Một gia đình ở Hà Nội bị “khủng bố” bằng phân lợn, khoá cổng không cho ra ngoài

Thứ 2, 07/08/2023 | 13:53
0
Theo chị C. ở xã Võng Xuyên (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) thời gian giần đây gia đình chị bị nhóm người lạ mặt tạt nhớt thải, lòng cá, phân lợn nhiều lần vào nhà.

Video các đối tượng ném chất bẩn, đập phá camera an ninh nhà chị C.

Theo phản ánh của gia đình chị N.T.C. (SN 1981, ở thôn Võng Ngoại, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Hà Nội), từ tháng 2/2023 đến nay, gia đình liên tục bị đe dọa, tạt chất bẩn, khoá cửa cổng và ném vỡ camera an ninh ở cổng khiến gia đình lo sợ.

“Nhiều lần gia đình tôi bị kẻ xấu tạt nhớt thải, lòng cá, phân lợn vào nhà”, chị C nói và cho biết, thậm chí những người này còn 7 lần khoá cửa cổng cản trở việc đi chợ buôn bán của chị. Nhiều lần, gia đình chị phải cầu cứu hàng xóm cắt khoá giúp.

Nhóm người lạ nhiều lần khoá cổng nhà chị C.

Chị C. cho hay, chị không rõ nguyên nhân hay ai là chủ mưu gây ra sự việc trên với gia đình chị. Trước giờ gia đình chị cũng không mâu thuẫn với ai. Tuy nhiên, qua tìm hiểu chị C. được biết con trai có vay mượn 10 triệu đồng của một người đàn ông. Lãi mẹ đẻ lãi con nên con trai chị chưa trả hết số tiền đã vay cho chủ nợ.

“Con tôi nói có vay 10 triệu đồng nhưng bị cắt phế chỉ nhận được 8 triệu và đến giờ tiền gốc và lãi lên 18 triệu đồng. Sau nhiều lần gia đình tôi bị đe doạ tôi đã gọi điện cho chủ nợ của con thương lượng xin trả 10 triệu đồng tiền gốc nhưng họ không đồng ý”, chị C. kể.

Người mẹ này cho biết, chồng chị bị tai biến, một mình chị đi chợ bán rau nuôi cả gia đình nên kinh tế cũng eo hẹp, giờ gia đình chị xin chủ nợ trả tiền gốc nhưng bất thành. Hiện tại, gia đình chị C. liên tục bị đe doạ khiến cuộc sống bất an, con trai chị sợ không dám về nhà, gia đình cũng không liên lạc được.

Mỗi lần bị khoá cổng gia đình chị C. phải nhờ hàng xóm cắt khoá giúp.

Trước phản ánh trên, chia sẻ với PV, lãnh đạo Công an xã Võng Xuyên (huyện Phúc Thọ, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình chị C. và đang vào cuộc xác minh.

Theo lãnh đạo Công an xã Võng Xuyên, các đối tượng đi xe máy không gắn biển số, thường ném chất bẩn vào buổi tối và vào lúc rạng sáng nên việc xác minh gặp khó khăn. Hiện công an đang làm rõ vụ việc để ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

YouTuber MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan: Chỉ cần "comment" và "tag" 2 người

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:25
Bài đăng tuyên bố cuộc thi này đã nhận hơn 12 triệu tim, "khủng" hơn bất kỳ bài đăng nào trước đây của MrBeast trên Instagram.

Hãng xe Trung Quốc GAC có mặt tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:24
Hãng xe GAC sẽ bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu Tan Chong trong thời gian tới.

Cây hoa mang tên “xấu như quỷ”, rễ củ nhìn như chất thải mà giá tiền triệu/kg, cứ đào là hốt bạc

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:58
Cái tên “xấu như quỷ” bắt nguồn từ việc loài cây này bị nông dân coi là kẻ thù số một, bởi chúng gây hại cho mùa màng.

UAV to như máy bay của Ukraine bay xa kỷ lục 1.500km, tấn công nhà máy lọc dầu Nga

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:52
Ukraine hôm 9/5 đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) tự sát tầm xa để tấn công một nhà máy lọc dầu ở nước Cộng hòa Bashkortostan thuộc Nga.

Quan chức Ukraine cảnh báo điều sẽ xảy ra tiếp theo nếu vùng Donetsk thất thủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:10
Vadym Filashkin, Thống đốc vùng Donetsk do Ukraine bổ nhiệm, hôm 9/5 nói quân đội sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn kịch bản Nga kiểm soát hoàn toàn khu vực miền đông.