MU chính thức công bố tân binh người Hà Lan

Thứ 7, 14/01/2023 | 05:36
0
Man United đã chính thức ông bố tân binh Wout Weghorst theo bản hợp đồng mượn tới cuối mùa giải.
Bóng đá Anh - MU chính thức công bố tân binh người Hà Lan

Sau khi chia tay Ronaldo, Man United đã ráo riết tìm kiếm người thay thế. Nhưng do kinh phí hạn hẹp nên họ chỉ có thể hướng tới các bản hợp đồng mượn hoặc giá rẻ.

Từng tiếp cận với nhiều tiền đạo tên tuổi nhưng cuối cùng, Quỷ đỏ chỉ có thể chiêu mộ thành công một ngôi sao khá kém tiếng. Đó là Wout Weghorst, cầu thủ thuộc biên chế Burnley và đang được cho mượn ở Besiktas.

Sau một thời gian đàm phán, MU đã có được điều mình cần. Trên trang chủ, Quỷ đỏ thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23 với Wout Weghorst từ CLB Burnley, hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt.

Đội bóng thành Manchester phải trả cho CLB của Thổ Nhĩ Kỳ 2,5 triệu bảng (3 triệu euro) vì Weghorst ban đầu được Burnley cho mượn cả mùa sang Besiktas.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng, Weghorst nói: "Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được gia nhập Manchester United. Tôi đã từng đối đầu với câu lạc bộ trong quá khứ và thật tuyệt vời khi có cơ hội khoác lên mình chiếc áo đỏ nổi tiếng".

"Tôi đã thấy sự tiến bộ của Man United dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag trong mùa giải này và không thể chờ đợi để bắt đầu đóng vai trò của mình trong việc thúc đẩy đội bóng hướng tới những thành công hơn nữa".

"Tôi cảm ơn tất cả những người đã góp phần đưa tôi đến với sân khấu này, và bây giờ tôi rất mong được gặp các đồng đội mới của mình và tham gia ngay lập tức".

John Murtough, giám đốc bóng đá của Man United, nói thêm: ''Wout có thành tích ghi bàn ổn định ở một số giải đấu châu Âu và các thuộc tính của anh ấy sẽ bổ sung thêm một khía cạnh nữa cho đội hình của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải".

"Chúng tôi cũng bị thu hút bởi tính cách mạnh mẽ và cách tiếp cận bóng đá tận tâm của anh ấy. Điều này hoàn toàn phù hợp với tinh thần mà Erik đang xây dựng trong đội hình của chúng tôi".

"Anh ấy đã thể hiện mong muốn to lớn được gia nhập Man United và trở thành một phần trong những gì chúng tôi đang cố gắng đạt được mùa này".

Weghorst có thể ra mắt Quỷ đỏ trên sân khách trước Crystal Palace vào thứ Tư tuần tới. Trận derby Manchester vào thứ Bảy này có lẽ là quá sớm để anh có thể góp mặt.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

10 thống kê khó tin về phong độ của MU trước đại chiến với Man City

Thứ 6, 13/01/2023 | 11:45
Manchester United đang có phong độ tốt vào lúc này và Erik ten Hag chắc chắn đã giúp đội bóng của ông tự tin trước trận derby Manchester.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.