M.U lập thêm một kỷ lục chưa từng có tại Premier League

M.U lập thêm một kỷ lục chưa từng có tại Premier League

Thứ 6, 19/04/2013 09:10

Đánh bại Stoke City không chỉ giúp M.U tiến sát đến ngôi vô địch mà với thắng lợi này, họ còn lập thêm 1 kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh.

Với bàn thắng mở tỷ số cùng màn thể hiện ấn tượng đã giúp Carrick được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, ngoài ra với bàn thắng này 1 kỷ lục mới đã được M.U xác lập đó là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League 1 CLB có tới 18 cầu thủ ghi bàn trong 1 mủa giải.

Bóng đá Quốc tế - M.U lập thêm một kỷ lục chưa từng có tại Premier League

Sắp vô địch, M.U còn lập thêm 1 kỷ lục mớiCarrick là cầu thủ 18 ghi bàn cho M.U ở mùa giả năm nay

Với chiến thắng 2-0 tại Britannia của Stoke City đã giúp M.U nới rộng cách biệt với Man City lên thành 15 điểm. 2 bàn thắng của MU được ghi do công của Carrick và Van Persie. Dù chơi ở vị trí tiền vệ nhưng Carrick rất ít khi ghi bàn cho M.U, bàn thắng anh ghi được ở trận gặp Stoke City mới chỉ là lần thứ 17 anh ghi bàn kể từ khi anh chuyển đến M.U từ Tottenham năm 2006.

Kỷ lục cũ cũng thuộc về M.U ở mùa giải 2006/2007 và 2009/2010, 2 mùa đó có 17 cầu thủ ghi bàn cho M.U. 18 cầu thủ của MU trải đều trên cả 3 tuyến hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Hiện trong danh sách của MU chỉ còn 5 cầu thủ chưa lập công là Valencia, Ashley Young, Phil Jones, Smalling và Ferdinand.

Với việc MU còn tới 6 trận đấu nữa ở phía trước, các cầu thủ nói trên sẽ có thêm cơ hội để điền tên mình vào bảng điện tử qua đó giúp MU phá sâu hơn nữa kỷ lục về số lượng cầu thủ ghi bàn trong một mùa giải.

H.G

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.