Mourinho bất ngờ thành ứng viên thay Ancelotti tại Real

Thứ 5, 23/03/2023 | 09:22
0
Jose Mourinho đang được lên kế hoạch trở lại Real Madrid làm huấn luyện viên trưởng nếu Carlo Ancelotti ra đi.
Bóng đá Tây Ban Nha - Mourinho bất ngờ thành ứng viên thay Ancelotti tại Real

Huấn luyện viên huyền thoại người Bồ Đào Nha hiện đang bước vào mùa giải thứ hai với tư cách là huấn luyện viên của Roma, công việc mới nhất trong sự nghiệp huấn luyện kéo dài hai thập kỷ của ông.

Ông rời Real Madrid vào năm 2013 sau một triều đại thành công nhưng gây tranh cãi khi dẫn dắt một trong những câu lạc bộ lớn nhất Tây Ban Nha.

Và 10 năm sau, Mourinho đang được coi là một lựa chọn tiềm năng để tiếp quản ghế HLV tại Bernabeu. Tương lai của Ancelotti không chắc chắn với việc huấn luyện viên người Ý liên tục được liên kết với ĐT Brazil.

Và Mundo Deportivo báo cáo rằng chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez đã vạch ra các phương án trong trường hợp họ cần người thay thế.

Cùng với Mourinho, những người như cựu huấn luyện viên Chelsea Thomas Tuchel và cựu huấn luyện viên Tottenham, Mauricio Pochettino được cho là những ứng viên tiềm năng.

Xabi Alonso của Bayer Leverkusen và huấn luyện viên trưởng được đánh giá cao của Eintracht Frankfurt, Oliver Glasner, cũng được cho là nằm trong số những cái tên đang được xem xét, cũng như một người trở lại tiềm năng khác là Zinedine Zidane.

Mourinho gia nhập Real Madrid vào năm 2010 sau khi rời Inter Milan. Ông chỉ giành được Copa del Rey trong mùa giải đầu tiên khi lần đầu tiên đọ sức với huấn luyện viên Pep Guardiola của Barcelona.

Nhưng trong năm thứ hai ở Madrid, ông không chỉ vô địch giải đấu mà còn phá kỷ lục về số điểm nhiều nhất, số bàn thắng nhiều nhất, hiệu số bàn thắng bại tốt nhất, số trận thắng trên sân khách nhiều nhất và số trận thắng chung cuộc nhiều nhất.

Champions League đã trốn tránh Mourinho trong suốt ba năm ở Madrid và câu lạc bộ đã vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu 5 lần đáng kinh ngạc kể từ khi ông rời đi.

Ancelotti, bậc thầy trong chức vô địch Champions League gần đây nhất, dường như ngày càng có khả năng rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Thủ môn của Manchester City, Ederson thậm chí còn tự tin nói về việc chiến lược gia người Ý tiếp quản ĐT Brazil của anh trong những ngày gần đây.

Sau khi lên đường thi đấu cho đội tuyển quốc gia, cầu thủ 29 tuổi cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Casemiro, Vinicius và Militao... có khả năng lớn là Carlo Ancelotti sẽ trở thành tân huấn luyện viên của tuyển Brazil".

Đăng Nguyên

Top 10 HLV được đền bù sa thải lớn nhất lịch sử: Mourinho 3 lần

Thứ 4, 22/03/2023 | 09:17
Antonio Conte chuẩn bị nhận trát sa thải từ Tottenham và có thể được đền bù 15 triệu bảng. Nhưng ông chưa phải là người được đền bù cao nhất lịch sử.
Cùng chuyên mục

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.