Mondelez Kinh Đô được vinh danh Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2022

Thứ 6, 01/07/2022 | 08:00
0
Tổ chức tư vấn về nguồn nhân lực Anphabe vừa công bố danh sách những thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất đối với sinh viên Việt Nam năm 2022.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ các nhóm ngành khác nhau, Mondelez Kinh Đô vinh dự được sinh viên trên cả nước bình chọn vào Top 50 thương hiệu Nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất 2022. Doanh nghiệp giữ vị trí thứ 11 các nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong lĩnh vực Kỹ thuật - Cơ khí – Sản xuất và đứng thứ 12 trong các lĩnh vực Kinh tế - Quản lý - Thương mại.

Cần biết - Mondelez Kinh Đô được vinh danh Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2022

Mondelez Kinh Đô lọt vào Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam năm 2022 do Anphabe thực hiện

Cuộc khảo sát năm nay được thực hiện trên quy mô lớn với hơn 13.667 sinh viên thuộc 10 khối ngành từ 120 trường đại học lớn trên toàn quốc tham gia, để đo lường mức độ hấp dẫn của nhà tuyển dụng đối với nhóm đối tượng là sinh viên. Phương pháp xếp hạng “thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất” được thực hiện dựa trên các kết quả bình chọn của sinh viên Việt Nam về từng thương hiệu nhà tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài: Awareness – Nhận biết, Interest – Quan tâm, Action – Sẵn sàng ứng tuyển, Desire – Khát khao và 1st choice – Ưu tiên chọn.

Là công ty thức ăn nhẹ hàng đầu Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp lớn mạnh bền vững. Ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, doanh nghiệp đã nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hấp dẫn, nơi chắp cánh cho nhân tài được phát triển toàn diện.

Cần biết - Mondelez Kinh Đô được vinh danh Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2022 (Hình 2).

Các nhà lãnh đạo của Mondelez Kinh Đô luôn đầu tư và cam kết phát triển các tài năng trẻ trở thành những nhà lãnh đạo tiếp theo của tổ chức thông qua chương trình Taste The Future

Trong nhiều năm qua, Mondelez Kinh Đô đã tạo dấu ấn với các chương trình đào tạo phát triển nhân tài một cách dài hạn. Trong năm 2020, công ty đã tăng cường các cam kết phát triển và nuôi dưỡng tài năng trẻ Việt Nam thành những nhà lãnh đạo cấp cao sẵn sàng cho tương lai thông qua các chương trình Quản trị viên tập sự và Thực tập sinh mang tính chiến lược, cũng như các cuộc thi dành cho sinh viên trong khu vực. Vào năm 2021, Mondelez Kinh Đô đã chào đón 12 Quản trị viên tập sự & 12 Thực tập sinh từ chương trình “Early Career” tại Đông Nam Á. Trong năm qua, doanh nghiệp đã thiết lập hơn 30 quan hệ đối tác trong cả nước với các trường đại học hàng đầu, các tổ chức và câu lạc bộ sinh viên cũng như kết nối các nền tảng kỹ thuật số. Để thực hiện sứ mệnh dẫn dắt tương lai của ngành thức ăn nhẹ, các nhà lãnh đạo của Mondelez Kinh Đô luôn đầu tư và cam kết phát triển các tài năng trẻ trở thành những nhà lãnh đạo tiếp theo của tổ chức thông qua chương trình “Taste The Future”.

Cần biết - Mondelez Kinh Đô được vinh danh Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn năm 2022 (Hình 3).

Là công ty thức ăn nhẹ hàng đầu Việt Nam, Mondelez Kinh Đô luôn xác định con người là nền tảng quan trọng để xây dựng nên doanh nghiệp lớn mạnh bền vững

“Cảm ơn các tài năng trẻ Việt Nam đã chọn Mondelez Kinh Đô là một trong những Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2022. Sự ghi nhận này là minh chứng cho cách tiếp cận đúng đắn của chúng tôi trong việc đầu tư vào phát triển Con người, trong đó bao gồm chiến lược đào tạo và phát triển, đa dạng và hòa nhập, cùng với các cơ hội nghề nghiệp toàn cầu. Ở Mondelez Kinh Đô, chúng tôi nhìn thấy tiềm năng ở mỗi con người. Với triết lý “Phát triển con người để phát triển kinh doanh”, nhân tài Việt chính là yếu tố then chốt cho sự phát triển và thành công của Mondelez Kinh Đô. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tiên phong xây dựng doanh nghiệp với văn hóa ưu tiên cho những ý tưởng và sự sáng tạo mới, đồng thời mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn để phát triển đội ngũ nhân tài dẫn dắt tương lai của ngành thức ăn nhẹ, một lĩnh vực kinh doanh đầy thú vị với tiềm năng tăng trưởng nhanh. " Bà Lê An Bình, Phó tổng giám đốc Nhân sự công ty Mondelez Kinh Đô, cho biết.

Với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô cũng nhiều năm liên tiếp lọt vào các bản xếp hạng uy tín khác của Anphabe như Top “100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam”, “Top 10 Người Đại Diện Hạnh Phúc Tại Nơi Làm Việc 2021”. Bên cạnh các thành tích nổi bật trong lĩnh vực nhân sự, Mondelez Kinh Đô cũng vinh dự nhận những giải thưởng ấn tượng: Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2021 (theo bộ chỉ số CSI) do VCCI phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng Liên đoàn Lao động công bố; 3 năm liền được xướng tên tại bảng xếp hạng “Top 10 Công ty thực phẩm uy tín” do Vietnam Report và báo VietnamNet công bố; Giải thưởng Amcham HCM Cares 2021, và lần thứ 4 liên tiếp được trao Giải thưởng Amcham Hanoi CSR Awards.

Thu Hà

Tag: Kinh Đô

Mondelez Kinh Đô hỗ trợ 1.000 tiểu thương kinh doanh khởi sắc mùa Tết qua chiến dịch “TẾT HY VỌNG”

Thứ 4, 22/12/2021 | 08:00
Tết Nguyên Đán luôn là lễ hội quan trọng và đặc biệt của mỗi Người Việt Nam. Mùa Tết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi khép lại một năm với nhiều khó khăn và biến động.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

“Hành trình khôi phục phòng Nam dược chuẩn Y khoa”

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:03
Ngay từ ngày đầu thành lập Y Dược Việt đã xác định rõ hướng đi cho mình là phát triển các sản phẩm từ thảo dược, dược liệu có sẵn của đất nước Việt Nam (Nam Dược).

Công ty Cổ phần Quốc tế G24 đồng hành cùng Hội Thao Thanh Niên VTV 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong ngày Hội Thao Thanh Niên VTV 2024, sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế G24 là điểm nhấn quan trọng, góp phần tạo nên thành công và sôi động cho sự kiện.

Đức khan hiếm nhân sự? Cơ hội mới cho giới trẻ Việt có việc làm thu nhập “tiền tỷ”

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:00
Trong bối cảnh nước Đức khan hiếm nhân sự thì nguồn lao động trẻ, năng động của Việt Nam sẽ có cơ hội thu nhập cao qua con đường du học nghề Đức.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.