Mourinho từ chối dẫn dắt Everton

Thứ 6, 21/01/2022 | 11:20
0
Chiến thuật gia người Bồ Đào Nha Jose Morinho cho biết ông sẽ không chia tay AS Roma để trở lại Anh dẫn dắt Everton.
Bóng đá Châu Âu - Mourinho từ chối dẫn dắt Everton

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau khi Roma đánh bại Lecce tại vòng 1/8 Coppa Italia, Jose Mourinho cũng dập tắt những tin đồn xung quanh tương lai của ông: “Hiện tại, tôi sẽ không thay đổi công việc tại Roma bằng một công việc khác. Tôi đã cống hiến thế giới của tôi cho AS Roma trong ba năm”.

Ngoài ra, Mourinho cũng chia sẻ về sự hạnh phúc trong 6 tháng đầu dẫn dắt Roma: " Về cảm xúc, niềm đam mê, sự đồng cảm, hạnh phúc khi được làm việc với Roma, tôi nói rằng tôi chấm 11/10 điểm. Tôi thực sự rất, rất hạnh phúc khi được ở một câu lạc bộ mà tôi cảm thấy mọi người tin tưởng tôi. Tôi không thể hạnh phúc hơn thế này".

Dưới thời Mourinho, AS Roma đã chơi khởi sắc hồi đầu chiến dịch 2021/22 và từng nổi lên là ứng viên vô địch Serie A. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Roma bây giờ đang đứng thứ bảy trên BXH với 15 điểm kém đội đầu bảng Inter Milan. Họ kém 7 điểm so với đội đứng thứ tư Atalanta.

Dù thế, BLĐ Roma vẫn ủng hộ Mourinho vì họ hiểu, đội hình CLB lúc này chưa đủ sức để so tài với Inter hay Juventus trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh. Với việc đi sâu vào ở Coppa Italia và cúp châu Âu, Roma vẫn có cửa để giành 1 danh hiệu nào đó.

HLV Jose Mourinho sẽ có ngày về cảm xúc tại Giuseppe Meazza khi Roma chạm trán Inter. Chia sẻ về trận đấu sắp tới, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng tạo bất ngờ trước Inter. Họ đang là đội mạnh nhất Serie A vào thời điểm này và chắc chắn cũng muốn có được danh hiệu vô địch Coppa Italia.

Tôi không biết mình sẽ cảm thấy thế nào khi đến Meazza. Tôi phải chuẩn bị về mặt tinh thần, như cách tôi đã làm khi Roma tiếp đón Inter. Tôi phải cố gắng để không có cảm xúc và cố gắng biến nó thành một trận chiến thật sự giống như bất kỳ trận đấu nào khác”.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Coppa Italia

Atalanta-Fiorentina
Milan-Lazio
Juventus-Sassuolo
Inter-Roma

DUY PHONG

Rangnick lại có dấu hiệu đi vào vết xe đổ thời Mourinho và Solskjaer

Thứ 4, 29/12/2021 | 11:52
Sau những hồ hởi ban đầu, Man United dưới thời tân HLV Ralf Rangnick lại đang bắt đầu có dấu hiệu nhạt nhòa như dưới thời 2 HLV tiền nhiệm là Jose Mourinho và Ole Gu
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.