc không chỉ nữ giới mà cả phái nam kể từ khi anh tham gia series truyền hình nổi tiếng “Prison Break” (2005 tới 2009). Nhưng giới tính thật của Wentworth Miller luôn là câu hỏi lớn của người hâm mộ, bởi anh không công khai hẹn hò với bất cứ cô gái nào. Thỉnh thoảng, Wentworth Miller bị đồn qua lại với các cô gái như Mariana Klaveno (2006 - 2007), Nadine Coyle (2006), Amie Bice (2007 - 2008) nhưng các mối quan hệ này đều không có căn cứ xác thực.

Cuối cùng, sau nhiều năm che giấu, Wentworth nhận mình thuộc giới tính thứ batrong lá thư phúc đáp lời mời làm khách danh dự của Liên hoan phim quốc tế St. Petersburg, Nga hôm 21/8.

Guardianlv cho rằng, thông tin Wentworth Miller là gay không hoàn toàn bất ngờ. Tin đồn bắt đầu lan truyền năm 2007, khi ngôi sao “Vượt ngục” bị bắt gặp hẹn hò nam diễn viên “Brothers & Sisters” Luke MacFarlane ở Los Angeles trong một ngày cuối tuần của tháng 8/2007. Wentworth khi đó 35 tuổi còn Luke 27. Theo nhân chứng, cả hai ban đầu cố tránh bị chụp chung hình, nhưng sau đó quyết định cùng thả bộ trên phố, Wentworth đi cạnh Luke, nở nụ cười tươi rói. Họ dành cả ngày bên nhau, tới cửa hàng mua đồ uống, tới một triển lãm nghệ thuật nhỏ và cuối cùng ngồi chung xe ra về.

Sự kiện - Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục'

Sở dĩ tin đồn nhanh chóng lan truyền bởi Luke MacFarlance trước đó có mối quan hệ đồng giới với nam diễn viên "Grey’s Anatomy" TR Knight. Năm 2008, diễn viên người Canada công khai giới tính trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Globe and Mail.

“Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra khi nói những điều này, nhưng có lo lắng cũng không được bởi đó là sự thật. Điều băn khoăn của tôi vài năm gần đây là làm thế nào để được sống với chính con người mình. Đây là lần đầu tiên tôi nói về điều này một cách trung thực như vậy”, Luke nói. Thế nhưng, khi được hỏi về người mà anh đang hẹn hò, nam diễn viên từ chối trả lời.

Sự kiện - Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục' (Hình 2).

Về phía Wentworth Miller, anh luôn giữ kín bí mật giới tính. Tháng 11/2007, sau khi tin đồn cặp kè đồng giới lan rộng, Wentworth trả lời phỏng vấn tạp chí Instylecủa Đức phủ nhận mình là gay. “Tôi không gay, nhưng những tin đồn thì không thể nào dập tắt. Tôi biết tin đồn này được lan truyền rộng rãi. Tôi thoải mái khi chúng tồn tại, tôi nghĩ đây là điều thú vị. Ai đó muốn tưởng tượng tôi với một phụ nữ hay với một người đàn ông cũng không sao, miễn là họ vẫn tiếp tục xem phim của tôi", anh nói.

Thậm chí Wentworth Miller từng khẳng định, anh muốn có gia đình. "Tôi muốn có bạn gái và một gia đình. Nhưng tôi vẫn chưa gặp được người phù hợp. Tôi vẫn đang tập trung vào công việc của mình”.

Sự kiện - Mối tình đồng giới của tài tử 'Vượt ngục' (Hình 3).

Trước Wentworth, nhiều ngôi sao đã tiết lộ giới tính thứ ba của mình sau nhiều năm che giấu như: Ricky Martin, Jodie Foster, Ellen DeGeneres, Lance Bass, Neil Patrick Harris, Rosie O'Donnell, Frank Ocean, Anderson Cooper…

Đối với các ngôi sao, nói ra điều này không hề dễ dàng. Như bất cứ người thuộc giới tính thứ ba nào khác, họ lo lắng đối diện với mọi người xung quanh. Ngoài ra, người nổi tiếng như Wentworth Miller còn gặp áp lực từ người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ. Thế nhưng, Wentworth đã lựa chọn thời điểm, cách thức thích hợp để mọi người chấp nhận, cảm thông, thậm chí là ủng hộ. Trang Guardianlv cho rằng, có lẽ bước tiếp theo của anh là xác nhận mối tình với Luke MacFarlane.

Wentworth Miller nổi tiếng với vai Michael Scofield trong series "Vượt ngục" của kênh truyền hình Fox. Wentworth cũng từng hớp hồn fan khi xuất hiện trong MV "We Belong Together" của Mariah Carey. Gần đây anh chuyển sang công việc biên kịch. Bộ phim gần nhất Wentworth viết kịch bản là "Stoker", có sự tham gia của Nicole Kidman và Mia Wasikowska. Anh từng được bình chọn làNam diễn viên truyền hình gợi cảm nhất năm 2006, theo TV Guide.

Theo Song Ngư/VnExpress

Đồng nghiệp ca ngợi Wentworth Miller vì công khai giới tính

Thứ 7, 24/08/2013 | 07:36
Matt Bomer và nhiều nghệ sĩ cùng tán dương tài tử 'Vượt ngục' sau khi anh thừa nhận giới tính thật và phản đối luật kỳ thị người đồng tính ở Nga.

Những cú sốc đồng tính nam ở Hollywood

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Những khán giả của Hollywood có xu hướng phê phán đồng tính của sao nam gay gắt hơn sao nữ. Nguyên nhân là do họ không thích bị các thần tượng điển trai, nam tính lừa dối hoặc dấu giếm chuyện vợ con, bồ bịch.

Nam diễn viên 'Vượt ngục' thừa nhận là gay

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:33
Wentworth Miller lần đầu tiên công khai giới tính thật của mình sau nhiều năm dài giữ im lặng.

Đạo diễn xứ Hàn công khai kết hôn đồng giới

Thứ 4, 15/05/2013 | 19:06
Kim Jo Gwang Su và người tình kém ông gần 20 tuổi Kim Seung Hwan sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 năm nay.

Sao nam TVB bị nghi bán dâm đồng giới

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:17
Diễn viên Bạch Kiện Ân được cho là tham gia đường dây mại dâm nam với giá tương đương hơn trăm triệu đồng cho mỗi vụ 'giao dịch'.

Nam diễn viên 'Skyfall' thừa nhận là gay

Thứ 3, 06/08/2013 | 21:47
Ben Whishaw, tài tử đóng vai điệp viên Q trong '007' phần mới nhất tiết lộ, anh đã bí mật kết hôn với bạn đời đồng giới.