Mourinho tưởng tăng huyết áp khi theo dõi trận đấu trên xe bus

Chủ nhật, 02/10/2022 | 11:08
0
HLV Jose Mourinho thừa nhận ông căng thẳng và sốt ruột khi xem trận AS Roma thắng Inter Milan trên xe bus ở bãi đỗ xe sân Giuseppe Meazza.
Hậu trường - Mourinho tưởng tăng huyết áp khi theo dõi trận đấu trên xe bus

Ở trận đấu giữa Inter và Roma vào rạng sáng nay (2/10), đội khách không có sự chỉ đạo từ ông thày Jose Mourinho. Lý do là Mourinho bị phạt thẻ đỏ ở trận Roma thua Atalanta tại vòng 7 Serie A vì mắng nhiếc trọng tài. Vì thế, “Người đặc biệt” bị cấm chỉ đạo ở trận Giallorossi làm khách đội bóng cũ Inter Milan tại vòng 8 Serie A.

Thay vì chứng kiến trận đấu trên khán đài Giuseppe Meazza, Jose Mourinho đã chọn cách cổ vũ đội nhà trên chiếc xe bus trong bãi đỗ xe. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trải qua những giây phút căng thẳng và lo lắng trong thời gian trận đấu diễn ra.

Ở trận này, Roma thủng lưới trước sau pha làm bàn của Dimarco (30’). Tuy nhiên, Roma ngược dòng thành công nhờ 2 bàn thắng ở các phút thứ 39 và 75 của Dybala và Smalling. Chiến thắng này cũng kết thúc 5 năm liền Roma không có nổi niềm vui trước Inter.

Thở phào nhẹ nhõm sau chiến thắng của AS Roma, Jose Mourinho đã chia sẻ video clip cảnh tượng lòng ông như lửa đốt khi chứng kiến đội nhà trên xe bus. Cuối video clip, chiến lược gia 59 tuổi nói: “Tôi sẽ chết ở đây”.

Kết thúc trận đấu, HLV Jose Mourinho lập tức chạy vào phòng thay đồ ăn mừng cùng các học trò. Trước khi lên đường về Rome, cựu HLV Chelsea và M.U đã hò hét ăn mừng với các trợ lí và lái xe của đội như thể đội bóng này đã vô địch Serie A vậy.

Nhờ trận thắng quan trọng trước Inter Milan, AS Roma tạm thời leo lên vị trí thứ 5 trên BXH Serie A với 4 điểm kém đội đầu bảng Napoli. Vào giữa tuần sau, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ tiếp đón Betis tại vòng bảng Europa League (7/10).

DUY PHONG

Tag: Mourinho

Mourinho cực ngầu đóng MV 'Mel Made Me Do It'

Thứ 7, 24/09/2022 | 17:12
HLV Jose Mourinho bất ngờ khi có mặt trong MV 'Mel Made Me Do It' của rapper Stormzy. Đáng chú ý, cách Mourinho xuất hiện rất ngầu và đáng chú ý.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.