Một đêm 2 lần hiếp dâm chị hàng xóm

Một đêm 2 lần hiếp dâm chị hàng xóm

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:39
0
Trong một lần đi chơi đêm, thấy chị hàng xóm ở nhà một mình, Dầu đã không kìm chế được dục vọng...

Hết tật nọ lại đến tật kia, bị cáo Lục Văn Dầu (SN 1981, người dân tộc Nùng, trú tại bản Xen, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) vừa chấp hành xong hình phạt tù mới hơn một năm về tội “Trộm cắp tài sản” đã lại lãnh án 8 năm tù về tội “Hiếp dâm”. Trong một lần đi chơi đêm, thấy chị hàng xóm ở nhà một mình, Dầu đã không kìm chế được dục vọng...

Hàng xóm xấu bụng bỗng “tốt đột xuất”

Tối 6/01/2013, bất chấp cái lạnh thấu xương, Lục Văn Dầu vẫn một mình đi chơi lang thang, lúc về qua nhà chị Đ.T.O. (SN 1971, cùng thôn) phát hiện thiếu phụ đang ngồi một mình bên bếp lửa.

Biết chị O. ở nhà một mình vì các con của chị đã được dựng vợ, gả chồng, còn chồng đi làm ăn xa, Dầu bỗng nổi dục vọng. Biết chắc nếu “xin” thì thiếu phụ không cho, mà đường đột xông vào nhà dùng vũ lực để quan hệ tình dục thì bị mọi người phát hiện, Dầu quyết định trèo lên cột điện bằng thân tre rồi kéo đứt dây điện tại đầu nối làm nhà chị O. bị mất điện.

Lúc này, chị O. đang nấu cám lợn ở bếp thấy mất điện liền lên nhà thắp đèn dầu để ở bàn rồi đi ngủ. Khoảng 22h, đang thiu thiu ngủ, chị O. nghe thấy tiếng người gọi tha thiết: “Chị O. ơi, chị O.”.

Thiếu phụ dậy mở cửa cầm đèn pin soi thì thấy Dầu đứng ngoài sân, chưa kịp hỏi vì sao lại gọi cửa lúc đêm hôm khuya khoắt thế này thì gã hàng xóm đã liến thoáng: “Em là Dầu cùng bản với chị đây mà. Em là người tốt nên báo cho chị biết, vừa rồi có mấy thằng trèo cột điện nhà chị kéo đứt dây điện, em cầm đá ném đuổi họ chạy hết rồi”.

Mồm nói, chân Dầu bước vào nhà chị O., dù lúc này đã khuya. Thấy vậy chị O. bảo: “Trong nhà mất điện tối lắm, thôi Dầu về nhà đi”. Dầu không nói gì mà đi vào ngồi xuống ghế, chị O. cũng vào ngồi đối diện với Dầu. Chẳng nghĩ ra chuyện gì để nói, Dầu bèn lấy điện thoại ra nghịch. Chị O. vẫn liên tiếp giục Dầu về đi ngủ, nhưng Dầu không về mà nói “ở lại chơi cho chị đỡ sợ”. Sợ mất cắp nên thiếu phụ phải ngồi canh chừng vị khách không mời mà đến, không dám rời bỏ “hiện trường”.

Một đêm, hai lần làm nhục chủ nhà

Đến khoảng 2h ngày 7/1/2013, Dầu mới đứng dậy giả vờ đi về, chị O. thấy vậy mừng rỡ đi theo để đóng cửa thì bất ngờ gã quay lại ôm, kéo và vật ngã chị xuống nền nhà. Bị tấn công bất ngờ, chị O. chống trả quyết liệt và kêu cứu nhưng gã lực điền đã dùng một tay bịt miệng, khống chế và làm nhục nạn nhân.

Sau đó, Dầu thản nhiên lại lên ghế ngồi, vẫn chưa chịu về. Ngồi được khoảng 15 phút, hắn đứng dậy kéo “khổ chủ” vào giường. Thiếu phụ chỉ biết van vỉ hung thủ buông tha cho mình mà không dám chống cự vì nghĩ Dầu là đối tượng phạm pháp hình sự, vào tù ra khám, nếu mình chống cự quyết liệt có thể hắn sẽ giết người diệt khẩu thì thiệt thân.

Sau khi bị hãm hiếp lần 2, nạn nhân chạy ra khỏi nhà. Dầu thấy thế cũng bỏ ra ngoài sân tìm nhưng không thấy chị O. nên xuống bờ ruộng cạnh sân ngồi. Thấy vậy, chị O. đi vào nhà đóng cửa đi ngủ. Đến sáng, chị chủ nhà vừa mở cửa đã thấy Dầu lẻn vào nhà tìm chiếc mũ len đội đầu mà trong lúc vật lộn đêm qua bị rơi trong nhà.

Chị O. đợi cho Dầu vào nhà mới nói: “Đêm qua tao xin tha không được, hôm nay dù mày có xin tao cũng không tha”. Sau đó thiếu phụ nhanh tay đóng, khóa cửa nhốt Dầu trong nhà và đi báo Ban Công an xã Bản Xen.

Xét bị cáo Dầu có nhân thân xấu, phạm tội thuộc trường hợp tái phạm nên TAND huyện Mường Khương (tỉnh Lào Cai) xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Lục Văn Dầu 8 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Theo Huệ Tâm (Pháp Luật Việt Nam)

Đuổi theo xe nữ sinh cướp tài sản rồi hiếp dâm

Thứ 6, 19/07/2013 | 15:30
Với cùng 1 thủ đoạn là sử dụng xe máy theo đuôi các nữ sinh trên đường đi học về, khi đến đoạn đường vắng chặn đầu xe, khống chế và dùng băng keo bịt mắt, bịt miệng, cướp tài sản, hiếp dâm rồi tẩu thoát. 3 nữ sinh đã trở thành nạn nhân của Dương.
Cùng chuyên mục

Vụ bắt nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân: Ai có trách nhiệm trả tiền cho khách hàng?

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:25
Liên quan vụ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân Bùi Thị Hoài Anh lừa đảo chiếm đoạt tài sản 338 tỷ đồng. Dư luận đặt câu hỏi ai có trách nhiệm trả tiền cho khách?

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.